Chapter Three

44 2 0
                                    

Hello again guys!!! Yung slide po na nandyan pinicturan ko para sainyo!! Dahil mahal na mahal ko kayo!! Hahah!! Sa resort po yan ng lola ko!! Anyways!! Enjoy chapter 3!! Kay jekoy na pov paren!
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
Pagkagising namin nag breakfast kami at nagaya si Taylor mag mall. kaso baka madumog ako. Pero dahil mapilit ang mga Bestfrien ko!! Pumayag na ako . Mag didisguise tuloy kaming tatlo kasi naalala nyo nung nadumog kami? Nakilala na din si Taylor dahil nakuhanan kami ng mga pictures...sinuot ko nalang yung stripe kong longsleeves, kaki pants, at yung brown shoes ko. Pag labas ni Taylor naka longsleeves na stripes tapos naka kaki highwaisted shorts at naka keds na brown!! Woah!!
"Huy jk!! Gaya gaya ka talaga!!" Sabi nya sakin

"Anong ako!?! I put this one first!!"

"Ano ba kayong dalawa!?! Pagaawayan nyo pa yan hayain nyo na ako nga din nakastripes at brown din naman ako na sapatos ahh??"

"Pupunta daw si kuya!! Teka sabihin ko mag brown na shoes at magkakipants sya at magstripes!! Hahaha!! Para stripes family!!"baliw talaga sya!! Sana hindi nya naisip yun para kaming dalawa lang parang couple💙💙hehehe!! Lande!!
"Intayin na natin sya!"- stacy

"Sige!! Parang napaaga ata sya ng uwe!! Naexcite tuloy ako!! Ayy guys samahan nyo ko mamaya!! May pinadala kasi si daddy!!"sabi ni taylor.nag IG muna ako at maya maya ay nandito na si kuya jouaqin at umalis na kami.. Lahat kami na hat para di kami mapansin masyado pagbaba namin ng kotse nag shades na kami.
"Guys kunin ko lang yung padala ni daddy"

"Samahan na kita" pagvovolunteer ko at tumango naman sya. Nice!! "Intayin nyo na kami sa starbucks!" Tumango nalang sila. Para kaming couple may naririnig akong bulungan.

'Uyy tingnan nyo sila ohh. ang sweet!! Nakakakilig naman!!'sabi nung isang babae

'Oo nga couple ata sila!'sabi naman nung isa nyang kasama.

"Couple daw tayo!!" - Taylor

"*sana nga *" sabi ko ng pabulong

"Haa? May sinasabi ka?"

"Wala!! Sabi ko inggit lang yon kasi wala sila kapartner na tulad kong gwapo!!" Damn!! Ano ba tong pinagsasabi ko!!

"Anong Konek??" -Taylor . ohh napahiya ako dun ahh!!

Nakarating na kami dun sa pagkukuhanan ng mga nagpapadala abroad. May pinirmahan lang sya at may dala na siyang money envelope.
"Ano yang pinadala ni tito??"

"Pera ko daw sabi nya!! Si daddy talaga oh!! May pera naman ako nagpadala pa!!"

"Manlibre ka daw kase!!" "Awwch!!" Binatukan ako!! Ansakit nun ahh!!"masakit yun ahh!!"

"Magpapalibre ka pa!! Andami dami mo pang pera!!" Hahaha kuripot talaga ng bespren ko!!

"Ang kuripot mo talaga!!" "Araay ko! Pag di ka tumugil ikikiss kita!!" Hala naman Jk!! Ibubuko mo pa sarili mo!!

"Haa?? Anong ikikiss? Gusto mo ikiss yung sahig??" Sabi nya! Hahahah!!

"Ang ibig kong sabihin ikikiss kita pag tayo na!!" Hala ano ba yan mabubuko na talaga ako!!" I mean ikikiss ko si Kim Chui!! Ayan ohh ayan yung kinakausap ko!!" Sabay turo dun sa standee ni Kim Chui sa Astroplus

"Ahh!! Akala ko naman kung ano!" Pheww buti nalang!! Nakalusot ako sakanya!!

"Ahh tara na nagtext na si stacy, naiinip na daw sya!! Hahaha!!"

"Sige tara na!!" Habang naglalakad ako tinetext ko si Stacy. Kinwneto ko kung anong nangyare angsabi pa nya 'tatanga tanga ka kasi!! Putulin na nga natin yang dila mo!!' Yung totoo bestfriend ko ba to. alam nya kasi kung ano nararamdaman ko para kay Taylor

"Andito na tayo"-sabi ni taylor hindi ko na pansin. sorry naman nohh! Nagtetext kasi ako!! Hahaha! Dejoke!

"Kuya napaaga ata uwi mo??" Tanong ko sakanya

"Hindi na kase ako kasama sa mga scene 3 days akong wala sa set.."

"Yeey!! Matagal ka namin makakasama!!" Sabi ni taylor habang iniinom yung frappe nya. hahaha ang cute nga ehh!!

"* huy matunaw yan si bespren.*" bulong ni Stacy na katabi ko. Napansin din nya siguro. Nag arcades kami, nagshopping yung girls, at kumain nadin ng dinner, tapos umuwi na

* fast forward*
12:30am
Tulog na sila. kami ni taylor hindi pa. nanood kamin ng oggy and the cockroaches. habang nagmimidnight snack.

"Taylor?" Eto na ba yun? Sasabihin ko na ba sakanya?? Okay maglalakas na ako ng loob!!

"Hmmm??" Tanong nya busying busy kasi sa pagkain-_- takaw!

"May aaminin sana ako sayo......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.***********************************************
Bitin ba?? Sorry sabaw hahh!!?? Ehh kasi wala na ako maisip!! Pero bukas try ko magupdate!! Haha!! Itatry ko lang!! And guys sino nakapunta nung GFD!! Belated Happy Anniversarry nga pala mga kapatid!!! Hindi ako nakapunta kasi may sinalubong kami sa airport na napaimportante para saken!! Syempre secret yun!! Hahahah!! So tommorrow ill try to update!!

My Celebrity Boyfriend(Juan Karlos fanfic.)[ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon