Chap 15: Hạnh Phúc Của Cả Hai [End]

838 55 1
                                    

Chớp mắt thì cũng đã gần hai năm kể từ khi cậu và hắn quen nhau. Cả gia đình hai bên đã quyết định, khi Phuwin tốt nghiệp đại học xong thì sẽ tổ chức đám cưới cho cả hai. Có thể đối với mọi người thì đây là một chuyện quá gấp gáp nhưng đối với cả hai thì đây chính là tình yêu mà họ luôn mong muốn và hướng tới.

Trước khi tới ngày đám cưới, cả Phuwin và Pond đã quyết định dành thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Cả hai cùng nhau lên kế hoạch, chọn lựa những chi tiết nhỏ như màu sắc của buổi lễ, thiết kế trang trí và chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của cả hai gia đình.

Trong quá trình chuẩn bị, cả hai cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Thật may mắn khi cậu và hắn nhận được sự ủng hộ và tình yêu từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, cũng có những lúc căng thẳng và áp lực khi phải đối mặt với những khó khăn và trở ngại trong quá trình chuẩn bị.

Những lúc như vậy, Phuwin và Pond luôn tìm cách để động viên và giúp đỡ nhau. Họ biết rằng tình yêu của họ là một động lực lớn và chỉ cần cùng nhau, cả hai có thể vượt qua mọi khó khăn.

Ngày đám cưới cuối cùng cũng đã đến, không gian trang trí đẹp mắt và trông vô cùng ấm áp đã được chuẩn bị. Cả hai đều rất hạnh phúc và tự tin khi bước vào lễ đường, gia đình và bạn bè đã tập trung đầy đủ để chứng kiến hai người họ đã thật sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Lễ cưới diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Cả Pond và Phuwin đã cam kết sẽ yêu thương và chăm sóc lẫn nhau suốt đời. Mọi người chúc phúc và chúc mừng cặp đôi trẻ, và không thể không cảm nhận được tình yêu và hạnh phúc tràn đầy trong không gian này.

Sau lễ cưới vài ngày...

"P'Pond! Giúp em khiêng cái thùng đồ này vô trong nhà với!"

"Rồi rồi! Anh tới ngay đây!"

Nghe tiếng cậu gọi, Pond chạy lại và cùng cậu nâng thùng đồ vào trong nhà. Phải nói là sau khi đám cưới xong thì cả hai đã quyết định dọn đồ vào căn nhà mới mà cậu và hắn đã mua ở Chiang Mai.

"Ôi, mệt thật đấy! Biết vậy em ở lại Bangkok cho rồi~"

Thấy cậu than vãn như thế thì Pond liền nảy ra một ý tưởng:

"Sao chúng ta không..."

Tua~

Hội anh em y2k nói xấu ngta=}

phuwintang đã tạo nhóm
phuwintang đã thêm 13 người khác vào nhóm

dunknatachai
Ôi chu cha Meow rảnh z🥰

theearthe
Ủa gì z?

mixxiw
Đang ngủ mấy má ơi

ohmpawat
A lài ná🤔

neo_neos
E đang đi ẻ quý dị ơi

chen_rcj
Vụ j vụ j

dunknatachai
Lo mà đi giặt đồ đi🙂

chen_rcj
E xin lỗi vợ, e đi ngay☺

jimmyyjp
Mới vô mà thấy tk Chung bị
bồ chửi òi😙

[PondPhuwin] Meow Meow Của Naravit!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ