theo như dự kiến ban đầu thì sunoo sẽ giả vai người tán tỉnh riki.
mọi việc khá suôn sẻ vì từ đầu đến cuối sunoo đều chăm riki rất kĩ, nhưng riki không thể nhịn cười vì phản ứng bẹo hình bẹo dạng của jungwon. suốt buổi cậu ta cứ nhìn vào em và sunoo mà há hốc mồm ngạc nhiên trông vừa hề vừa dễ thương chết đi được haha.
"nào mọi người, chúng ta chơi một trò chơi nhé?" jake - là người bạn trong hội của sunghoon lên tiếng.
"đồng ý." tất cả mọi người hú hét đồng thanh.
"vậy chơi trò 'lời thì thầm' ha."
"cách chơi như nào thế?"
"cách chơi như sau: có một người thì thầm một câu hỏi cho người bất kì, ví dụ câu 'ai là người làm phiền cậu nhất?' và người được hỏi sẽ phải trả lời câu hỏi một cách thật lòng. lưu ý là người hỏi nên hỏi những câu phải trả lời bằng con người, đừng hỏi những câu đại loại như 'hôm nay cậu ăn cơm chưa?' nhé. mọi người hiểu hết chưa?" một bạn nam với vai trò là chủ trò lên tiếng.
"hiểu rồi !!!" mọi người la lên.
"thế bắt đầu từ jake nhé, vì cậu ấy là người yêu cầu chơi trò này mà."
jake gật đầu, đi đến gần jungwon và thì thầm vào tai em.
"jay hyung." jungwon trả lời to, vì jake hỏi nhỏ nên mọi người không nghe. lúc này mọi người mới hỏi jake câu hỏi có nội dung là gì.
"câu hỏi là nếu đi du lịch thì em ấy sẽ dẫn ai đi theo. nhưng sao em chọn jay thế?" jake hỏi jungwon.
"vì jay hyung sẽ làm tất cả mọi việc cho em." jungwon hớn hở la lớn.
"yahhh thằng nhóc này." jay giơ chiếc dép lên hù dọa jungwon.
cả bọn được phen cười đau bụng với biểu cảm không thể hề hước hơn của jay.
vì jungwon đã được hỏi nên đến lượt jungwon đi hỏi ngược lại.
em đi đến cạnh sunoo mà thì thầm.
"riki." sunoo trả lời to rồi nhìn riki cười.
lúc này mọi người mới tá hỏa hỏi jungwon rằng câu hỏi là gì.
"ai là người mà sunoo hyung đang theo đuổi." jungwon công bố.
khiến ai nấy đều "ồ" lên một tiếng.
còn riêng sunoo thì nhìn qua sunghoon, anh ta đang liếc sunoo đến cháy mặt. sunoo cứ tưởng mắt anh ta có thể giết người thì cậu chết ở đây luôn rồi.
đến lượt sunoo đi hỏi, cậu đến gần sunghoon.
"riki." sunghoon trả lời, sunoo cũng không ngạc nhiên mấy với câu trả lời, cậu nhếch mép mãng nguyện vì những điều cậu nghĩ là đúng.
"wow riki được hẳn hai mỹ nam nhắc đến luôn, ganh tị quá nhé. thế câu hỏi là gì vậy sunoo?" một cô gái ở đó lên tiếng.
"xin lỗi nhưng mình xin được phép giữ kín câu hỏi để bảo vệ lòng tự trọng cho sunghoon nhé." sunoo cười khẩy nhìn sunghoon, vì chỉ có hai người mới biết câu hỏi là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoonki | entourage or owner?
RandomSunghoon là tùy tùng của Ni-ki. Warning: một số nội dung mang tính chất 18+ và không phù hợp, nếu thấy khó chịu. Hãy ngừng xem !!