Still inlove with my ex :)

114 0 0
                                    

== FLASH BACK ==

Nasa park si cloe at hinihintay si nash. ngayon kase ang anniv. nila 2years na sila. at dun ang naisipan nilng magkita. dahil iba ang Park na yon sa pang Karaniwang Parke na marami laging tao. 

ito sila lng Dalawa. DALAWA?? nasan na kaya yung honey ko :) malambing na naisatinig ni Cloe ;) Habang iniisip ang mga Gagawin nila ;) ngayon ni Nash. Ang una at pinakamamahal nyang lalake :) Rarrrrrr ! :D aBOT Tenga ang mga ngiti nito ;)) dahil sa naisip nya . 

HAY Honey . i realy love you :) pagkasabi nun ay agad nyang kinuha ang cellphone nya at tumawag kay nash. habang di pa ren tinatanggal ang mga smile nya sa Lipsss :)

-Ring lng ng ring ang cp nito. kaya naisipan nlng nya sopresahin ito sa condo ng Binata ;) 

Agad syang nagdrive .Yeahright my sasakyan ako :D mayaman kaya si Cloe and si NAS ofcourse :P

==NASH CONDO ==

Im excited to see you honey :) sabi nya at ang Gaan ng Lakad. 

Ok lng kahit nagbibihis ka pa :) Thats what i want , to see your Sexy BODY :D Haha. Pilyang tinig nya :) at kumatok na sa Condo ng binata ;)

== 2 MiNUTES LATER==

She still Knocking to nash door. // AMMM. Pasok na nga lng ako. nasan kaya ang Gwapo kong Boylet  ;)) sabi nya at pumasok na talaga sa bahay nito :)

Sinadya nyang wag ito tawagin. dahil mukang naliligo pa ito. Gusto nya sopresahin ;)

Still inlove with my ex :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon