Anh đi từ sáng sớm mãi đến đêm khuya mới về, vác cái thân nồng nặc mùi rượu tiến về phía Y/N đang ngồi trên bậc thang trước cửa nhà chờ anh về.
- Hiếu à-..
Cô vừa đứng dậy thì bị cái cơ thể to lớn trước mắt ôm chầm lấy.
- H-Hiếu.. say à..
- Không, ôm em thôi.Nói rồi anh từ từ buông cô ra, bước vào nhà trong mặc kệ Y/N sững người tại chỗ.
Anh vừa gọi cô là em sao? Ôm sao? Chuyện gì chứ..
- Ngọc, ngủ ngon.
- N-Ngọc..?Hai chiếc má đào ửng hồng và nụ cười của Hiếu bây giờ rất dễ thương. Nhưng Y/N không khỏi đau lòng khi nghe anh gọi cô bằng tên người bạn gái quá cố của mình.
- Hiếu ngủ ngon.
Họ có thể nói cô ngốc, nhưng cô thật sự muốn những câu chúc ngủ ngon như vậy. Dù là mượn thân phận người khác để nghe, cô cũng rất vui.
Anh vẫy tay với cô, miệng nhỏ cười xinh rồi bỏ lên phòng ngủ.
Chỉ còn Y/N âm thầm rơi nước mắt.
Cuộc đời của cô à? Từ nhỏ đã sống trong cảnh bạo lực gia đình, rồi bạo lực học đường. Chỉ vì cô được sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng gương mặt lại rất ưu tú. Trong khi còn đang trong độ tuổi nổi loạn, Y/N lại bị bán đi cho một nhà tài phiệt chỉ vì họ quá đỗi ưa thích cô. Một cô bé học giỏi, biết hát, biết nhảy múa, cầm kỳ thi hoạ có đủ, và quan trọng là sự xinh đẹp với vóc dáng thon thả mảnh mai. Đặc biệt, cô còn có gương mặt na ná với người bạn gái đã qua đời của cậu con trai quý tử nhà họ.
Đúng, vị trí của cô chỉ là thế thân. Điều duy nhất cản bước cô chạy trốn khỏi đây là Hiếu, điểm yếu duy nhất của cô.
Hiếu là một người vốn ấm áp. Ngoài mặt anh thể hiện khác, bên trong lại thôi thúc bản thân làm khác. Cô hiểu chí ít Hiếu cũng đã bị mình lay động, nhưng cái bóng của Ngọc quá lớn. Giống như cái bóng của An trong lòng cô vậy.
Hiếu luôn tỏ ra lạnh lùng với cô, nhưng sự thật lại quan tâm cô hết mực. Thứ nhất là do cô hành động có chút giống với Ngọc. Thứ hai là anh không muốn tổn thương cô, dù ngày đó đã cố hết sức để ngăn cản mẹ không mang cô ấy về.Ngày đám cưới diễn ra, cô đã cố tỏ vẻ tinh tế nhất có thể trước mặt đám đông. Và cũng nhận về rất nhiều lời khen từ họ hàng. Cô muốn dù có bị bán đi, vẫn phải làm thật tốt. Vì giờ Hiếu đã là người của công chúng rồi. Một rapper tài năng có tất cả mọi thứ.
Cô đã phải chịu rất nhiều áp lực từ cộng đồng mạng, nhất là từ các người hâm mộ của Hiếu. Nhưng rồi họ cũng dần dần chấp nhận cô, họ luôn nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ, một người vợ tốt.
Họ đâu biết.
Nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Strange H x Y/N] Ép hôn.
FanfictionY/N bị ép buộc gả cho một cậu con trai nhà tài phiệt, từ đó cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Nhưng chồng cô cũng chẳng có bất kì tình cảm nào với cô cả. Đơn giản vì gia đình cô đã bán cô cho họ. Từ đó cô luôn phải sống trong một tiêu chuẩn được...