Chương 1:Usually

80 6 1
                                    

Writer's POV:

Hôm nay là 1 ngày bình thường như mọi ngày vào buổi sáng.

6:03 A.M
Trong nhà bếp,mùi của những miếng thịt gà được chiên bởi bàn tay của Zhongli rất thơm.Xiao đi vô nhà bếp sau khi chuẩn bị xong đầy đủ sách vở và bút viết:
-Xiao:Cha.Nay cha làm bento cho con nữa à?
-Zhongli:Ừm,cha có để đồ ăn sáng trên bàn với đĩa hậu hủ hạnh nhân cho tráng miệng kìa.Con ăn xong thì cứ để vào bồn rửa chén để cha rửa cho.
-Xiao:dạ
Xiao ăn sáng ngon lành và vui vẻ.Sau khi Zhongli làm xong bento và rửa chén xong,chú bắt đầu cầm cặp đựng laptop và tài liệu bỏ lên xe,sau đó lái xe hơi chở Xiao đi học.
. . .
Về phần Childe,cậu ta sau khi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng.Trong khi ăn sáng thì cậu suy nghĩ về việc chọc ghẹo Zhongli.Tuy rằng cậu cũng khá ưa vòng eo và bờ mông của Zhongli nhưng cậu không thích chú ấy,cậu luôn luôn phải giữ trong đầu rằng 'mình dell thích cha già ế vợ đó','mình chỉ thích gái thôi chứ dell thích ổng',v...v...An8 sáng xong rồi Childe lên xe máy của cậu rồi lướt tới trường,đôi khi ghẹo gái chơi.

7:46 A.M
Zhongli đang giảng bài về archon war thì đột nhiên Childe ném cục đá vô lưng chú ấy:
-Zhongli:Trò Tartaglia.Nếu trò không thích học thì ra ngoài cửa lớp đứng hết tiết cho tôi.
-Childe:Tôi không đi thì sao hả,ông già ế vợ
-Xiao:Ăn nói lịch sự vào.Ba má mày bộ dell dạy đỗ tính nết của mày hả!?
-Childe:Thì sao?
-Xiao://đứng lên//. . Bất kính với tiên sinh của tao. . .Gặp tao ngoài góc cây. . .
-Childe:Sao cũng được//đứng dậy rồi ra cửa đứng đến hết tiết//

11:34 A.M
Xiao đang ngồi ở ghế đá và ăn bento do Zhongli chuẩn bị còn Zhongli thì ăn bánh sandwich kẹp thịt gà sốt chua ngọt.Nói thiệt chứ làm cha đơn thân như Zhongli là 1 điều khá khó khăn.Guizhong sau khi sinh ra Xiao thì qua đời do mất máu,rời thần thế để Zhongli đơn thân nuôi dưỡng Xiao.Khổ nhưng biết sao giờ,Zhongli chỉ biết lấp đầy chỗ trống trong tim bằng tình thương con nhưng không đủ.Chú cũng đã nghĩ đến việc cưới vợ mới nhưng không có đối tượng.
Childe thì đang ăn hộp bento do người hầu ở nhà anh nấu,anh vừa ăn vừa nói chuyện với những đàn em của anh về việc chọc ghẹo Zhongli:
-đàn em#1:Đại ca,đại ca hay nói là thường chọc ghẹo ông già Zhongli.Thế thì đại ca có tình cảm gì tới ổng không?
-Childe:Mày bị điên à?Tao dell bao giờ thích ông già ế vợ đó.Ổng chỉ là 1 cha già ế vợ xấu xí.
-đàn em#2:Tụi em thấy ổng cũng ưa nhìn mà.33 tuổi vẫn trẻ đẹp như 20 luôn ấy.
-đàn em#3:Chuẩn,giọng của ổng nghe cũng sướng tai lắm.
Childe cau mày lại khi thấy đàn em của mình cứ khen Zhongli,anh liền quát lớn:
-Childe:CHÚNG BÂY IM MỒM VÀO!!!KHÔNG ĐỨA NÀO ĐƯỢC NHẮC ĐẾN THẰNG GIÀ Ế VỢ ĐÓ CẢ!!!CHÚNG BÂY KHEN CHA GIÀ ĐÓ ĐỂ LÀM TRÒ GÌ!?HẢ!?//tính nóng bùng phát//
-đàn em#2:d-dạ,tụi em xin lỗi đại ca.Tụi em hứa sẽ không nhắc đến ông già Zhongli nữa.
-Childe:Tụi mày liệu hồn đó.

5:15 P.M
Tất cả sinh viên đi về như mọi khi nhưng lần này,thay vì đi với đồng bọn đi cà phê tán gái thì Childe đi về nhà vội vã.Anhxông vào nhà như 1 con thú hóa điên,nhanh chóng chạy về phòng và khóa chặt cửa sau khi vào trong.Anh đang bị dày vò bởi 1 dòng suy nghĩ về Zhongli.Những thứ trong đầu anh bây giờ là hình ảnh Zhongli đang giảng bài,hình ảnh Zhongli đang ân cần chỉ các sinh viên khác,hình ảnh Zhongli ăn đồ ăn trưa,hình ảnh Zhongli khóc thầm trong phòng giáo viên sau những lần bị anh chọc ghẹo nặng...Anh tự hỏi tại sao anh cảm thấy như có những con bướm trong bụng anh...chẳng lẽ anh phải lòng người thầy giáo hay bị anh chọc ghẹo ư?

-{END.}-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Childe x Zhongli}Trò và ThầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ