Chap 8: Lời Thổ Lộ

764 62 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi tiệc sinh nhật của Jaoying, thì ai nấy cũng đều say mèm nằm vật ra ghế. Chỉ còn Pond là đủ tỉnh táo để đưa cậu về.

Quả nhiên hôm nay đúng là ngày xui xẻo của Phuwin mà, không bị hỏi câu hỏi khó thì cũng bị bắt buộc làm những thử thách kì cục. Vì thế mà cậu uống hết cốc này đến cốc khác, rượu thì uống không được chứ bia thì meow cân tất mặc dù tửu lượng không tốt.

Nói Phuwin khác người quả thật không sai, tất cả những người bạn của Jaoying trong bữa tiệc khi say đều bất tỉnh nhân sự còn cậu thì quậy hết người này đến người khác. Hắn đành bất lực kéo cậu ra xe:

"Đi thôi Phuwin! Chúng ta về nhà nào!"

Hắn kéo cậu đi nhưng bị cậu ghì lại hỏi:

"Hở? Anh là ai vậy?"

Cậu vừa nói vừa đứng gần quan sát Pond, vẻ mặt của bé meow lúc này thật sự rất đáng yêu.

"Anh...là bạn của em nè! Không nhớ à?"

"Bạn nào? Tên gì? Anh đừng hòng lừa tôi!"

"Thôi nào, lên xe!"

Không đợi cậu trả lời, hắn kéo cậu lên xe rồi khóa cửa lại. Bé meow này khi say đúng là chẳng nhận ra ai nữa.

"Này! Anh là ai mà dám bắt tôi lên xe hả?"

Pond lắc đầu ngao ngán rồi phóng xe về nhà cậu, khi đến nơi thì trời đã tối từ bao giờ. Lúc trên đường về, cậu hết bày trò này rồi tới bày trò khác khiến hắn muốn bỏ bé mèo này giữa đường cho rồi. Nhưng ai lại làm thế, vì một tương lai có được cậu nên Pond đã cố gắng chiều chuộng hết mức có thể.

"Tới rồi! Chìa khóa em để ở đâu?"

Hắn vừa đỡ cậu đứng dậy vừa hỏi, cậu đáp lại Pond bằng những tiếng lè nhè trong miệng:

"C-ch-ìa khóa...ở...tr-trong túi áo..."

Nghe thấy thế, hắn liền đưa tay lục lọi trong túi áo cậu để lấy chìa khóa, sau khi mở khóa thành công thì cả hai vô nhà. Hắn ân cần dìu cậu ngồi xuống ghế sofa rồi nói:

"Em ngồi đây đi! Để anh đi lấy ít nước!"

Hắn vừa định đi thì bị cậu giữ lại:

"Anh...là Pond?"

"Ờ! Anh là Pond đây mà!"

"Xạo! P'Pond không bao giờ dịu dàng với con trai đâu!"

Nghe Phuwin nói câu này Pond cảm thấy có chút bất ngờ, hắn ngồi xuống cạnh cậu xoa đầu rồi nói:

"Ai đồn thế?"

"Thì...quan sát nên biết nhá!"

Cậu đã luôn nhìn về phía hắn kể từ khi bữa tiệc bắt đầu. Đúng thật là Pond có dịu dàng với con gái nhưng đó chỉ là theo phép lịch sự, còn bây giờ chỉ có hai người ở đây thôi thì hắn dịu dàng như thế cho ai xem chứ?

"Nghe anh nói nè! Pond dịu dàng với con gái chỉ vì phép lịch sự thôi! Còn dịu dàng đối với người con trai trước mặt là do thích nên Pond mới làm vậy!"

"Thích...người con trai trước mặt á...?"

Kể từ lần đầu tiên hắn gặp cậu thì hắn đã để ý cậu rồi, người ta gọi đó là "trúng tiếng sét ái tình" đó.

"Vậy...em có thích Pond không?"

Hắn thừa cơ hội cậu đang say thì hỏi luôn, người đang say thường thì hay nói sự thật mà.

"Em...thích chứ..."

"Thế meow thích từ lúc nào?"

"Thích...từ lúc gặp nhau ở căn tin ở trường cơ..."

Thật ra thì cậu và hắn đã gặp nhau vào hai nắm trước, nhưng...chắc có lẽ hắn đã quên. Lúc cậu mới vào đại học thì chẳng có nổi một người bạn nào cả, lúc nào cũng lủi thủi một mình.

Hôm đó là giờ nghỉ giải lao, ai ai cũng đua nhau xếp hàng mua bữa trưa nhưng đang đứng xếp hàng thì cậu bị một đám năm hai chen ngang. Do cậu nhút nhát và không muốn chuốc họa vào thân nên đã nhường bọn họ, cứ hết người này đến người khác chen ngang cho tới khi cậu nhịn không nổi nữa mà hét lên:

"Mấy anh chị không biết lịch sự là gì hay sao? Sao cứ chen hàng hoài vậy ạ?"

Thật xui cho cậu là đụng ngay một đám cá biệt. Cả đám quay lại nhìn cậu bằng cặp mắt không mấy thiện cảm, một trong số đó tiến lại gần cậu nói với giọng điệu hù dọa:

"Mày nói gì? Nói lại lần nữa tao xem?"

Gã đó vừa định ra tay đánh cậu thì có một cách tay khác ngăn lại, đó chính là Pond.

"Này, này! Mày là ai mà dám ỷ mạnh hiếp yếu vậy hả?"

Do hắn cũng khá nổi tiếng trong trường nên gã kia cũng e dè mà đáp lại:

"Dạ p', em nào dám! Em chỉ định hỏi thăm đàn em một chút thôi à!"

"Tao mà thấy mày bắt nạt đàn em một lần nào nữa là không xong đâu! Còn không mau cút!?"

Cả đám chạy đi như cún cụp đuôi mà không dám ngoảnh mặt lại nhìn. Còn cậu thì cảm ơn Pond ríu rít:

"Em cảm ơn ạ!"

"Không có gì đâu! Sau này có bị bắt nạt thì nhóc cứ đứng lên chống lại nhé! Đừng sợ!"

Nói xong hắn còn xoa đầu cậu một cái. Ôi! Ngay khoảnh khắc đấy con tim bé bỏng của Phuwin đập thình thịch thiếu điều muốn rớt ra khỏi lồng ngực. Tim đập nhanh, mặt ửng đỏ...có lẽ từ lúc đó cậu đã thích hắn mất rồi...

Lời nhắn: Lý do mà ngay đầu truyện Phuwin hỏi Pond là ai ý, tại vì hỏi cho zui thui chứ nhỏ biết hết tất tần tật về Pond rùi=))

To be continued...

[PondPhuwin] Meow Meow Của Naravit!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ