14. Sinh Nhật Reo!

2.4K 91 24
                                    

*Lưu ý*
‼️ Có từ ngữ thô tục ‼️

|  Hắn, anh = Nagi
    Em, cậu = Reo |

.

.

.

* Nagi pov:

- Ừm...thì hôm nay là sinh nhật của Boss Baby nhà tôi, tôi cũng có chút lúng túng vì tôi rất ít khi phải suy nghĩ. Chúng rất phiền phức nên thường thì tôi sẽ không phải suy nghĩ gì nhiều..

- Nhưng nay là ngày sinh của người yêu tôi, không thể như vậy được...Nên tôi đã vắt kiệt chất xám của mình để nghĩ xem rằng nên tặng gì cho em ấy...

- Tôi hỏi thì em có bảo rằng là "Tớ chẳng cần quà cáp gì đâu, tớ muốn Sei thôi. Còn lại không quan trọng đâu!"....

- Thì tôi là của Reo mà...nhưng tôi vẫn muốn tạo gì đó bất ngờ chút... *

_ Và rồi hắn chợt nhận ra, nhớ lại lời nói khi nãy của em mà đầu óc không ngừng đen tối. Thế là hắn đã suy xong phần tạo bất ngờ cho em rồi nhỉ? Chỉ cần làm việc mà em không ngờ được rằng hắn có thể làm như vậy là bất ngờ rồi đúng chứ?
Thế là hắn cười mỉm mãn nguyện kiểu, đỡ phải phiền phức suy nghĩ thêm rồi. Tiếp tục đến phần quà tặng

Nó chính là thứ khiến hắn đau đầu suy nghĩ mãi.

Nagi: Hmmm...

_ Sau khi gặn công lực thì hắn cũng biết được rằng mình nên tặng gì và làm gì. Bắt đầu chuẩn bị tất cả mọi thứ để tặng quà và "tạo bất ngờ" cho em. Hắn đến tiệm trang sức, và mua những thứ cần mua để tặng em. Và rồi trên đường về ghé siêu thị mua ít bánh kẹo, như socola, bánh oreo, thêm ít thanh kitkat nữa.

Khi chuẩn bị xong gần hết thảy thì hắn lại nảy ra một ý
Nagi: Nếu như mình làm cậu ấy như bình thường thì cũng như mấy lần trước mà nhỉ..?

Nagi: Làm gì cho Reo bất ngờ đây...

_ Rồi bỗng nhiên hắn liếc sang tủ quần áo, hắn tiến lại gần mở tủ ra lục lục một lúc thì mò ra được bộ maid ngắn lúc trước em mặc mà chổng mông lên cho hắn chơi. Thì liền cười khảy mà biết mình nên làm gì tiếp theo cho buổi sinh nhật này, mà mang nó ra.

  Hắn đã chuẩn bị bàn bánh kem, quà tặng và điều bất ngờ xong hết rồi. Giờ là tầm khoảng 5 giờ 10 phút chiều, vì ham sớm mà cầm điện thoại lên. Bấm vào danh bạ, ấn vào cái tên " 𝐛𝐨𝐬𝐬 𝐛𝐚𝐛𝐲🐱 " được lưu trong máy hắn mà gọi. Không lâu mà chốc lát em đã nghe máy.

Reo: Tớ đây, cậu gọi tớ-

Nagi: Reo...giờ cậu qua nhà tớ được chứ?
_ Hắn nói với chất giọng có chút nũng nịu_

Reo: Huh? cậu sao thế?

Nagi: Tớ chuẩn bị tiệc sinh nhật cho cậu hết rồi...

Reo: Sớm thế?

Nagi: Vì còn bất ngờ nữa...

Reo: Vậy sao!? Ểh- cậu làm tớ thấy phấn khích thật đó! tớ sẽ đến với Sei ngay!
       : Chờ tớ chút nhé!

   Nói rồi cả hai chào nhau cúp máy, em đang đi với hội Chirigi. Nên quay sang bảo rằng hắn đã tổ chức tiệc sinh nhật cho mình và em đến đó sớm chút, vừa nói xong liền phóng ra xe mà phi đến nhà hắn ngay. Lũ bạn ở đây vẫn còn ngơ ngác ra chút, mà định nói chuyện xong sẽ đến nhà hắn

[ Nagireo ] Những đêm sung sướng [ R16 - R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ