Chap 9 ( iii)

59 5 0
                                    


Sau khi bị em người yêu cười vào mặt nỗi nhục này đã được con thỏ chỏu nào đó ghi thù, thế là nhất quyết phải tìm ra điểm xấu của Mina thì con thỏ ấy mới hả dạ.

Kết quả là suốt một tháng đó Nayeon luôn kè kè bên người yêu mình mọi lúc, ngây cả lúc bé bồ đi tắm Nayeon còn muốn vào cùng để tiện bề soi mói, cũng may có Jeongyeon lôi đầu ra, chứ không biết khi vào đó Nayeon có thực sự là soi mói hay làm chuyện gì khác không.

Cũng từ vụ đó mà mọi người luôn xa lánh Nayeon và gắn mác thêm cái biệt danh biến thái, trong khi Mina là người của bà đây mà, có vào tắm chung cũng có sau đâu, ngang ngược thấy ớn.
o(╥﹏╥)o

Cuối cùng sau bao nhiêu trách trở thì Nayeon cũng tìm ra điểm xấu của em người yêu, chính là cái tướng đi hai hàng của em, vừa mới tự hào được hai ba hôm thì Nayeon lại thấy cái tướng đi đó lại dễ thương nói đúng hơn là nghiện cái tướng đi hai hàng ấy lúc nào không hay, cuối cùng từ điểm xấu lại biến thành điểm siêu tốt trong mắt con thỏ ấy luôn rồiii. ┐( ˘_˘)┌

Sau lần thất bại ấy Nayeon quyết tâm phải tìm được điểm xấu của em người yêu một lần nữa và bao công sức cuối cùng cũng được đền đáp, Mina em ấy rất lười là rất lười đó, nguyên một ngày Mina chỉ toàn nằm yên trên giường không nhúc nhích dù chỉ một chút,Nhưng chỉ vừa vui mừng một chút thì Con thỏ ngốc ấy lại nhớ ra mình còn lười hơn em người yêu gấp đôi, và dù cho con cánh cụt ấy có lười như thế nào đi chăng nữa thì chỉ cần một câu của Nayeon nói thèm ăn gì đi chăng nữa thì dù trời có sập Mina vẫn đi tìm để mua về đút tận miệng cho chị người yêu răng thỏ ấy ăn.

Quá tam ba bận nhưng Nayeon vẫn không một chút lung lay mà nhất quyết tìm ra điểm xấu của em người yêu, mai mắn thay lần thứ ba này Nayeon cuối cùng cũng tìm ra điểm xấu của Mina cụ thể là con cánh cụt hai hàng ấy rất mê game dù trời có sấm chớp đùng đùng vẫn cấm đầu vào game miệt mài, vui mừng thì có đó nhưng tức cũng có,cái tên Myuoi kia cứ cắm đầu vào game mà chả thèm chơi với chị khiến con thỏ đó tủi thân hết sức luôn. (。•́︿•̀。)

Và rồi con thỏ ấy dù có tìm đủ mọi cách vẫn không thể khiến em người yêu để ý tới mình, mà nếu có để ý thì chỉ được  vài ba phút là lại đi chơi game, mà bỏ Nayeon vô cái xó xỉnh nào đó.

Thế là con thỏ kia lại bắt đầu lên kế hoạch " Dành lại em người yêu " đầy trẻ trâu của mình, cụ thể là hôm nay sẽ canh lúc Mina còn say ngủ, Nayeon đã lẻn đi ra ngoài từ sớm để GIÚP ĐỠ mọi người thật nhiều, rồi mọi người sẽ đi khen mình trước mặt con cánh cụt ấy và cuối cùng em người yêu sẽ khen mình giỏi các thứ con bà bảy và bỏ cái game đó đi mà mê mình, nguyên buổi sáng đó có một con thỏ ngốc tung tăng đi tìm nạn nhân ủa lộn người cần giúp đỡ.

Á à nạn nhân ụa bậy Người cần giúp đỡ đầu tiên là Jeongyeon một chú đà điểu cứ mãi mê chơi đóng lego như thế sẽ rất nhàm chán nên Nayeon liền TỐT BỤNG nhân lúc Jeongyeon không để ý mà đem dấu chúng đi để cho trò chơi thêm kịch tính.

Trên đường đi thì thấy dĩa chân giò của Momo nhớ lại người em của mình ngày nào cũng ăn chân giò thay cơm thế kia chắc chắn trong não chỉ toàn chân giò nên Nayeon lại tốt bụng hi sinh thân mình để ăn hết chúng thay đứa em, nhân tiện nhét lego của Jeongyeon vào  chiếc chân giò cuối cùng đợi khi Momo ăn vào sẽ mắc cổ sau đó sẽ rút bài học mà không dám ăn Chân giò nữa.

Bước đi với sự hãnh diện trên người Nayeon lại gặp Nạn nhân tiếp theo là Chaeyoung thấy con bé cứ tối ngày ngồi vẽ mà không vận động chắc chắn sau này xương cốt sẽ không được khỏe nên Nayeon lại đem giấu chúng đi để đứa em mình ra ngoài chơi với bạn bè.

Đang đi dấu bút màu của Chaeyoung thì Nayeon lại vô tình thấy Dahyun đang hả họng nằm ngủ trên sofa, nhìn vào gương mặt có chút nhợt nhạt và không sinh động của con bé, Nayeon lại ra tay nghĩa hiệp lấy bút màu vừa chôm được của con bé Chae mà tô khắp mặt Dahyun một màu xanh lá tự nhiên kèm thêm hình con thỏ và cánh cụt đang hôn nhau nhờ vậy mà gương mặt của Dubu đầy sinh động và xinh đẹp hơn biết bao, đặc biệt hơn bút màu của Chaeyoung là màu khó trôi nên sẽ giúp con bé giữ dáng vẻ này lâu hơn.

Tiếp tục với công việc nghĩa hiệp của mình Nayeon tiếp tục gặp con sóc bếu Sana thấy kế bên con sóc ấy là dĩa Cheese kimbap, vội nhớ ra con sóc đó đang giảm cân vì vậy mà Nayeon đã nhanh tay chôm luôn cả dĩa mà chạy đi mất, bỏ lại con sóc chuột với dáng vẻ ú ớ.

Đang đi thì thấy chị bảy à không Jihyo của chúng ta vừa tậu về chiếc quần siu rẻ với trị giá hơn 90 củ chuối của mình Nhưng hoạt hình Nayeon lại thấy nó không chút sinh động thế là chú thỏ tốt bụng ấy lại lấy kéo quẹt vài đường trên chiếc quần ấy thêm sinh động hơn.

Sau một ngày làm việc siêu tốt của mình Nayeon liền hớn hở trở về để được em người yêu khen ngợi nhưng trên đường về lại gặp con nhỏ Tzuyu cao khều kia chắc con bé muốn cảm ơn Thay Sana về việc mình hi sinh tăng căng thay Sana đây mà , nhưng với tính cách nghĩa hiệp của mình Nayeon không cần lời cảm ơn vì vậy đã chốn vội ở một nơi khác đợi con yoda kia đi mới dám chui ra.

Vừa về tới nhà Nayeon cứ tưởng mình được em người yêu khen ngợi ai ngờ đâu lại bị một tràng tiếng trách móc của con cánh cụt ấy, nghĩ mà tức á , nên con thỏ ấy lại lôi chiêu ăn vạ ra, kết quả vẫn vậy con cánh cụt liền luống cuống mà dỗ dành mình. Vừa định thân mật với em người yêu thì Jihyo từ đâu xuất hiện phá tan không khí lãng mạng của người ta cái đồ lịt đờ đáng ghét biết dị không thèm thiết kế lại cái quần cho ngươi rồi hứ.

~~~~~~

Sáng hôm sau

- yaaaaa Myuoi Mina cậu mau coi người yêu cậu làm gì trên chiếc quần thân yêu của tôi đây này!!! (#`д´)ノ

End.

[Minayeon]  SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ