Chapter 11

40 2 0
                                    

'TAYLORs POV'
Nagising ako ng dahil sa cellphone ko. May tumatawag.

*Hubbie Calling*
["Goodmorning Wifeeyy"]

"Morning Hubbie. Ang aga mo ata."

["miss na agad kita ehh"]❤️

"Haha. I miss you too."

["susunduin kita haaa?? Inatayin mo ako."]

"Sige. Hubbie sige na. Mabebreakfast lang ako."

["sige na. I love you Beri Mats!"]☺️

"I love you more!" At binaba nya na yung phone. Haaayy. Nako! Gandang pansimula ng araw! Bleehh! Sorry kayo! De loko lang.

Pumunta na ako sa bathroom at nagstart na maligo. Nagbihis na ako at blinower yung buhok ko. Tapos kinurl ko yung dulo at naglagay ng ribbon. Nagbihis na din ako ng ripped jeans at finold yung dulo and white oversized V neck shirt at black vans every wednesday kasi civilian kami.

Bumaba na ako ng stairs at prinepare ko na yung bag ko.

"Manang si Mommy?!?" Sigaw ko kasi nasa kitchen sya.

"Umalis ng maaga anak! May business trip daw sila!"

"Okay po." Haaay. Mayaman nga kami wala naman presence ng mga magulang ko.

Swerte nyo mga brad! Nanjan pa din mga nanay at tatay nyo. Ako wala. Lahat ng mga kailangan ko anjan kahit nga ata mga hindi ko kailangan ehh. Pero nanay at tatay wala.

Tinapos ko na ang pagkain ko at nilagay sa sink. Buti nanjan yung mga tauhan namin. Ayaw namin na hiwalay o huli silang kumakain dahil na din ayaw namin ng iba ang trato namin sakanila.

Wala pa naman si Hubbie. Kaya kinuwa ko yung gitara ko at tumugtog muna.

Its been a long day,
Without you my friend,
And i tell you all about it,
When i see you again,

Weve come a long way,
From were we began,
Ohh i tell you all about it
When i see you again.

Wh---

"Galing naman ng wifey ko!!! " Paglingon ko si jk. Lumapit sya sakin at binuck hug ako at kiniss sa cheeks "goodmorning Wifey!!"

Kiniss ko din sya at " goodmorning Hubbie!!, Kumain ka na ba??" Tumango sya.

"Oo na wifey. Tara na wifey baka malate pa tayo"

Tumayo na ako sa pagkakaupo at kinuwa yung bag ko. Bigla naman nyang hinablot.

"Wifey ako na magdadala." Tumango nalang ako☺️☺️ at lumabas na kami ng gate. Holding hands while waiting for tito jovs.

"Wifey kayong mga girls mamaya wag kayong lalapit sa mga boys aaa??"

"Bakit naman??"

"May mga transferees daw mamaya."

"Ummm. Okay. Ikaw den wag kang lalapit sa girls! Makikipagbreak ako sayo!" Bigla namang nanlaki yung mga mata nya

"Promise!! I wont!!" ✋kiniss ko sya sa cheeks"ikaw wifey haa?? Kunware ka pa!"

"Oyy mga bata!! Ang aga!! Tara na ata baka malate kayo!!" Tiningnan ko 8:00 its okay. 9:00 pasok namin hanggang 4:30 ang saya diba?-_-

After 30 minutes nandito na kami. Medyo natraffic kami ehh. Pumasok na kami sa gate at naglakad papuntang room.

"O em gie!! Spell ewww!!"

"What the?!? Yuck!!"

Bulungan nila sabrina. Ako kaya yun?!?!Pumunta ako sa locker ko at binuhat ako ni hubbie ng bridal style??

My Celebrity Boyfriend(Juan Karlos fanfic.)[ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon