Tua nhanh thời gian đến 5 năm sau, là lúc Phuwin nhà ta đã lên lớp 12 cũng là năm cuối cấp và cũng được coi là một năm học khá vất vả khi phải chuẩn bị cho kì thi đại học
Sáng hôm đó là hôm khai giảng, vì hôm qua chuẩn bị tiết mục nhảy vào sáng nay nên Phuwin vẫn đang ngủ ngon. Đợi mãi chưa thấy Phuwin đâu , mẹ liền kêu Pond sang gọi Phuwin. lên phòng Pond gõ cửa gọi "Phu, dậy được rồi đó sắp 7h rồi" sau tiếng gọi đó thì cũng không thấy động tĩnh gì liền mở cửa vào phòng gọi. Vào phòng vẫn thấy Phuwin nằm ngủ trên giường Pond liền tới gần kêu Phuwin dậy"Phuwin, em còn không dậy là sẽ trễ cả tiết mục trình diễn lẫn buổi khai giảng đấy"
Phuwin nghe tiếng thì bắt đầu mở mắt và giật mình nhìn đồng hồ, đã 6h45' rồi em còn chưa chuẩn bị gì cả, em vội chạy nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, em vừa đánh răng vừa kêu Pí Pond lấy quần áo giúp em
"i òn, í ấy uầng áo úp em ới" (pí pòn pí lấy quần áo giúp em với)
"quần áo anh để trên ghế, sách vở anh cũng soạn luôn rồi đấy, nhanh còn xuống ăn sáng, anh qua kêu Perth dậy"
"Prim dậy chưa anh?" Phuwin vừa lau mặt vừa hỏi Pond
"con bé dậy từ sớm rồi cũng đến trường rồi, thấy bảo nay nó phải đến xếp ghế vì lớp trực tuần hay sao á" Pond vừa nói vừa đem đống đồ của Phuwin đi giặt
" oi Pí, không cần đem quần áo của em đi giặt đâu, trưa về em cũng thay đồ còn quần áo để giặt nữa cơ" Phuwin vừa xỏ tất vừa nhảy lò cò ra chỗ Pond nói
"anh đem xuống để tí nữa mẹ giặt, còn trưa về em cứ để đó tối tắm rồi giặt sau"
Bỗng chuông điện thoại kêu lên, Pond liền rút điện thoại từ trong túi quần ra, Là mẹ gọi
" Phuwin dậy chưa con, nhanh bảo em qua ăn sáng, còn nữa sau này bảo Phuwin sang đây ngủ đi chứ ở bên nhà mỗi lần mẹ gọi cũng khó khăn"
"krap mẹ, bọn con chuẩn bị sang đây, nhóc Perth dậy chưa mẹ để con còn kêu nó"
"dậy rồi, nhanh qua đi"
nói xong liền cúp máy. Vì nhà Phuwin và nhà Pond trước kia là hai nhà cạnh nhau chỉ cách có một cái hàng rào, nhưng kể từ khi ba mẹ Phuwin mất thì gia đình cũng gỡ bỏ hàng rào để ba mẹ Pond có thể tiện chăm sóc hai anh em Phuwin.
Nhiều lúc Mẹ Pond cũng ngỏ ý muốn Phuwin sang nhà Pond cùng chung sống cho thuận tiện nhưng Phuwin không đồng ý, vẫn muốn ở bên nhà mình vì Phuwin vẫn còn cảm giác trong nhà này vẫn còn bố mẹ đang ở cùng em. Kể từ sau vụ tai nạn ở Chiang Mai đó, Phuwin cũng trầm tính hơn hẳn phải mất một quãng thời gian dài em mới có thể trở lại bình thường và thích nghi hơn với cuộc sống. Và Phuwin cũng tham gia một nhóm nhảy CLb của trường và cũng có kha khá fanclub của ẻm nên trong trường không ai là không biết Phuwin nhảy rất giỏi và còn đẹp trai nữa.
Sang nhà Pond, mẹ Pond liền kêu hai người vào ăn sáng, lúc này Perth cũng đã xuống bàn ăn. Đang ăn thì Perth liền hỏi Phuwin
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Hãy để anh che chở cho em
FanfictionPond và Phuwin là hàng xóm của nhau. Bố mẹ của Phuwin đã rời xa Phuwin và em gái là Prim khi Phuwin 14 tuổi, kể từ đó gia đình nhà Pond cũng như gia đình thứ hai của anh em Phuwin, họ luôn chăm sóc và che chở cho hai anh em đến khi trưởng thành. suố...