bay khi say (18+)

1.4K 117 19
                                    

quái gì đang xảy ra đây, đừng đùa.

lê hoàng nam cảm thấy mình sắp thở không nổi.

anh cố gắng tìm kiếm ký ức lẫn trốn sâu ở mớ hỗn tạp trong đầu. mái tóc dài do sự lộn xộn, bù xù khi mới ngủ dậy đã che đi hết sự hoảng loạn cầu cứu của đôi mắt nâu kia. cơn đau từ vùng sâu nhất truyền tới, hạ thân nam như đang gãy làm đôi, mặt nam hơi biến dạng, cố gắng đều chỉnh lại nhịp thở để bình tĩnh nhớ về đêm trước đó. sau một hồi đờ đẫn, anh nghĩ mình câu trả lời rồi.

.

"ưm.." hoàng nam bị chôn vào một nụ hôn sâu, gã cấu mạnh vào vai người đối diện cầu sự buông tha.

trong đầu anh mọi thứ đang rất mờ ảo, mùi men rượu xung quanh làm anh thêm cay cay đầu sống mũi. tiếng nhạc xập xình được đẩy lên mức to nhất, nó lắng ác cả lời thì thầm của người trước mặt. hoàng nam mẫn đến môi mắt người kia, cố đoán tiếng nói từ khẩu hình miệng nhưng kết quả không khả quan là mấy. tay nam cố gắng trượt xuống thăm dò, khi chạm vào bắp tay, bờ ngực người đó, anh không khỏi thản thốt.

chà, là một gã đô con.

phải là rất đô con, cái đầu tóc húi cua đang mọc dài ngã vào vai hoàng nam, hít lấy hít để, còn há cả miệng cắn mạnh vào cổ anh một phát.

"đệch, cậu tuổi chó sao?!?"

anh đau đớn hỏi đểu, đầu anh hiện tại nghi ngờ mình đang tiến triển với một con vật khác máu, cổ mình là nơi để nó rút cạn yêu thương và nó đau vl.

trong phút chốc anh cảm thấy mình đang bay, hoàng nam quờ quạng bấu víu xung quanh. tay anh đáp lên bờ vai khi nảy, nó sốc thêm một cái thật mạnh, vác gã đi trên vai. nam thấy mình đang xa dần đám đông tiệc tùng. mãi lúc sau, gã mới nhận ra mình đang nằm trên giường, ở trong một căn phòng xa lạ, trên người cũng không còn lấy một mảnh vải.

"mai việt??"

anh ngơ ngác khi vừa ổn định ý thức lại nhận thấy thằng nhóc mike đang sờ soạn lung tung trên người anh.

nói thật, anh và cậu không ưa nhau. mai việt với hoàng nam luôn muốn so kè với đối phương trong bất cứ việc gì, với nam, việt là thằng nhóc hống hách. nhưng giờ cậu đang dùng ánh mắt đầy dục vọng, như đang nhìn con mồi lên trên người anh. điều đó khiến anh rất không vui.

tay việt lại tiếp tục vuốt ve hai bên eo của anh, cậu mân mê gãi gãi nhẹ từng tất thịt nhạy cảm trên người nam.

"cậu có biết mình đang làm gì không?"

hoàng nam cố gắng giữ bình tĩnh, anh không muốn đôi co với người say. giọng anh khàn khàn nói vọng khiến việt đảo mắt đến mặt anh, khuôn mặt cả hai đang dần đ lên không biết do ngại ngùng hay nóng giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 mất kiểm soát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ