Mẹ đi du lịch Brazil. Chồng của mẹ đi giải trí thì gặp con trai cưng. Phạt bé yêu bằng cách chơi bé yêu đến nát. Mặc bé yêu khóc đến khàn giọng. Chơi đến sảng.
___Hoàn thành giấy tờ công ty chất đống. Gã Choi lái vô lăng lượn vài vòng thành phố, sau đấy lại quyết định ghé thăm người anh em cốt cán của mình. Trong đầu gã cứ lặp đi lặp lại cái dáng vẻ đon đả, ương bướng mà không kém phần yêu nghiệt của em. Cặp chân xinh xắn sẽ quyến rũ gấp trăm, ngàn lần khi quấn chặt vào hông gã. Mắt mèo sẽ óng ánh gấp bội khi khóc nấc theo từng nhịp giã của gã. Cơ thể trần trụi trước một mình gã.
Fucking shit. Sẽ điên mất thôi.
Gã nứng.
Suy nghĩ vớ vẩn lại ghé thăm gã. Gã thầm nghĩ sẽ mua cho Manda thêm một vài tấm visa nữa để mụ có thể đi thỏa thích và kéo dài thời gian trở về một chút. Như thế, gã trai trẻ có thể 'dạy bảo' con trai yêu của ả nhiều hơn.
___Tiếng nhạc xập xình. Đèn mờ mờ ảo ảo. Nơi nơi là những tên đàn ông âu yếm nhau. Kẻ hút phiện, kẻ hít bóng. Có kẻ lại gạ gẫm kẻ khác qua đêm với mình. Những cỡ con trai mới lớn lắc lư trên sàn nhảy. Phải nói không điêu, nơi đây qua miệng giang hồ đồn là "nơi ăn chơi bậc nhất của giới nhà giàu" bởi tất cả những hoạt động trái phép đều diễn ra trong đấy cả. Già trẻ bé lớn, buôn bán mại dâm, cờ bạc, chạy thuốc phiện, cung cấp chất cấm, chơi thuốc đều có đủ.
Sao toàn con trai thế? Bar dành cho người đồng tính à? Choi Soobin gã gay sao?
Gã gay.
___"Một 'cô tiên xanh' nhé! Phiền anh nhanh tay lên một chút." Gã nói trong cổ họng, đủ để đối phương nghe thấy.
"Đừng hối tôi. Tôi sẽ làm cho anh ngay sau khi làm xong ly này cho thằng nhãi đằng kia." Anh bartender lên tiếng. Chất giọng có chút nóng giận. Có lẽ là người đến trước làm anh ta giận rồi.
"Fuck! Đằng kia đúng chứ?" Gã lia mắt nhìn người vừa hít xong một túi nhỏ ma túy nằm sải lai trên ghế. Trông cứ như thằng nghiện bị rơi ở cửa trại.
"Ừ. Là nó. Thằng đầu buồi này quậy chỗ tôi hai ngày rồi. Nó có tiền nên cược vào đây đuổi mãi không đi. Đủ thuốc thì như thằng nghiện mà thiếu thuốc thì như chó xổng chuồng. Có bữa nó điên quá đập nát cả bàn ghế. Đặc vụ phải tiêm thuốc mê cho nó ngất rồi trả nó về với ông bà già nhà nó đấy." Anh ta vừa làm xong ly cocktail nhờ bồi bàn mang đến chỗ nó vừa nói chán chường. Anh bắt tay vào làm rượu thảo mộc cho gã.
"À anh biết gì không? Vợ bé Lim Manda của ông Choi Nim vừa tuyên bố tái hôn lần nữa đấy. Bà ta có đứa con trai của chồng cũ đẹp lắm. Ông già Nim đó lấy mẹ thằng bé sau đó mẹ nó mất vì bệnh. Vài năm sau quen bà này cũng sắp nửa 80 rồi. Thằng cha đổ nợ tự vẫn chết. Bà ta chả hốt được cái gì đã thế phải nuôi thêm đứa con chồng. Vì thế nên Manda ghét thằng nhõi kia lắm." Anh ta chăm chú làm việc của mình, miệng liên tục kể lể với gã trước mặt.
"Tin chuẩn không?" Gã hỏi đểu.
"Con mẹ nó. Anh còn phải hỏi tôi à? Tin mới nét đen đét luôn nhé. Lần thứ tư của năm nay nghe đồn mụ già đó tái hôn rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun| mommy's husband.
Fanfiction______ "Gọi là ông xã. Không nghe lời liền chơi chết em." ______ WARNING: •NSFW, TỪ NGỮ THÔ TỤC, SMUT. •KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG READER ƯA NHẸ NHÀNG. KHÔNG THÍCH VUI LÒNG CLICK BACK !!!