Still inlove with my ex :)

161 0 0
                                    

   --HEY Cloe did you already meet your ex ? 

Tanong ng lokaret nyang kaibigan na si LARA Habang kumakaen sila sa sikat na restaurant. tatawa-tawa pa ito :D

--Stop lara Plsss ? will you ?? Im already move on to him. 

Sabi nya at tumikim ng paborito nilng pasta

--WHATTTTT ?? Goodnews yan friend . :)  HOY Girl ang gwapo kaya ngayon ni nash :) kung dati ang Gwapo,Gwapo nya ngayon x10 na babae ka ! // Sabi ng lokaret na si lara habang lumalamon ng French fries. meryenda time kaya nandoon silang dalawa. ;)

-- i know. But i dont LOVE HIM ANYMORE ! After what he did to me ? tingin mo alalahanin ko pa lahat ng Happy moments namin?? NO WAY! You know what lara? all i want to do now is give him back what he realy deserve!

iKa nya at ang talim ng tingin sa kaibigan. na para bang ang lalim ng iniisip. 

BUT KAYA KO BA ?? Tanong nya sa sarili. di sigurado sa mga sinbi sa kaibigan.

-

-So you mean you make Revenge to nash de guzman ?? WHAT!! NO GiRL Plss. saken nlng sya :D HAHAHA! // Lakas ng tawa nito. kahit kelan wala talaga tong sinbing maganda:)

--Yeah ! i will make that. for him to realize who CLOE realy is ;">

>iniisip pa lamang nya ang gagawin ay di na nya Kaya . Hanggang ngayon ay galet na galet pa din sya dito. dahil sa ginawa ni nash .

Still inlove with my ex :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon