Gepard nghĩ mãi vẫn không hiểu Sampo có ý đồ gì với mình. Những ngày sau đó em không thể tập trung vào công việc, cứ nhớ đến khoảnh khắc tên đầu xanh đó chạm môi vào má mình là em lại thấy nóng hết cả tai. 29 tuổi, em dành tất cả thời gian cho việc học và công ty, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ăn chơi hay yêu đương, giờ tự nhiên có người tiếp cận em, em hoàn toàn bị rơi vào thế bị động, không thể phản ứng. Mai là ngày tên kia đi làm trở lại, em cứ lo lắng không biết hắn còn giở trò gì nữa không.
Về phía Sampo, cứ nhớ đến đôi má mềm mại của Gepard là hắn lại vô thức mà cười. Hôn má thôi là không đủ, hắn muốn cắn má, cắn tai, cắn cổ, hôn môi,... Nói chung là tất cả những gì hắn có thể tưởng tượng ra, hắn đều muốn làm với vị giám đốc bé nhỏ kia. Hai ngày dài quá, hắn chịu không nổi, hắn muốn gặp lại Gepard!
Sự yên lặng trong căn phòng bị phá vỡ khi tiếng chuông điện thoại vang lên. Là chủ thuê.
"Koski, tình hình thế nào rồi?""Mới hai tuần, tôi có mua chuộc được bên quản trị đâu mà ngài hối thế?" Sampo hỏi vặn lại.
"Nghe nói anh bị kỷ luật tạm thời…" Rồi đầu dây bên kia nổi giận "Thế là thế nào? Anh làm ăn như vậy thì làm sao lấy được lòng tin của quản trị?"
Sampo tặc lưỡi, phiền hết sức.
"Tôi có cách làm riêng của tôi, mong ngài hãy tôn trọng tôi.""Có cái cách làm nào mà bày ra đủ trò quậy phá, gây ấn tượng xấu với quản trị, thậm chí còn bị gọi lên gặp giám đố-"
Sampo ngắt máy, chỉ cần nghe cái giọng chói tai của tên này thôi đã đủ khiến hắn nổi đóa.
"Nhưng khoan đã… sao hắn biết chuyện mình bị gọi lên gặp Gepard?"Tạm thời gác những mộng tưởng xinh đẹp về vị giám đốc xinh đẹp kia qua một bên, tên điệp viên nghiêm túc ngồi nghĩ xem bằng cách nào mà tên chủ tịch khốn kiếp kia có thể biết mọi hành động của mình. Sau khi loại trừ tất cả khả năng, chỉ có thể là ông ta cho người theo dõi. Nếu điều này là thật, hắn càng có thêm lý do để xé hợp đồng chuồn mất.
Tốt nhất là nên theo dõi động tĩnh của ông ta thêm một thời gian…Hết thời gian kỷ luật, hắn lại vui vẻ đến công ty.
Có vẻ như trong thời gian hắn nghỉ, Gepard đã phổ biến với nhân viên về thái độ hối lỗi của hắn (thực chất là hắn chẳng hối lỗi gì đâu), nên hôm nay đến công ty, hắn không thấy đồng nghiệp tỏ vẻ ghét hắn nữa. Điều này khiến hắn càng thêm mê mẩn vị giám đốc kia.
Hắn đã thành công bước đầu tiên: "làm Gepard nhớ tên hắn", giờ cứ ngoan ngoãn mà làm việc thôi.Hắn ngoan ngoãn thật, nhưng vẫn không tập trung vào công việc, bởi lúc lên gặp Gepard, hắn đã thả một máy nghe trộm vào chậu cây đặt trên bàn làm việc của giám đốc. Không được thấy mặt thì cũng phải được nghe giọng chứ, cái này thì có tính là mánh khóe của điệp viên không?
Nhưng nhờ nó, Sampo mới biết được tuần tới Gepard có lịch gặp đối tác.Hai nhân vật lớn của hai công ty gặp nhau thì địa điểm chắc chắn là ở quán rượu rồi. Gepard có uống được rượu không nhỉ, nhìn anh ta ngây ngô vậy thì khả năng cao là không rồi, nhưng để chắc chắn hơn, hắn vẫn làm một chuyến gặp chị gái của Gepard - Serval Landau.
"Vậy cậu là vệ sĩ của chú em nhà tôi?" Sampo hẹn gặp Serval ở một quán cà phê. Phải mất bao nhiêu công sức mới hẹn được chị ta đi nên cần hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói. Chỉ cần tạo một ấn tượng xấu là có thể không bao giờ được gặp lại Gepard nữa chứ nói gì đến chuyện cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sampo x Gepard] "Mục tiêu là trái tim em"
FanfictionĐiệp viên được thuê để đánh cắp tài liệu cho khách hàng nhưng bị đánh cắp ngược lại trái tim.