Từ nhỏ đến lớn, Nhạc Thanh Tri là một người rất đẹp. Cha mẹ cậu mất trong một vụ tai nạn xe hơi năm cậu bảy tuổi, từ đó cậu bị ngốc, tính tình tự bế.Cha mẹ để lại cho Nhạc Thanh Tri một số tiền khổng lồ, đủ để con người ta ăn tiêu phá phách mấy đời mà không cần lo lắng. Nhưng vì hoàn cảnh của bản thân, Nhạc Thanh Tri được bạn thân của cha mẹ mình nhận nuôi, sau đó đưa ra nước ngoài sinh sống.
Nhạc Thanh Tri sống với bố mẹ Mặc suốt mười lăm năm, họ sống rất vui vẻ đầm ấm nhưng gần đây, cha mẹ Mặc bắt đầu thực hiện mong ước của mình đó là chuyến du lịch thám hiểm vòng quanh thế giới, ước mơ mà họ đã ấp ủ từ thời mới yêu nhau.
Chuyến này không tiện cho Thanh Tri đi cùng vì có nhiều nơi nguy hiểm, sợ cậu sẽ xảy ra chuyện không hay.
Không có người tin tưởng để giao phó trách nhiệm chăm sóc, họ mới nhớ đến mình còn có một người con trai - Mặc Nhất đang tiếp quản công ty ở quê nhà.
Mặc Nhất là CEO của tập đoàn tài chính Mặc thị, kế nghiệp gia sản của nhà họ Mặc thay cho cha mẹ khi mới hai mươi hai - sau khi vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng, để cha mẹ mình có thể sống một cuộc sống an nhàn thoải mái.
___Yến Kiều Tư đưa Nhạc Thanh Tri đến nhà Mặc Nhất, khu nhà cao cấp, đặc biệt đắt đỏ của giới thượng lưu giữa trung tâm thành phố.
"Thanh Tri ngoan, con ở cùng anh Mặc một thời gian nhé? Anh ấy sẽ chăm sóc tốt cho con! Đợi khi nào cô chú về, cô chú sẽ đón con đi." Yến Kiều Tư nhẹ nhàng nói với Nhạc Thanh Tri, ánh mắt quét sang phía Mặc Nhất.
Mặc Nhất năm nay hai mươi bảy, dáng người cao đến 1m94, thân thể được bộ quần áo ở nhà rộng rãi bao trọn nhưng cũng không che được cơ bắp rắn chắc.
Khuôn mặt đẹp trai nam tính, mày kiếm, mắt sắc, mũi cao, môi mỏng, đúng chuẩn hình tượng tổng đài lạnh lùng bá đạo khiến vô số chị em gục ngã, kể cả các fan bl ảo tưởng.
Hắn khoanh tay trước ngực, ánh mắt lạnh tanh nhìn Nhạc Thanh Tri rụt rè trước mặt.
Nhạc Thanh Tri năm nay mới tròn hai mươi hai, cậu cao 1m76, dáng người dong dỏng, mũi cao môi đỏ, gương mặt tuấn tú, mềm mại, xinh đẹp vô cùng.
Hầu như ai nhìn thấy Thanh Tri cũng sẽ bất giác sinh ra một loại thiện cảm với cậu ấy.
Nhạc Thanh Tri có một mái tóc mềm mại, bồng bềnh được cắt tỉa cẩn thận, làn da trắng sáng cùng đôi mắt đào hoa to tròn, trong veo trông cực kì đáng yêu.
Nhìn cậu giống như thiên thần được bao bọc, yêu thương nên không nhiễm phải một chút khói bụi trần gian nào.
Nhạc Thanh Tri ngước lên nhìn Mặc Nhất, ánh mắt cậu vô tình chạm vào ánh mắt sắc bén kia khiến cậu hoảng sợ, tay nắm chặt góc áo.
Yến Kiều Tư cau mày nhìn Mặc Nhất với ý cảnh cáo.
Hừ lạnh một tiếng, Mặc Nhất hắn thật sự rất không cam lòng với sự xuất hiện của Nhạc Thanh Tri.
Sau khi sắp xếp ổn thỏa phòng ở cho Nhạc Thanh Tri, Yến Kiều Tư ra ngoài cửa nói chuyện với con trai mình: "Con tốt nhất chăm sóc Thanh Tri cho tốt, đừng nghĩ đến việc làm khó thằng bé! Hoàn cảnh của Thanh Tri con cũng biết rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Thiên thần ngốc (đang sửa)
RomanceNhạc Thanh Tri mất cha mẹ năm bảy tuổi, được Mặc gia chăm sóc. Mười ba năm sau, vì muốn tận hưởng kỉ niệm ba mươi năm ngày cưới, cha mẹ Mặc đưa Thanh Tri về nước sống cùng con trai mình - Mặc Nhất. Dù cảm thấy phiền phức vô cùng, đã từ chối nhưng lạ...