[Địch Hoa] Ẩn cư sinh hoạt - 1

499 37 3
                                    

Không biết có phải bởi vì Địch Phi Thanh gần đây quá thuận theo y rồi, Lý Liên Hoa liền bắt đầu ngươi lui ta tiến. Giấy gói kẹo bao tốt ở giữa hai người bọn họ giằng co hồi lâu. Lý Liên Hoa thích ăn đường, nhưng tuyệt không thích Địch Phi Thanh dùng thuốc chế thành cục đường.

" Ngọt. " Địch Phi Thanh còn ý đồ lừa y, nhưng cái này trò lừa gạt quá không tới nhà. Lý Liên Hoa xem xét kia nhăn lại gói giấy bên cạnh, liền biết đây nhất định là Địch Phi Thanh chính mình bao ra.

Mặc dù biết Địch Phi Thanh đây là vì để chính mình có thể uống thuốc, một cái vũ phu người thô kệch bao cái này cục đường nhỏ cũng không dễ dàng, nhưng Lý Liên Hoa vẫn còn có chút kháng cự. Y lúc còn là Lý Tương Di liền không thích uống thuốc, quá đắng rồi, cũng đành theo sư phụ sư nương phối hợp uống hết.

Bây giờ thành Lý Liên Hoa, rõ ràng là chịu không ít khổ đâu, vẫn là sợ đắng. Cau mày do dự hồi lâu, cuối cùng, Địch Phi Thanh một ngụm nuốt kia khối vuông nhỏ, đem đắng nhất bên ngoài nhân làm nhạt rồi, lại đem trộn lẫn lấy một chút vị ngọt bộ phận đút cho y. Là ngọt, Địch Phi Thanh hôn đến cũng rất nhẹ, như vậy một chút vị đắng sớm đã bị nuốt hết.

Bởi vì lấy hồi trước muốn đường ăn số lần nhiều rồi, Lý Liên Hoa trên môi liền dễ dàng khô cạn. Giờ phút này bị Địch Phi Thanh mút một hồi, ngược lại là dính vào nước nhuận quang trạch. Sắc mặt y so lúc đầu hồng nhuận được nhiều, trong mắt cấu kết ra một điểm hơi nước, rất đẹp. Địch Phi Thanh nhịn không được vuốt ve gương mặt y, thẳng đến bị Lý Liên Hoa cười đẩy ra.

Ngày bình thường Lý Liên Hoa luôn luôn muốn quản ăn uống đại sự. Mặc dù y vẫn nhìn không hiểu lắm thực đơn, một chút lại biến thành nhiều cay nhiều ngọt, gọi người ngũ vị bên trong hơn phân nửa chỉ nếm đến một vị, nhưng Địch Phi Thanh lại luôn có thể mặt không đổi sắc ăn hết.

Có như vậy một lần, Vô vinh hạnh được mời lưu lại ăn bữa cơm lại đi. Nhà hắn tôn thượng ánh mắt sắc bén, hắn cẩn thận từng li từng tí đoạt thức ăn trước miệng cọp, sau đó một cái không chú ý bị cay đến đau nhức răng, trực tiếp phun ra. Về sau lại nhìn thấy nhà mình tôn thượng mặt không đổi sắc ăn xong, Vô Nhan là sinh lòng kính nể. Tôn thượng đây là vì phu nhân, sinh sinh đem chính mình khôi phục vị giác cũng làm thành không có a !

Lời tuy như thế, nhưng Lý Liên Hoa cũng không phải ngừng lại xuống bếp. Nguyên nhân chủ yếu là Địch Phi Thanh chưa từng chừa cho y đồ ăn, y cũng chỉ có thể ăn chút từ phiên chợ bên trên mua được. Nhưng như thế ăn lâu rồi, y liền dứt khoát ngẫu nhiên mang theo Hồ Ly Tinh cùng Địch Phi Thanh ra ngoài ăn bữa ngon. Về phần tại sao không phải thường xuyên, Lý Liên Hoa sờ lên khô quắt túi tiền, vì ngày càng nghèo khổ thở dài.

Muốn hỏi vì cái gì Địch Phi Thanh là minh chủ vẫn còn có thể để cho Lý Liên Hoa nghèo như vậy, cái này thật đúng là không phải Địch Phi Thanh vấn đề. Mới đầu Địch Phi Thanh là sẽ đem chính mình tiền giao cho Lý Liên Hoa, đối phương tự nhiên cũng đều là mừng rỡ thu lấy.

Thẳng đến hôm đó, Lý Liên Hoa mang theo tiền đi ra ngoài bị người cho lừa bịp lên. Đối mặt như vậy giả vờ giả vịt, Lý Liên Hoa tự nhiên nguyên dạng hoàn trả. Chỉ là bọn họ hai người lôi lôi kéo kéo ngươi tới ta đi hồi lâu, người vây xem bởi vì thấy Lý Liên Hoa lộ ra túi tiền hơi nhiều liền nghi ngờ y là thật ăn cắp. Cuối cùng, vẫn là Lý Liên Hoa tráng sĩ chặt tay, tại chỗ khóc lớn đây là bản thân bán mình tiền, nói y là bị người khi nhục áp bách có được.

QT. Liên Hoa Lâu - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ