*Cốc cốc cốc**Bốp bốp*
Tiếng gõ cửa nhè nhẹ ban đầu, chuyển sang những tiếng đập cửa mạnh hơn, tạo ra âm thanh vô cùng khó chịu trước căn nhà trọ nhỏ.
17h30 chiều, hoàng hôn bao trùm xóm lao động nghèo, một người đứng phía bên ngoài, không rõ là nam hay nữ, vì mái tóc được giấu sau cái nón kết màu đen, trên người là cái áo thun cũ xì, cái quần short ngang gối, nếu nhìn sơ thì có 7 phần giống đàn ông, nhưng khi nghe tiếng thì rõ ràng là phụ nữ.
- Engfa........!! Engfa, mở cửa......Engfa Waraha....mẹ kiếp, mày chết trong đó luôn đi. - Người phụ nữ đó gọi liên tiếp một cái tên, khi thấy không có hồi âm, liền phun ra câu chửi, khuôn mặt cũng méo mó, cái bụng đang kêu lên vì đói.
Cánh cửa mở toang sau vài giây sau đó, bên trong, một người con gái cao lớn, mái tóc nâu được buộc lên phía sau ót, uể oải ngáp một tiếng lớn rồi nhìn người vừa làm ồn, xem đồng hồ rồi nhăn mặt :
- Mẹ nó, Heidi, mới 4h, mày um sùm cái gì ?
- 4h cái đầu mày, gần 6h rồi. - Heidi khó chịu nhìn con người kia rồi thở một hơi nặng nhọc. - Đi thay đồ mau, đi ăn rồi còn đi làm.
Engfa nhìn lại cái đồng hồ, cởi ra, chết tiệt, mới thay pin 4 tháng trước, cái gì mà mau hết pin vậy ? Cô quăng nó lung tung trên cái giường cũ, rồi đi vào phòng tắm.
Ít lâu sau, cô bước ra với cái áo thun đen bên trong, cái áo sơ mi màu đỏ cũ kĩ khoác bên ngoài, cái quần short đen dài tới gối, có một vài chỗ đã rách vì thời gian. Cô bẻ bẻ cổ áo rồi với tay lấy cái nón kết đội lên, lôi Heidi đi ra ngoài rồi khóa cửa lại.
Quán mĩ gõ ở đầu ngõ tiếp nhận hai người con gái quen mặt, Engfa nhìn chủ quán rồi gọi món :
- Dì hai, cho hai tô mì, nhiều thịt một chút.
- Thôi, tô của tao khỏi thịt cũng được. - Heidi nghe Engfa kêu xong liền phẩy tay, nhìn chủ quán.
Engfa không có phản ứng, nhìn người chủ quán già. - Cứ làm như con nói. - Nói xong cô nhìn sang Heidi, cười khẩy một cái. - Tao bao.
Heidi thở dài nhìn Engfa, hắn ta chống cằm, gãi gãi đầu. Engfa nhìn cái điệu bộ của hắn ta bèn cười thêm một cái thật nhẹ :
- Tao biết mày phải gửi tiền về cho ba mẹ. Có gì đâu, chỉ là mấy bữa ăn, tao lo được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] RANH GIỚI (Cover)
FanfictionAuthor : mooncaca Engfa Waraha x Charlotte Austin Tôi thương em, em thương tôi bằng tất cả những gì chúng ta có được. Nhưng giữa chúng ta lại có một ranh giới quá lớn, đó là gì và liệu chúng ta có tìm thấy nhau ? Hay chúng ta sẽ vì điều đó mà buông...