Wonwoo liếc nhìn Soonyoung và nhận thấy một người lạ đang hôn lên quai hàm cậu ấy. Mặc dù nhìn Soonyoung có vẻ không thoải mái lắm nhưng cậu ấy vẫn cho phép người đàn ông đó tiếp tục. Vì đã say nên Soonyoung không thể nào đứng thẳng được. Bàn tay của người lạ đặt lên mông cậu, và Wonwoo cảm thấy cơn giận đang sôi sục trong người. Anh đến gần người đàn ông và đẩy mạnh anh ta ra, ôm Soonyoung vào lòng.
"Cái quái gì vậy, anh bạn?" người lạ hét vào mặt Wonwoo.
"Cậu ấy say rồi, đồ ngu" Wonwoo nói qua hàm răng nghiến chặt.
"Cậu là ai và chuyện này cậu quan tâm làm gì?" những người đàn ông lên tiếng, họ cố gắng tiếp cận Soonyoung một lần nữa. Tuy nhiên, Wonwoo lại đẩy anh ta ra một lần nữa.
"Cậu ấy là bạn trai của tôi" Wonwoo nói, ôm Soonyoung chặt hơn nữa.
"Chà, thì ra bạn là bạn trai của một con đí-" Trước khi người đó có thể nói hết câu, ai đó đã đấm vào mặt anh ta. Wonwoo nhìn quanh và thấy Jun, Mingyu và Dino đang đứng xung quanh mình. Chính Jun là người đã đấm anh chàng đó. Mingyu lại gần anh chàng đang rên rỉ đau đớn trên sàn và túm lấy cổ áo anh ta nhấc bổng lên.
"Anh đang nói cái quái gì về bạn tôi vậy?" Mingyu nghe có vẻ giận dữ hơn bao giờ hết. Wonwoo đứng đó, ôm chàng trai đang say khướt trong vòng tay.
"Tôi xin lỗi, xin hãy để tôi đi," người đàn ông mếu máo. Đám đông tụ tập xung quanh họ. Wonwoo ôm Soonyoung chặt hơn nữa, anh không muốn mọi người nhìn chằm chằm vào cậu trong tình trạng này. Jun nhận thấy điều này và lại gần Wonwoo.
"Hãy đưa Soonyoung về nhà và chăm sóc cậu ấy," Jun nói. Wonwoo gật đầu và bế Soonyoung như cô dâu đi ra khỏi club.
"Wonu," giọng nói nhỏ của Soonyoung lọt vào tai Wonwoo khi họ đang đi về phía xe của mình.
( Lúc này mình sẽ đổi xưng hô của cặp đôi gà bông này nhá )
"Soonie, em tỉnh rồi à?" Wonwoo hỏi, nhìn xuống cậu trai đang say khướt.
"Muốn Wonu," cậu nói, tay thì vòng qua cổ Wonwoo. Wonwoo đột nhiên cảm thấy lồng ngực mình ấm áp hẳn đi và càng ôm Soonyoung chặt hơn nữa.
"Anh ở đây, Soonie," Wonwoo nhẹ nhàng nói.
Hai người đến xe của họ, và người tài xế mở cửa cho họ. Wonwoo nhẹ nhàng đỡ Soonyoung ngồi rồi ngồi xuống cạnh cậu. Soonyoung bám chặt vào người Wonwoo, vừa ôm lấy cánh tay anh vừa vùi đầu vào hõm cổ Wonwoo.
"Sao em lại uống nhiều thế Soonyoung?" Wonwoo thì thầm, nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.
"Wonu," Soonyoung chậm rãi nói.
"Hmm," Wonwoo đáp, nhìn xuống cậu đang nhắm mắt.
"Wonu sẽ không nói chuyện với tôi đâu" Soonyoung nói với một chút buồn bã trong giọng điệu. Wonwoo vẫn im lặng. Soonyoung đặt cả hai chân lên đùi Wonwoo và ôm anh chặt hơn.
"Tôi nghĩ anh ấy ghét tôi," cậu thì thầm, nhưng Wonwoo nghe thấy câu nói của cậu một cách rõ ràng
"Anh không ghét em, Soonie," Wonwoo chậm rãi nói.
"Anh không biết đâu," Soonyoung ngước nhìn anh với cái bĩu môi, khiến Wonwoo khẽ mỉm cười.
"Anh biết, Soonie. Anh sẽ không bao giờ có thể ghét em," Wonwoo nói, nhẹ nhàng vén tóc mái ra khỏi mắt.
"Anh không phải bạn trai em," Soonyoung nói, khiến Wonwoo bất ngờ.
"Cái gì?" Wonwoo bối rối hỏi.
"Lúc nãy anh nói anh là bạn trai của em. Nhưng mà anh không phải bạn trai của em. Em thích một người khác " Soonyoung ngượng ngùng nhìn anh nói.
"Và em thích ai?" Wonwoo hỏi. Anh đã nhiều lần chứng kiến cảnh Soonyoung say xỉn, nhưng anh chưa từng thấy cậu ấy trong tình trạng này bao giờ. Cách cư xử dễ thương của cậu ấy khiến Wonwoo cảm thấy như thể anh ấy sẽ yêu Soonyoung thêm một lần nữa nếu như không phải đã yêu cậu ấy từ trước rồi.
"Đó là bí mật," Soonyoung nói và giấu mặt vào ngực Wonwoo. Trước khi Wonwoo có thể hỏi cậu bất cứ điều gì khác, họ đã đến ký túc xá của mình.
"Em có thể đi bộ không?" Wonwoo hỏi Soonyoung nhưng mà chỉ nhận lại cái lắc đầu. Wonwoo một lần nữa bế cậu trên tay và bước vào ký túc xá của họ.
"Cái này hay đấy," Soonyoung nói. Wonwoo có thể cảm nhận được nụ cười của cậu trên cổ mình.
"Cái gì? Việc anh cõng em ấy hả?" Wonwoo hỏi với giọng trêu chọc. Soonyoung ậm ừ.
"Em nặng lắm, Soonie à" Wonwoo nói khi leo cầu thang lên phòng Soonyoung.
"Nhưng em mạnh mẽ lắm, Wonu," Soonyoung nhẹ nhàng nói. Wonwoo mỉm cười bế cậu lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans| Tớ không thích em ấy, tớ thích cậu
Fanfic"Không ai yêu Dino bằng tôi đâu ," Wonwoo nói, và trái tim Hoshi như muốn tan vỡ. Đây là tác phẩm mình dịch lại từ tác phẩm trên ao3 của au @saakshi__prasad mong mọi người đón đọc.