I Crush The Little Rabbit In My Garden (Oneshot)

236 25 20
                                    

I Crush The Little Rabbit In My Garden (Oneshot)

Tôi Đã Yêu Chú Thỏ Con Trong Khu Vườn Của Mình

Author: @_AmyYoo191

***

Chàng nhạc sĩ Kim Hongjoong sống một mình trong căn nhà cũ của ông bà ở thủ đô Seoul. Cả hai người đã chuyển về Anyang cùng với bố mẹ Hongjoong để tiện cho họ chăm sóc. Kể từ khi bước vào đại học, anh hoàn toàn được tận hưởng cuộc sống tự do của mình. Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Đại học Seoul, Hongjoong dần tìm được vài công việc liên quan đến chuyên ngành mình theo đuổi. Ở tuổi 25, anh khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Căn nhà Hongjoong đang sống có một khu vườn rất rộng, được tô điểm bởi rất nhiều loại cây và hoa cỏ. Trước kia, ông nội của Hongjoong là một người rất yêu công việc làm vườn, ngay khi xây dựng được cơ ngơi này, ông đã một tay vun vén cho khu vườn của mình ngày càng xinh đẹp, ông cũng hi vọng con trai và cháu trai của mình có thể thay thế chăm sóc chúng khi ông về già. Rất may, người cháu trai này - Kim Hongjoong cũng rất yêu cây cỏ, anh có thể dành cả buổi sáng chỉ để tưới cây và chăm sóc hoa kiểng.

Gần đây Hongjoong rất thích dâu. Anh đã đến các cửa hàng hạt giống để tìm mua và tự tay trồng dâu cho khu vườn của mình. Ban đầu vì chưa biết cách chăm sóc, tỉ lệ trồng thành công khá thấp. Hongjoong đành hỏi ý kiến bạn thân của mình. Yunho là chàng trai có nhiều kinh nghiệm trồng cây nhất, rất may cho anh là cậu bé này biết cách chăm sóc và đưa ra nhiều ý kiến khá hữu ích.

Nhờ Yunho, Hongjoong bắt đầu có mùa thu hoạch đầu tiên. Do khu vườn rất rộng, anh trồng được khá nhiều. Số lượng thu hoạch được Hongjoong bắt đầu đem đến chia sẻ cho các bạn mình.

Khi mùa dâu thứ hai bắt đầu cũng là lúc Hongjoong bị căng thẳng trong công việc, anh thường xuyên bỏ bữa và vùi đầu trong phòng làm việc, không bước ra bên ngoài. Thời gian này, thỉnh thoảng Yunho có đến giúp Hongjoong chăm sóc khu vườn.

Ý tưởng cho các sản phẩm âm nhạc mới bị gián đoạn, có những ngày Hongjoong chỉ ngồi đối diện với chiếc máy tính đang nhìn anh đầy thách thức nhưng những ý tưởng lại không bao giờ đến. Khó chịu, anh bước ra khỏi phòng để lấy chút không khí và giải tỏa căng thẳng.

Ngồi trên hàng lang nhìn ra khu vườn rộng, Hongjoong thoáng thấy một bóng dáng của sinh vật nào đó màu trắng đang nấp phía sau cây dâu tây của mình. Anh tò mò, chầm chậm bước tới để không làm sinh vật nhỏ bé kia sợ hãi.

Ồ, thấy rồi! Là một chú thỏ trắng.

Nụ cười của Hongjoong mở rộng khi thấy một chú thỏ màu trắng đáng yêu trong khu vườn của mình, và điều đáng nói là chú thỏ đang ngoạm lấy trái dâu tây ăn ngon lành mà không hề phát hiện ra chủ nhân của trái dâu tây mình đang ăn.

Chuyển động thật nhanh, Hongjoong với tay bắt lấy chú thỏ ngay khi nó kịp phản ứng, trái dâu trên miệng của sinh vật nhỏ cũng vì thế mà rơi xuống.

"Xin chào, người bạn nhỏ."

Chủ thỏ vì sợ hãi mà vùng vẫy toan chạy trốn. Hongjoong lo sợ sẽ đánh rơi sinh vật nhỏ bé này bèn trấn an.

| HongHwa | I Crush The Little Rabbit In My Garden (Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ