Thg Hisoka ấm dâu
______"Này Hisoka, anh có thấy thằng nhóc be bé đứng gần người đàn ông đằng kia không?"
"Hử~ Thằng nhóc đó thì sao?" Đôi mắt Hisoga khép hờ, si mê dán mắt vào cơ thể của cậu bé mà người đàn ông kia vừa nói tới. Nếu hắn không biết cậu nhóc bé bỏng kia thì thật thất trách làm sao...
"Tôi nghe bảo thằng nhóc đó có cái ấy ấy của con gái đấy.." Người đàn ông kín đáo thì thào cho vừa đủ cả hai người nghe.
Đồng tử Hisoka đột nhiên co giản, gương mặt hiện lên sự kinh ngạc nhưng thoáng chốc lại biến thành hưng phấn, tuyến nước bọt tiết ra ngập khoang miệng hắn. Tin được không, Gon bé bỏng của hắn có cái lồn của con gái... nên kiểm chứng chút nhỉ..?
Gương mặt vẫn không thể che dấu được sự hưng phấn, đôi mặt hắn trở nên si mê mà nhìn vào phần dưới cơ thể của cậu nhóc, không cưỡng được mà liếm môi. Rạo rực làm sao, hắn chẳng thế tưởng tượng được cái lồn non của Gon bé bỏng sẽ tiết ra bao nhiêu nước khi lưỡi của hắn chạm vào nó và di chuyển khắp nơi..
Như một con rắn.
Dậy thì chưa nhỉ?
Tưởng tượng đến cảnh bản thân sẽ dùng con hàng hoang dã này mà phá trinh của cái lồn non làm cơ thể Hisoka run run vì hưng phấn, miệng cười không thể khép lại nổi, đôi mắt phê pha mà khép hờ, sự kết hợp này khiến gương mặt hắn trở nên thật gian xảo.
Rất hợp với tính cách quái gở của hắn.
Tên vệ sĩ lúc nãy trò chuyện với hắn cũng sợ hãi mà rón rén né xa.
Buổi đấu giá diễn ra vô cùng suôn sẻ, Hisoka nghe lỏm được Gon cùng ông chủ của mình sẽ ở lại khách sạn nơi diễn ra đấu giá để nghỉ ngơi thì gương mặt càng trở nên méo mó. Sự hưng vẫn và nứng tình cứ cuộn trào trong cơ thể hắn không ngừng.
Chẳng có kế hoạch nào cả, cứ thể mà đè ra hãm hiếp cơ thể bé nhỏ đó thôi.
Chẳng biết Gon có thật sự có lồn không nhưng kệ đi. Ai mà quan tâm chứ? Miễn là Gon thì có lỗ cho hắn chơi là được.
Hisoka thong thả đi dọc hành lang khách sạn, miệng ngâm nga một điệu nhạc du dương nhưng đầu chẳng thể ngừng nghĩ về cái lồn của Gon. Nó sẽ trông như nào nhỉ? Chắc sẽ rất khít, ấm, sẽ siết chặt khi hắn đút cặc vào chăng?
"A~~~ Gon...Gon...Gon của anh..." Nứng thật.
Thong thả đi dọc hành lang, cuối cùng hắn cũng dừng lại trước của một căn phòng, gương mặt lại một lần nữa nở nụ cười méo mó dâm đãng. Tay hắn run run gõ cửa phòng.
Chưa gì đã nứng thế này rồi..
Cạch,
Cửa phòng mở ra, hiện ra trước mặt hắn chính là cậu nhóc mà hắn ngày đêm thèm khát, giờ đây cậu nhóc chỉ mặc một chiếc quần đùi và áo thun ba lỗ, mái tóc vì ướt mà rũ xuống. Áo ba lỗ do ẩm ướt mà trở nên xuyên thấu rồi dính sát vào người cậu nhóc.
Ôi~~ Gon yêu dấu của hắn... thật gợi tình làm sao~~ a~ Gon..Gon..Gon đáng yêu của hắn..
"Hisoka!! Anh làm gì ở đây??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGon] [R18] Rạo Rực
FanfictionTrôn có lài, ấm dâu, rape. Tam quan lệch lạc đcđ nhưng t đếu care, lứng là được. --- Tóm tắt truyện --- Bé Gon bị mấy anh chồng buồ1 to đạo tàn bụ cái loz nhỏ