01

494 50 0
                                    

" Chị rất thích em ấy ." Hứa Hạ mê mẩn nói, ngay khi một bóng dáng vừa đi lướt qua hai người để đi xuống tìm chỗ ngồi khác.

Chương Hạo chỉ cười, không nói gì, đôi mắt chăm chú nhìn chiếc điện thoại nhưng đầu óc vẫn còn quẩn quanh với câu nói vừa nãy.

"Em có nghĩ là chị sẽ có cơ hội không ?" Cô gái quay sang hỏi, đôi mắt lấp lánh hi vọng. Hứa Hạ có một nụ cười rạng rỡ với đôi mắt một mí hơi xếch lên, nhìn xinh đẹp một cách kì lạ.

"Em không biết nữa", Chương Hạo trả lời, "còn tùy thuộc vào gu của em ấy, còn tùy cả quan điểm của em ấy trong tình yêu nữa."

Hứa Hạ hơi nhíu mày, đăm chiêu suy nghĩ, có vẻ hơi lo lắng.

"Vậy chị nên làm thế nào bây giờ?"

"Chị à" Chương Hạo vừa nói vừa liếc mắt nhìn xung quanh, giáo viên thanh nhạc của bọn họ vừa bước vào "em không biết thật đó, em không có kinh nghiệm gì trong chuyện này cả, với lại những chuyện như thế này quan trọng là ở người trong cuộc cơ "

"Nhưng mà em thân với em ấy mà phải không?" Hứa Hạ hỏi ngay, giọng nói và đôi mắt long lanh lại ngập tràn hy vọng như lúc nãy "Hay là em thử thăm dò cậu ấy giúp chị được không, hỏi xem cậu ấy thích người như thế nào ấy "

Chương Hạo ngẩn người, dù cậu biết là kiểu gì chuyện này cũng sẽ đến, không phải Hứa Hạ thì cũng sẽ có một người khác nhờ anh giúp cưa đổ Hanbin, vì hai người cùng là thành viên của một nhóm, thế nhưng Chương Hạo vẫn hơi ngẩn ra một chút.

"Bọn em thật ra không thân đến mức thế đâu" Chương Hạo cười, một nụ cười mà tự anh thấy nó hơi chua chát, trong lòng suy nghĩ cả hai ở trong nhóm thật ra được xem là khá thân thiết, nhưng chưa đủ để nói về vấn đề này, dù sao hai thằng con trai nói về vấn đề này cũng có chút không đúng lắm.

"Nhưng mà hai đứa cùng nhóm còn gì " Hứa Hạ vẫn đang cố gắng nhờ vả "Giúp chị đi mà, nha Em chỉ cần giúp chị một chút thôi, còn lại chị sẽ tự mình cố gắng, để xem bọn chị có duyên với nhau không, nha. Được không Hạo Hạo ?"

Chương Hạo mím môi, người hơi run lên một chút, sau đấy vẫn nở nụ cười như cách anh thường làm.

" Đươc rồi, em sẽ thử xem " Anh ngắc ngứ, đầu vẫn đang tìm một lí do nào đó để thoái thác, nhưng mà tìm mãi vẫn không thấy có gì để giúp anh từ chối lời đề nghị này, hơn nữa Hứa Hạ còn là một đàn chị rất tốt, cũng đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Chương Hạo cuối cùng vẫn là không đành từ chối.

_________________


Thỉnh thoảng Chương Hạo sẽ ngồi ngẩn người, nhớ lại một chút những kí ức từ lâu lắm rồi.

Anh nhớ, lần đầu tiên anh gặp Hanbin, là một ngày đông lạnh giá của những tháng cuối năm

Lúc đầu óc vẫn còn đang choáng ngợp sau khi quay hình buổi đánh giá sao đầu tiên, thì tay chân anh đã tự động sắp xếp chỗ ở mới của mình trong kí túc xá boys planet rồi.

Nhưng bây giờ thì Chương Hạo thấy hơi đói, anh cần gì đấy bỏ bụng sau cả ngày trời ghi hình mệt mỏi, không thấy ai để tiện rủ ăn cùng, anh chỉ đành đi một mình. Mọi người ở nhà ăn rất đông, toàn mấy đứa con trai tuổi ăn tuổi lớn mà, thấy cái gì ngon đều muốn lấy, nên đến lượt Chương Hạo đi đến chỗ khay dưa hấu thì không còn nữa rồi. Chương Hạo đành phải lấy cho mình một ít salad, nhưng vẫn đứng đó tần ngần, chờ xem dì làm bếp có mang thêm dưa hấu ra không, cho đến khi một cậu trai khác đi đến gần.

Binhao ⨾ Nắng hạ ngày đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ