Wooin như thường lệ, nằm trên sofa xem tivi. Y lại quay sang chỗ gã người yêu đang ngồi. Joker ngồi ngay chỗ chân y và cũng là chỗ để y gác chân. Gã ngồi dựa lưng vào ghế, tay đặt trên chân của Wooin.Thật nhàm chán. Trong khi cả hai đang là người yêu, nhưng lại chẳng đi đâu mà chỉ ru rú trong nhà. Chết tiệt, nhưng mà y nghĩ cả hai quá cái tuổi để dẫn nhau vào khu vui chơi hay gì đấy. Vả lại đi hẹn hò đúng là chẳng hợp với họ cho lắm mà?
Y muốn đi chơi mà lại chẳng biết đi đâu. Ngại mở lời nữa, chẳng chọn được từ nào hợp lý. Hai não của Wooin căng ra để nghĩ. Nghĩ đến mức chân cũng vô thức cựa quậy không yên. Joker thấy vậy liền nắm lấy cổ chân y, để nó yên phận lại như cũ.
- Để yên đi, làm sao thế?
- A, sao dễ vậy mà từ đầu nghĩ không ra nhờ?
- Gì vậy?
Y đập gót chân vào đùi gã, nói với giọng điệu hứng khởi, sau đó liền bật dậy nhảy vào phòng ngủ để thay đồ.
- Joker! Đi tập thôi!
Joker quay đầu theo hướng của người yêu rồi đứng dậy. Muốn đi thì đi thôi, gã cũng muốn cùng y ra ngoài mà không biết nên mở lời thế nào.
__________Hôm nay, Wooin đã dẫn theo Joker đi ra công viên cách nhà vài trăm mét đi xe. Ở đó có đài phun nước, cây cối, một khoảng sân được xây tròn lại và vài dụng cụ tập thể dục đơn giản. Trong khu vực công viên thì được lát bằng gạch granite màu vàng nhạt. Khung cảnh này, rất thích hợp cho một buổi tập kiêm theo buổi hẹn hò của Wooin và gã.
Nhấc xe lên và chạy vòng vòng mấy lượt. Giờ này cũng chưa quá đông người nên khá thoải mái. Gió trời thi thoảng thổi qua nên không khí rất dễ chịu luôn.
Y ngồi nghỉ sau vài vòng đạp xe. Khẽ kéo chiếc mũ màu đen ra khỏi vầng trán đã rịn ra mồ hôi. Dựa xe vào thành gạch được xây tròn của sân tập, y đi lại chỗ cây bán nước tự động.
- Mua nước mua nước.
Tâm trạng y khá vui vẻ, vừa đi vừa lẩm bẩm rồi lại húyt sáo. Đi tới ngồi cạnh con xe chiến mà chờ Joker dừng lại. Gã dường như cảm thấy tâm trạng của người yêu nên nhanh chóng dừng xe gần chỗ Wooin. Y liền đưa cho gã chai nước lạnh ban nãy mới mua. Trong lúc Joker đang uống nước thì y lại nghĩ ra trò để trêu tên mặt lạnh này.
- Này! Mày đèo tao đi. Mang tao theo mày ấy.
Nhìn gương mặt có phần ngơ ngác của tóc sáng màu, y cười rộ. Tất nhiên là y chỉ nói vậy thôi, vì xe của bọn họ chỉ có một chỗ ngồi. Quả thật trêu gã lúc nào cũng vui nhất mà.
- Lên nào.
Trong khi y vẫn đang cười tít cả mắt thì cảm thấy cơ thể bị kéo lên. Mở mắt ra thì đập vào mắt y là gã đã dựng xe dậy, chân phải chống vào thành gạch làm điểm tựa, chân trái thong thả để trên bàn đạp. Gã vươn người mà xốc nách y lên. Wooin há hốc! Còn chưa hết hỏi chấm trong đầu thì y đã yên vị ở phần giữa tay lái, mặt quay về phía gã.
Dẫu biết sức lực mạnh mẽ đến kỳ quái của Joker, nhưng y vẫn không hết bất ngờ. Bình thường, gã nhấc bổng y lên là chuyện cơm bữa. Nhớ lại lần đầu tiên gã làm vậy, y cũng vô cùng hoang mang. Gã khoẻ đến mức nào mà lại nhấc bổng được một người đàn ông trưởng thành?
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝔍𝔬𝔨𝔢𝔯𝔚𝔬𝔬𝔦𝔫| •Hẹn hò•
أدب الهواة"Đi tập thôi." ______________________ OOC(?)! Oneshot! Nhân vật hoàn toàn thuộc về tác giả Jo Yong Seok, không liên quan đến mạch truyện chính! Là tưởng tượng hư cấu khi quá vã OTP!