Ep.4 - Gửi người yêu tương lai của người yêu cũ
________________________
Một khoảng lặng dài sau khi Peanut hoàn thành bức thư. Những ai để ý kỹ sẽ nhận thấy khóe mắt Peanut đã ửng đỏ và bàn tay hơi run rẩy nhưng ngay lúc này không thành viên nào có mặt trong phòng có thể dễ dàng quan sát nét mặt người khác - mọi sự chú ý của họ đều dồn vào lá thư trên tay mình.
"Mình rất biết ơn người này. Thật sự mình không biết... rằng mình đã để lại ấn tượng tốt như vậy trong lòng anh ấy. Mình đã... hồi đó mình chẳng tốt lành xíu nào, mình ước bản thân có thể tốt hơn. Khi bọn mình ở bên nhau, mình đã học được rất nhiều điều từ anh ấy và anh ấy là người chăm sóc mình. Thật thú vị khi được biết Han Wangho từ góc nhìn của anh, cảm ơn những lời tốt đẹp của anh nhé!"
"Chúng ta sẽ luôn hối tiếc khi nhìn lại quá khứ, nhưng điều quan trọng nhất là hiện tại mà", Deft cười.
"Đúng đó. Dù cậu có nhiều hối tiếc nhưng người kia vẫn mến cậu mà. Đừng khắt khe với bản thân quá", Gumayusi đồng tình.
"Có vẻ như đã có nhiều chuyện xảy ra, không biết ai đã viết bức thư này nhỉ?" Chovy nhìn quanh phòng, dường như cậu ta đang quan sát mọi người.
Peanut mỉm cười trước lời nhận xét của Chovy, nhưng phía sau nụ cười ấy là một cơn bão. Peanut luôn nghĩ bản thân là người rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc. Cậu tự hào rằng người khác chưa bao giờ dễ dàng đọc vị suy nghĩ từ khuôn mặt mình.
'Lúc đó mình còn quá trẻ...' Wangho nghĩ.
'Anh ấy đã nhìn thấu lớp ngụy trang của mình nhưng lại không nói gì. Như thế là gian lận đấy. Em có nên biết ơn vì điều đó không? Tại sao anh lại viết điều này trong một lá thư mà không ở đây với em?' Wangho có rất nhiều thứ muốn nói với đối phương - nhưng đây là một bí mật cậu phải giấu kín.
Bởi vì không ai trong số họ biết rằng người yêu cũ của cậu không có ở đây.
'Em đã cố gắng không quên đi những kỷ niệm của hai ta - cây kem đã từng ăn cùng nhau, những bộ quần áo đã từng mua và cả nhà hàng yêu thích của cả hai. Nhưng càng nhìn lại, em càng nhận ra những kỷ niệm bên anh đang dần phai nhạt đi - rằng đôi ta đã càng ngày càng rời xa nhau.'
...
"Tui sẽ đọc thư của mình tiếp theo. Thư của tui rất khác với thư của Peanut lắm, nhớ chú ý nhe!"
'Chào mọi người, tôi là người yêu cũ của Chovy.
Tôi đã được yêu cầu viết một đoạn mô tả ngắn gọn về Jihoonie.
Hừm... tôi nghĩ tôi sẽ mô tả tính cách của em ấy là trẻ con, tình cảm và phiền phức?
Đùa thôi.
Tôi gặp Jihoon khi em ấy còn rất trẻ, vì vậy tôi đã có cơ hội chứng kiến em ấy trưởng thành từng này.
Mặc dù Jihoonie đã trở thành một chàng trai thông minh và có thể chăm sóc cho những người xung quanh, cậu vẫn sẽ thấy được sự trẻ con của em ấy khi thân thiết hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Transit Love version LCK
FanficSẽ ra sao nếu các tuyển thủ LCK tham gia show tạp kỹ "Transit Love"? trans by @elysicia beta by @ffujitora