May time na nag online ako sa RA tapos nakita ko "you missed a call with(his name)"... Sobra akong naexcite, kinakabahan, nanlalamig "Did he just called?" I ask myself..Yung tipong Nakita mo na nga tapos magtatanong kapa😅.. kingina, abnormal amputah.
D ko alam kung iswi-switch ko Yung RA ko at ioonline sa messenger. Daming tanong sa isip ko like kailangan paba dahil lng sakanya? Bakit ko yun gagawin? Teka lng umaasa pa ba ako?..d ko na nga rin natutukan hood kac iniisip ko talaga if iswi-switch ko.
Gusto ko syang tawagan, kac marami rin akong tanong gaya Ng "Bakit bigla ka nalng nawala?". Hirap kac talaga kapag Walang sagot sa mga katanungan ko, mas lalo akong nabobobo. Hindi naman kac pwedeng pinsan nya tatanungin ko kac feeling ko Ang awkward and I want a direct answer.
Dahil sa call na yun..Nakita ko Yung mga unsent chats ko. Nagbackread pako tapos nakita ko Yung last vm mo kaya inulit ko...kaya lng putek error na yata kac Ang tagal mag play.
Hanggang sa naisipan ko na ioonline ko na Ang RA ko sa messenger. And wow Ang Saya kabonding ni internet, d ko ma switch acc😅😂😂. "Makisama Kang internet ka, marami akong tanong", I murmured. So dahil nga Kita Kong online Sya. Tinanggal ko Yung simcard sa pocket wifi ko then ininsert sa phone ko para mag data nalang. May time kac na mas malakas pa Yung data kesa WiFi p*tekPagkatapos Kong gawin yun, bumaba na'ko kac nasa taas ako.. pumunta sa court then nag online sa messenger tapos bigla ulit syang tumawag. Sasagutin ko na sana pero nagising ako p*tang*na😂😂, panaginip lng pala. G*go umasa na naman ako, Dami talagang paasa.
Bakit nga kac talaga umasa akong tatawag Sya. Kaya ako nasasaktan dahil sa palagi akong umaasa sa mga bagay na impossible. Hayys
Yung tipong tanggap mo na na-ghost ka tapos may napanaginipan Kang ganun haha awitts naman.. gustong gusto talaga akong saktan, salamat! I feel loved
Simula nung ghinost moko at natanggap yun. Hiniling ko na sana mahanap mo na Yung para sau para d kana makapanakit pa Ng ibang tao, I don't want them to experience what I haved experience nung bigla mo nalang akong d pansinin na parang d kilala
We all deserve to be happy, thank you sa pananakit at pag ghost mo kac nalaman Kong nasa maling tao parin pala ako.
Willing akong maghintay sa taong magmamahal sakin, ganun din sa mananakit sakin. Pero Sana kung may balak ka rin naman manakit sa huli, wag mo nang umpisahan😊😊.
A/N: KAPAG NARRATION LNG YUNG KUWENTO KO, ASAHAN MONG TRUE TO LIFE STORY YAN
YOU ARE READING
Multo
Non-FictionDistance is no problem, if you love a person despite of the heartaches, whatever happens that feeling will last long.