14

721 34 0
                                    

Vật vã đã đời thì cũng về được đến nhà, thân hình đã nhỏ bé mà còn phải vác thêm cái thây đáng ghét của ai kia.

Quăng Becky xuống giường, rồi nhìn chầm chầm Becky bằng ánh mắt đầy sự phẫn nộ.
Nếu đêm nay Becky mà ở nhà cô bạn thân Yuna của mình thì sẽ còn xảy ra đến chuyện gì nữa đây.
Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã tức muốn điên lên rồi, Freen vung tay đấm vào bụng Becky một phát.
Becky đang mơ màng trên giường liền cảm nhận được cái đau, cô nhăn mặt rồi liền ngồi bật dậy.
“Freen !! Chị là đồ nói dối”. Miệng thì lảm nhảm vậy chứ mắt nhắm tịt.
“Sao chị lại làm thế chứ ? Em thật sự rất buồn, chị ôm anh ta, chị còn hôn anh ta nữa. Rõ ràng Andrew mới là người yêu của chị mà”
Freen đứng trước mặt im lặng nhìn em.
Đúng vậy !! Người được tức giận là Becky mới đúng, nàng đã nói dối em, nàng thật sự rất có lỗi với em, nàng làm em đau lòng.
“Becky”. Freen tiến lại một bước kéo đầu em ôm vào lòng.
“Chị xin lỗi nhưng chuyện không phải như vậy đâu chị ưm.....”
Chưa kịp nói hết câu Becky Armstrong đã toang đứng dậy đẩy nàng xuống giường nằm hẳn lên người mình
“Freen Sarocha là đồ nói dối”
.
.
Cơn đau đầu cộng với cơn tê mỏi truyền từ cánh tay khiến Becky khó chịu, cô đành phải giật mình thức giấc.
Nhăn nhó mặt mày.
Cảm nhận được hình như có vật gì đó đè nặng ở tay, Becky liền mở mắt ra nhìn.
Ừm.
Chính xác vật nằm trên tay mình là vật có gương mặt trắng trẻo đáng yêu đang phát ra âm thanh o o, hai tay thì ôm chặt lấy mình.
Becky cau mày, tay xoa trán, cô cố nhớ lại những chuyện hôm qua, rõ ràng là mình đã đi với Yuna cả ngày, đến quán bar rồi uống rượu, rồi sau đó.
......chẳng còn nhớ gì.
Sao bây giờ lại nằm đây ? Lại còn không mặc quần áo.
Becky đánh đánh vào đầu mình mấy cái.
“Ưmmm......”
Freen bị Becky làm cho thức giấc nên khó chịu rên rỉ.
Becky cứ thế nằm im lặng không dám nhút nhít.
Chợt cô nhớ lại mình vẫn còn giận chị nên lạnh lùng đẩy tay chị ra khỏi người mình.
“Dậy đi”
“Ưmm không..... một chút nữa đi”
Lại giở trò mè nheo.
Mơ đi, Becky Armstrong này sẽ không chịu làm hòa đâu, đừng hòng.
Cô một lần nữa đẩy chị ra rồi ngồi dậy nhìn xung quanh. Đây đúng là đang ở nhà mình thật, liếc mắt xuống sàn quần lớn áo nhỏ đều bị quăng tứ tung.
Giờ mới cảm nhận được ở vùng phía dưới có hơi đau nhỉ.
Không lẽ nào.
Tính quay sang hỏi Freen xem tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì nhưng chị ấy mới đây đã ngủ lại ngon lành.
Thôi.
Đi tắm trước đã.
Kéo chăn ra bước chân xuống giường, có hơi ngại một tí nhưng thôi kệ, Freen cũng đã ngủ lại chẳng ai đâu mà nhìn.
Chạy nhanh lại tủ quần áo lấy bừa một bộ rồi phóng nhanh vào phòng tắm.
20p sau bước ra.
Nhìn lên giường liền thấy cục tròn tròn kia đã thức dậy và ngồi yên ở đấy nhìn mình không chớp mắt.
Vờ lướt qua ánh mắt ai kia coi như không quan tâm, cô đi đến bàn soạn sách vở chuẩn bị đến trường. Hôm qua đã bỏ mất một ngày, chắc mất hết cả kiến thức.
Chưa được 1p thì vòng tay của ai kia đã siết chặt còn áp chiếc má mềm mại vào lưng mình.
“Becky !! Chị muốn giải thích”
Cô hít vào một hơi, tỏ vẻ không thèm quan tâm, giả vờ lật lật mấy trang sách ra xem.
“Bố mẹ chị đã biết chuyện của chúng ta, họ bắt chị lựa chọn, một là hẹn hò với Andrew, hai là bị giam cầm ở nhà”
Becky chợt dừng hành động yên lặng lắng nghe chị nói.
“Chị không thể nào bị giam cầm được nếu như thế làm sao chị có thể gặp được em”
“Nên.....nên chị đã chọn hẹn hò với Andrew”
Becky vẫn tiếp tục im lặng, cô là đang suy nghĩ nhưng chẳng biết phải nghĩ cái.
“Becky ~ chị xin lỗi mà ! Chị nên nói chuyện này cho em biết trước”
“Đi thay quần áo đi”. Becky gằng giọng một phát trước khi nói, Freen cứ như thế mà cạ cạ vào người mình như thế chắc hạ đường huyết chết mất.
“Becky”
Freen dùng hết sức xoay người em lại đối diện với mình.
“Em biết chị yêu em mà !! Chị không yêu Andrew”
“Vậy sao phải nói dối ? Sao ngay từ đầu chị không nói như thế ?”
Becky Armstrong hôm nay to gan dám lớn tiếng với đại tiểu thư làm đại tiểu thư sợ sệt rưng rưng nước mắt.
“Chị.....chị sợ Becky không chấp nhận, chị sợ.....Becky chia tay chị”
Không biết là Becky Armstrong ngốc hay là Freen Sarocha ngốc đây nữa.
Becky lại im lặng, cô chỉ thở dài không nói gì.
“Becky !! Chị xin lỗi, chỉ có cách đó chúng ta mới có thể ở bên nhau thôi”
“...”
“Becky à !! Em đừng như thế với chị mà, chị thật sự rất mệt mỏi hức....Hôm qua em bỏ đi cả ngày, em có biết là chị đi tìm em ở khắp mọi nơi không”
Freen òa khóc.
Thấy chị khóc cô lại quýnh cả lên.
“Thôi chị đừng khóc nữa”
Cuối cùng cũng đành chịu thua, nhìn chị khóc cô không nở.
“Becky không giận chị nữa nhé !!”. Freen quẹt những giọt nước mắt trên má.
“Chị đi mặc quần áo vào đi”
“Nhưng em không giận chị nữa nhé”
“...”
Becky lơ lơ đeo balo lên vai lách sang một bên ra khỏi phòng, cô chuẩn bị đến trường.
Freen bực nhọc, nàng vơ lấy chiếc áo sơ mi đã vắt khi nào trên ghế, khoác hờ hững vào rồi vùng vằn đi theo em. Nhẹ nhàng không được thì đành phải tiếp tục giở thói hung hăng.
Đi nhanh lên phía trên, nàng chặn Becky lại.
“Bây giờ sao ? Vẫn giận đúng không ?”
“Ờ...thì...”. Becky dời ánh mắt sang hướng khác.
“Chị tránh ra đi !! Đến giờ tôi đi học rồi”
“Becky Armstrong !! Em mà giận chị nữa là chị cứ như vậy đi theo em đến trường đó”
Cứ như vậy ? Là như nào ?
Becky nhíu mày nhìn chị một cách khó hiểu, cô nhún vai.
“Chị sẽ không làm như thế đâu”
Freen giậm chân đùng đùng đi ra cửa, tay nắm lấy khóa cửa mặt quay ngược lại phía sau nhìn em.
“Em không tin chị chứ gì ? Em nghĩ là chị không dám chứ gì ?”
Nói vậy thôi chứ Becky mà thách là nàng chết mất, đường đường là đại tiểu thư sao lại như thế ra ngoài, chiếc áo mỏng đến nổi xuyên thấu thấy luôn cả da thịt bên trong vậy mà.
Bốn giây trôi qua mà Becky vẫn chưa nhút nhít.
Freen vặn khóa cửa chuẩn bị đẩy ra Becky liền bay đến với tốc độ ngàn năm ánh sáng kéo tay chị lại.
“Thôi được rồi !! Chị tính chọc mù mắt người ta hả ?”
Trong thâm tâm Freen thở phào nhẹ nhỏm, may hồn Becky đã kéo nàng lại.
Nàng mừng rỡ choàng tay qua ôm em siết chặt, ngước mặt mèo con lên nhìn em, nàng nhoẻn miệng cười hết cỡ.
“Becky không giận chị nữa nhé !!”
Nhìn gương mặt đáng yêu này ở cự ly gần ai mà chịu được, Becky thở dài.
“Ừm”
___
“Bây giờ chị đến công ty sao ?”

|BECKYFREEN| Yêu phải đồ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ