Lam hi thần không tự chủ được duỗi tay đi sờ sờ kia bao vây ở bạch quần trung chân, xúc tua thật cảm dạy hắn như điện giật cả kinh. Hắn vội vàng thu hồi tay, hậu tri hậu giác ý thức được hành vi này không ổn, tự mình kiểm điểm sau lại dùng linh lực đem giang trừng đầu tóc cùng quần áo chưng làm, lúc này mới đem người ôm hồi lửa trại bên, nghĩ nghĩ, vẫn là ngồi đến xa chút, ngược lại càng tới gần bên bờ.
Nắng sớm mờ mờ là lúc, lam hi thần cảm thấy trong lòng ngực vừa động, lập tức mở mắt ra, chỉ thấy giang trừng chậm rãi tỉnh lại, trong mắt cũng vô số lần gặp nhau khi sắc bén, ngược lại nhiều một tia mê mang, ánh mắt dần dần ngắm nhìn đến lam hi thần trên mặt. Lam hi thần ôn hòa cười nói: "Vãn ngâm tỉnh? Thân thể nhưng có không khoẻ?"
Giang trừng sửng sốt một chút, hoàn toàn tỉnh dậy lại đây, mặt trầm xuống đẩy ra lam hi thần, nhanh chóng ngồi dậy, nhìn nhìn chung quanh quen thuộc hoàn cảnh, lại cúi đầu nhìn mắt trên người khô mát quần áo, lúc này mới sắc mặt không tốt chuyển hướng bên cạnh người. Lam hi thần sắc mặt chưa biến, dẫn đầu mở miệng giải thích đêm qua tình hình, cuối cùng vẫn là lấy cáo tội vì kết thúc ngữ. Giang trừng hồi ức một chút, cùng chính mình ký ức xác thật có thể đối thượng, liền cũng tùy ý gật đầu, hắn là động vật máu lạnh, không thích đồng nghiệp có tứ chi tiếp xúc, này đây tâm tình hơi có không ngờ, nhưng suy xét đến đối phương là vì giúp chính mình, đảo cũng không lại so đo. Bất quá hắn đúng là vì tránh đi người này mới cố ý tuyển khá xa địa phương lên bờ, tuy nói ổn thỏa nhất biện pháp là chờ người này mang theo đệ tử đi rồi lúc sau lại hiện thân, nhưng hắn xác thật một khắc cũng chờ đến không được, cần thiết phải nhanh một chút đoạt lại!
Giang trừng sờ sờ chính mình chân, cảm giác thập phần kỳ diệu. Thử giật giật, lại giác bủn rủn vô lực, hắn hồi ức nhân loại đi đường bộ dáng, một tay chống mặt đất đứng lên, còn không có đứng vững liền thoát lực quăng ngã hồi mặt đất, vừa lúc ngã vào đón nhận trước lam hi thần trong lòng ngực. Lam hi thần đã đoán được hắn vừa mới hóa ra hai chân không lâu, tất nhiên là vô lực hành tẩu, liền lấy tay vịn ở giang trừng bên hông, làm hắn ngồi ở chính mình bên cạnh: "Vãn ngâm vừa mới hóa ra hai chân, còn cần rèn luyện một đoạn thời gian mới có thể như thường nhân giống nhau hành tẩu, không cần nóng vội."
Giang trừng theo hắn lực đạo ngồi xong, nhướng mày: "Ngươi không hỏi ta như thế nào lên bờ tới?"
"Nếu vãn ngâm nguyện nói, hoán tự cung nghe."
Ý ngoài lời không muốn nói hắn cũng sẽ không hỏi nhiều. Thấy hắn như thế thức thời, giang trừng trong lòng nhưng thật ra nhiều tốt hơn cảm, chỉ thầm hận này chân, không bằng cái đuôi dùng tốt.
Không kiên nhẫn bộ dáng dừng ở lam hi thần trong mắt, hắn suy nghĩ một lát, lại hỏi: "Vãn ngâm chính là cũng phải đi tìm đêm qua chạy thoát người nọ?"
Giang trừng ngẩng đầu xem hắn, không tỏ ý kiến.
Lam hi thần trong lòng hiểu rõ, nói tiếp: "Nếu như thế, không bằng ngươi ta hai người cùng đi, trên đường cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau. Gần nhất, hoán cập tộc nhân truy tra hắn đã lâu, hôm qua hắn bị thương tộc của ta trung tử đệ, việc này tất nhiên phải có cái cách nói; thứ hai," hắn nhìn nhìn giang trừng chân, "Vãn ngâm nói vậy cũng yêu cầu thời gian khôi phục, ta thấy ngươi chưa từng dùng kiếm, nhưng cùng ta một đạo ngự kiếm đuổi bắt, tốc độ càng mau, thả đối thể lực yêu cầu không cao. Vãn ngâm ý hạ như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 minh nguyệt châu
Fanfichttps://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_1c886fb80 Tông chủ hoán X yêu thầm trạm X giao nhân trừng