- Anh Hiếu, anh Hiếu phải không?! Em tìm anh bao nhiêu năm qua!
- Ai vậy?Trong lúc Hiếu đang lái xe về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì bỗng có một cô gái đập cửa kính xe rồi nói điều gì đó, ả nói tiếp :
- Anh Hiếu!
Anh dừng hẳn lại rồi mở cửa xe bước ra.
- Anh.. Đúng anh rồi, anh Hiếu!
- Xin lỗi nhưng.. tôi không quen cô.
- Anh Hiếu, em mà, em Uyên mà!
- Uyên là ai..?
- Anh không nhớ em à? Anh từng hứa sẽ cưới em rồi đó!
- Từ đó đến bây giờ, tôi chỉ có một người bạn gái cũ tên là Ngọc. Còn hiện tại tôi có vợ rồi. Tôi không biết Uyên là ai cả?Cô gái trước mắt sững sờ :
- Anh.. có vợ rồi..?
- Không xem tin tức à?Dù đã gạt đi nhưng ả vẫn nằng nặc đòi anh đưa mình về nhà nên cũng đành. Chắc ả cũng đã chuẩn bị kỹ càng nên mang cả vali đồ đi để sau cốp.
Trần Như Uyên, 18 tuổi, vẻ ngoài xinh xắn nhỏ nhắn.
Về đến nhà, anh bất đắc dĩ mở cửa cho cô vào nhà.
Uyên tỏ vẻ choáng ngợp trước chiếc biệt thự được coi là 'nhỏ gọn' đối với Hiếu. Ả ung dung kéo chiếc vali của mình vào bên trong nhà.
- Anh Hiếu, em có thể ngủ chung phòng với anh không? - Ả vui vẻ nói nói cười cười với anh trước mặt Y/N đang nấu ăn.
- Không. - Y/N cắm thẳng chiếc dao xuống mặt thớt rồi nói tiếp :
- Đây là ai? - Cô nhìn Hiếu.
- Tôi không biết..
- À em là Uyên, Trần Như Uyên, em năm nay 18 tuổi. Và có hôn ước từ nhỏ với anh Hiếu.
- Không biết mà còn đưa về?
- Xin lỗi. - Hiếu kéo eo Y/N.
- Xin lỗi gì.. Bỏ ra tôi nấu ăn. - Cô nhăn mặt khó chịu vì sự xuất hiện của người lạ trong nhà.
- Vậy cô ngủ phòng Y/N đi, còn Y/N sang ngủ với tôi vậy.
- Hả? - Y/N hoảng hốt.
- Ơ sao lại-..
- Sao cái gì? - Y/N nhìn ả với ánh mắt hình viên đạn.Hiếu cười cười rồi đi vào phòng tắm. Để lại hai người phụ nữ mặt đối mặt với nhau.
- Chị giới thiệu đi. - Uyên trực tiếp ném chiếc vali sang một bên rồi ung dung ngồi xuống sofa.
- Y/N, 19 tuổi, không rõ mét bao nhiêu nhưng miễn cao hơn em. Và chị là vợ anh Hiếu.
- Chị hơn thua với tôi?
- Đúng rồi đấy em. Chị hơn, em thua.
- Tôi hơn chị một cái, là sẽ có được tình yêu của anh Hiếu.
- Đừng làm chị cười.4 chữ như vả thẳng vào mặt ả. Tưởng chỉ có trong phim ai ngờ ngoài đời cũng diễn khá đạt.
/
- Uyên.
- Gì?
- Chị hỏi thật không có gì ác ý, nhưng mà.. em còn tỉnh không..?
- Nói gì vậy? Không tỉnh thì là gì?
- Chị với anh Hiếu không quen biết em luôn ấy, mà em còn mặt dày đến nỗi đòi ở đây, ăn uống ngủ nghỉ ở đây luôn á hả?
- Chị nói gì kì vậy? Tôi là họ hàng xa của anh Hiếu đó, hồi nhỏ tụi tôi có hôn ước. Chị thì biết cái gì? Với lại chị với anh Hiếu làm gì có tình cảm với nhau? Tốt nhất là để tôi làm anh Hiếu hạnh phúc đi.
- Này, em bị ngáo quyền lực à? Em chứng minh được mình là họ hàng xa có hôn ước từ nhỏ của Hiếu đi rồi em muốn nói gì nói. Với lại chị với Hiếu là vợ chồng á em hiểu không? Em hiểu vấn đề không? Em nói như kiểu chị đang chen ngang giữa hai người vậy đó, mà sự thật là em chen ngang mới đúng. Ăn nói lịch sự còn học chưa xong thì em nghĩ mình giúp ích được gì hả em? Chị cho em thời gian 1 tuần, chị thách em cướp được Hiếu từ tay chị đấy. Không thì dọn ra khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Strange H x Y/N] Ép hôn.
FanfictionY/N bị ép buộc gả cho một cậu con trai nhà tài phiệt, từ đó cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Nhưng chồng cô cũng chẳng có bất kì tình cảm nào với cô cả. Đơn giản vì gia đình cô đã bán cô cho họ. Từ đó cô luôn phải sống trong một tiêu chuẩn được...