Ngược về ký ức với vận tốc 100mph (2)

766 57 20
                                    

"Chào anh! Em nghĩ anh sẽ tới bằng cổng chính nên em tính nhìn trộm một chút." Keria suýt ngã khi cố trèo xuống tủ.

"Cẩn thận!" Viper nắm lấy cánh tay Keria kéo em lại gần hơn. "Anh đến đây từ sớm rồi, nhưng staff yêu cầu anh ở trong phòng giáo viên chờ em đến."

"Đồng phục học sinh hợp với anh lắm!"

"Trông em cũng xinh mà," Viper mỉm cười. "Để anh dẫn em đi tham quan xung quanh trường nha. Đã lâu rồi anh không quay lại trường nhưng có vẻ nó không thay đổi gì cả. Cảm giác thật kỳ lạ."

"Đây là lớp hồi đó anh học ạ? Anh ngồi chỗ này vậy?"

"Vì chiều cao nên anh toàn bị xếp ngồi dãy cuối thôi." Viper chỉ về phía hàng ghế sau.

"À... vụ này thì em không đồng cảm được."

"Anh đã chọn ngôi trường này là nơi đáng nhớ nhất, vậy chỉ cho em mấy nơi yêu thích của anh đi."

"Đi theo anh."


Hai người đi vào nhà vệ sinh tầng 3. Viper đã kể cho Keria nghe một bí mật: hồi xưa đứa bạn của hắn đã đặt tteokbokki và lén lút ăn trong nhà vệ sinh, nhưng giáo viên đã vào để kiểm tra xem mùi đồ ăn phát ra từ đâu. Cậu ta hoảng quá đành đổ sạch tteokbokki xuống toilet, cuối cùng tất cả toilet của toà nhà đều bị tắc nghẽn. Mọi người phải sử dụng nhà vệ sinh ở hành lang đối diện 3 ngày liền.

Viper dẫn Keria đến phòng máy tính, hắn kể bản thân đã lẻn vào phòng để xem chương trình ca nhạc với bạn bè. Họ đi đến căng tin, Viper hào hứng chỉ cho Keria tất cả những món yêu thích của hắn trong thực đơn trường. Combo bánh mì và sô cô la sữa nhất định phải thử một lần trong đời, vị món ramen này ngon hơn cái kia....Hai người ra ngoài sân bóng đá - có vẻ như hắn thích bóng đá hơn bóng rổ. Viper nói rằng vào những ngày nắng nóng, hắn sẽ cùng bạn bè ngồi dưới gốc cây chia kẹo cho nhau ăn.

Viper vui vẻ kéo Keria đi tham quan khắp ngõ ngách ngôi trường. Viper nói nhanh đến mức Keria đã nghĩ đến việc đăng ký cho hắn tham gia Show Me the Money. Nhưng Keria không muốn dừng người kia lại, bởi ánh mắt của Viper mới lấp lánh làm sao, giọng nói của hắn tràn đầy năng lượng và đam mê. Đây là một Viper mà em chưa từng được nhìn thấy ở nhà chung.

'Viper luôn bình tĩnh và tự chủ, thỉnh thoảng cũng có đùa giỡn một chút nhưng anh ấy chưa bao giờ trông thoải mái như thế này.'


"Minseok à! Anh tìm thấy một quả bóng dưới gốc cây nè! Em muốn chơi cùng không?"

"Dạ không ạ. Em không giỏi mấy trò về banh bóng lắm, nhưng em có thể nhìn anh chơi!"

Keria ngồi nép vào một góc sân xem Viper tập sút bóng vào khung thành. Viper cởi áo khoác, xắn tay áo lên và gỡ bớt vài cúc áo sơ mi để lộ chiếc áo phông xám bên dưới.

'Viper chắc cũng là hotboy của trường đây. Kiểu người như ảnh hút fanboy fangirl lắm.'

"Xin lỗi đã để em đợi. Chắc em nóng lắm."

"Không sao đâu ạ! Anh vui là em cũng vui rồi."

"Anh không thích tập thể dục lắm, anh chỉ chơi khi mấy đứa bạn rủ rê thôi. Đi nào, anh sẽ giới thiệu cho em quán ăn yêu thích của anh hồi đi học." Viper nở nụ cười rạng rỡ nắm lấy tay Keria giúp em đứng dậy.

Transit Love version LCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ