7

419 16 0
                                    


Sau khi chương trình kết thúc, tôi lên thẳng xe của chị Triệu quản lý.

Về công ty ký thỏa thuận giải nghệ xong, tôi cầm lấy số tiền cuối cùng, trả hết khoản nợ đánh bạc mà khi bố mẹ còn sống mắc nợ.

Từ nay về sau, tôi là một người tự do thoải mái, không có nợ nần.

Sẽ không còn ai cư/ỡng chế bắt tôi trả nợ, quấy rầy, u.y hi.ếp sự an toàn người thân của tôi nữa.

Tôi không muốn ở trong giới giải trí phức tạp.

Tôi mua vé máy bay, dự định tìm một thành phố nhỏ, mở một cửa hàng nhỏ, sống nốt quãng đời còn lại, tắt điện thoại di động, không liên lạc với bất kỳ ai.

Vào ngày tôi đến sân bay, tôi thấy rất nhiều người xung quanh dùng điện thoại chụp mình, thì thầm bàn tán.

Tôi:?

Có vài cô gái hình như là fan hâm mộ chạy đến trước mắt tôi.

Giọng rất khách sáo: “Chào chị, chị là Lâm Lộc phải không?”

“Ảnh đế Bùi đang tìm chị khắp nơi, chị có thể cho anh ấy một cơ hội tỏ tình được không?”

“Không phải là ép buộc đạo đức đâu! Nếu chị thật sự muốn đi, chị có thể đi!”

“Nhưng mấy hôm nay ảnh đế Bùi không tham gia hoạt động gì, anh ấy nói trên weibo anh ấy sai rồi, không nên dọa chị như vậy.”

“Anh ấy chỉ sợ mất chị lần nữa…”

Tôi đứng ngây ra đó, nhìn điện thoại họ đưa. Bùi Dao Châu đăng rất nhều bài weibo, bài nào cũng nói muốn gặp tôi; anh ấy nói xin lỗi với tôi; nói trong lúc yêu nhau qua mạng, anh ấy chưa từng làm chuyện gì tệ với tôi;

Anh ấy cũng cầu xin mọi người tìm tôi giúp anh ấy, và xin tôi cho anh ấy một cơ hội cuối cùng để bày tỏ.

Anh ấy nói anh đã đợi 10 năm, không thể đợi thêm 10 năm nữa…còn rất nhiều, rất nhiều…

Sau khi đọc xong, tôi nghe thấy tiếng ồn ào.

Đám đông trước mặt dần tách ra.

Một số tự động nhường ra lối đi.

Tôi ngẩng đầu lên nhìn thấy Bùi Dao Châu trong bộ quần áo giản dị.

Gương mặt đẹp trai kia trông có vẻ mệt mỏi, cằm của anh ấy đã có râu. Anh ấy đi từng bước về phía tôi.

Vừa mong chờ vừa căng thẳng.

“Lộc Lộc.”

“Cho anh một cơ hội giải thích được không?”

Giọng anh khàn khàn, thận trọng hỏi tôi.

Tôi chậm rãi gật đầu: “Anh… nói đi.”

“Em nói anh đểu có phải vì anh không nhận điện thoại của em không? Có cô gái nhận điện thoại, nói anh đang tắm à?”

Anh thừa nhận “Đúng”.

“Đó là quản lý cũ của anh, anh ấy không muốn anh yêu đương, thường dùng mánh khóe này còn xóa tin nhắn em gửi cho anh.”

Ảnh Đế Trà Xanh Theo Đuổi VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ