Ở trong một căn phòng không quá to cũng không quá nhỏ có một thân hình nhỏ vì quá chán mà cứ lăn lộn qua lại trên giường một con mèo,cậu nằm không biết nên làm gì hết ngồi đọc sách để giết thời gian thì lại nằm trên giường nghịch điện thoại bỗng có một tiếng chuông phát ra điện thoại cậu.
Là ai nhỉ?
"Há lổ Dunk mày mau xuống nhà mở cửa cho bọn tao đi đứng mỗi hết cả chân rồi này"
Phuwin"Ao bọn mày qua làm gì vậy sao không báo tao trước"
Cậu"Thì chúng nó tự dưng lại có hứng muốn dsi chơi bất ngờ sao mà tao biết,thôi mau xuống đi tao sắp gãy chân rồi này hừ"
PhuwinNói rồi bên đầu dây kia cũng tắt mấy cậu liền nhanh chân bốn cẳng chạy xuống mở cửa cho đám bạn báo đời mình vào,vừa mở ra thì đám bạn xông vô ngồi ở sofa còn kêu cậu đi thay đồ đẹp đẹp còn đi cà hẩy,à không đi chơi
"Anh nhanh chân đi thay đồ đi Dunk hôm nay tụi em sẽ đưa mày đi một nơi thú vị"
Fot"Thằng Fot nói đúng đó mày mau đi thay đồ đi để còn đi"
Phuwin"Nhưng mà đi đâu nghe bây nói mờ ám dữ vậy đừng bảo rủ tao đi phá làng phá xóm đi nhé không chịu đâu đấy"
Cậu"Ôi không phải đâu tụi tao sẽ dẫn mày đến nơi thiên đường chỉ có những cuộc chơi đầy hấp dẫn ở đó,không có làm gì bậy bạ cả"
Mix chạy lại để tay lên vai DunkChỗ đó tao nghĩ mày sẽ thích lắm đó vô thử kím gạ một thằng chơi xong rồi bỏ nó giải quyết nhu cầu thôi cũng ok đó"
Phuwin"Nghe cũng thú vị đó vậy để tao đi thay đồ bây chờ xíu"
Cả đám ok xong cậu đúng đi lên phòng lựa bộ đồ thích hợp mà mặc để đi,sau khoảng 1 hồi tầm 15p thì cậu cũng đã đi xuống cả đám cùng nhau đến bar của người yêu Mix
"Tụi bây nói thú vị là đi bar đó hả"
"Ừ đúng rồi, không có đâu bằng đây đâu mày vả lại đây cũng là quán của bồ anh Mixxiw nữa vô chơi thoải mái đi ảnh lo hết"
Phuwin"Mấy đứa cứ vô tư đi đêm nay Mixxiw lo"
Mix"Đại gia của lòng em mãi iu jup jup"
FotCả 4 con người bước xuống 1 chiếc xe sang trọng làm những cô gái phải ngó nhìn, bước vào quán nghe những tiếng nhạc xập xình sôi nổi cả đám lựa chọn 1 chỗ thích hợp ở một góc mà ngồi
"Phục vụ như cũ" Mix ra lệnh cho phục vụ
"Vâng ạ"
"Bây hay đến đây lắm hả?"cậu nghe bạn mình kêu như cũ mà hỏi
"Ừ lâu lâu chán tụi tao hay vô đây chơi,tại thường ngày mày toàn học bài còn không thì đi hẹn hò đồ có rảnh thời gian cho bọn tao đâu"
Phuwin hỡn dỗi cậu mà nói"Hôm nay được dịp anh không có ai bên cạnh nên mới lôi kéo đi được đấy ná"
Fot"Tao nghĩ nên tìm gì thú vị chơi đi bây"
Mix
BẠN ĐANG ĐỌC
•JoongDunk•Tổng Hợp 🔞
Non-Fictionchú ý : có những từ tục tĩu không dành cho những bạn dưới 17 tuổi không áp dụng lên người thật, tưởng tượng có 🔞