Chap 10

63 3 0
                                    

Jihyo :- Nè Mina sau cậu lại chịu quen cái bà chị cà chớn kia vậy (˘・_・˘)

- Cậu có nghe quy luật gà con bao giờ chưa ┐(´∇`)┌

Jihyo :- Ểh có cái quy luật đó à? Toán, lí, hóa, sinh có môn nào nhắc tới nó đâu.
(°ロ°) !

- Đó là quy luật tình yêu đó ( ꈍᴗꈍ)

Jihyo :- Thế quy luật đó diễn ra như thế nào? (□_□)

- Đơn giản chỉ là khi một chú gà con vừa mới nở thứ nó nhìn thấy đầu tiên sẽ là mẹ của chúng và sẽ dành tất cả tình cảm của mình vào nó, cũng như tớ dành cho Nayeon vậy. ( ´ ▽ ' )

Jihyo :- Ý cậu là đối với cậu Nayeon là mẹ cậu à (°o°;)

- Mẹ cái đầu cậu á? Tớ chỉ giống chú gà ấy về phần dành tình cảm vào người đầu tiên thôi. (;¬д¬)

Jihyo :- Ủa rồi rốt cuộc sao cậu mê muội cái bà thỏ cà chớn vậy (˘・_・˘)

- Vì Nayeon là người đầu tiên nói chuyện với tớ, cũng là người đầu tiên hôn môi tớ trong ngày sinh nhật tớ đấy (o´∀'o)

Jihyo:- khoan cái vụ cái con thỏ ngốc ấy cưỡng hôn cậu thì tớ biết còn vụ bả nói gì với cậu trong lần đầu tiên mà khiến cậu mê muội vậy (・∀・)

- Lúc ấy Nayeon đi đến phía tớ với khuôn mặt xinh đẹp (´ ∀ ' *)

Jihyo :- là cà chớn thì có (`ε´)

- Cùng với giọng điệu nhẹ nhàng
(*´▽'*)

Jihyo :- giọng hổ báo cáo chồn thì có (¬_¬)

- Park Jihyo!!! ('Д´)ゞ

Jihyo :- Rồi rồi xin lỗi mời cậu tiếp tục (¬‿¬ )

- Chị ấy nói là : "Nhìn gì nhỏ kia, tưởng được mẹ chị khen là ngon à hứ! Cưng chỉ có mỗi cái mặt đẹp, nhà giàu, học giỏi toàn khối với nhảy giỏi thôi chứ cũng chả có gì, cái đồ khó ưa ple~~" ( ´ ▽ ' )

Jihyo:- Wee Mina đừng nói với tớ là lúc đó cậu nghĩ là " wow cô gái này thật thú vị tuôi phải có được em" nha ('Д´)ゞ

- Cũng thật, tại lần đầu tớ nghe được người nào đó khen tớ với điệu bộ ấy.
(„• ֊ •„)

Jihyo:- Mina à cậu đẹp mà gu cậu toàn hạng thương gia không vậy.( `_ゝ´)

Nayeon:- Mina à, về thôi chị đói ời (╥_╥)

- Nae~~ về nhà em nấu món bà xã thích nha (´。• ᵕ •。')

Thế rồi cặp đôi chim chuột kia mặc kệ cái người đang ngồi một đống kia mà đi về nhà bỏ mặt người kia ú ớ khi phải vừa ăn cơm chó vừa phải trả tiền.

Trên xe của đôi vợ chồng trẻ nào đó~~

- Mina, em với Jihyo nói gì mà trong mặt cậu ta cứ nhìn khinh bỉ chị vậy. (・∀・)

- Không có gì đâu, mà chị có nhớ câu nói đầu tiên khi em gặp chị là gì không?
( ´ ▽ ' )

- để xem nàooo...... " Em là Myuoi Mina chồng sắp cưới của Nayeon " eo nghĩ lại em ghê thật Mina, mới tý tuổi đầu mà thính quá trời. (¬‿¬ )

- Nhờ vậy mà bây giờ mới cưới được chị chứ bộ („• ֊ •„)

End.

[Minayeon]  SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ