(Double 2T x y/n) say rượu hay say tình

1K 57 5
                                    

TẤT CẢ NHỮNG GÌ ĐƯỢC VIẾT DƯỚI ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT, KHÔNG MANG TÁC PHẨM ĐI ĐÂU NẾU CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. CÁC NÀNG ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ NHAAAAA

-----------------------------------------------------------------------------------

y/n: em, bé,... (sinh năm 2000)

double2t : Bùi Xuân Trường, anh , hắn, tuti, ....

Sự kiện này xảy ra sau khi kết thúc Rap Việt

------------------------------------------------------------------------------------

Em thích Trường ai cũng biết

Trường thích em ai cũng hay

Vậy mà chỉ có hai người là chả ai hay về tình cảm của đối phương dành cho mình

Vào một ngày tháng cuối tháng 10, những làn gió lạnh đặc trưng của Hà Nội rất thích hợp cho việc đi nhậu cùng hội chị em. Nhờ chương trình Rap Việt đã gắn kết tình bạn giữa em và tammy,umie lại với nhau.Em với họ sau chương trình vẫn dính nhau như sam vậy, cứ mấy ngày là lại gặp nhau để ăn uống. Sau vài phút rủ rê thì mọi người cũng có mặt tại nhà hàng quen. Gặp được họ em như được rũ bỏ hết các mệt mỏi của cuộc sống vậy, ba chị em cứ ngồi vừa uống vừa nói chuyện. Vậy mà chỉ sau vài tiếng mà em và umie đã say khướt còn chị tammy do không uống được rượu và cũng vì có trách nghiệm phải chăm sóc hai đứa em thân yêu nên là người tỉnh táo duy nhất trong ba đứa. Một mình tammy không thể vác được hai đứa sâu rượu này về được nên tammy đánh phải gọi sự trợ giúp đến từ DT tập yêu và người miền núi chất.

Chỉ sau mấy phút nhận được cuộc gọi từ tammy là hai người con trai đã xuất hiện và đưa người thương của mình về. Trước khi đi Tammy còn gửi vài lời dặn dò đến Xuân Trường.

Tammy: " anh chăm sóc nó cẩn thân hộ em nhé "

Trường: " cứ tin ở anh, ơ nhưng mà nhà của bé này ở đâu ý nhỉ"

Tammy: "thôi anh cứ đưa nó về nhà anh đi ạ, tại nó đang say nên em không dám để nó một mình đâu nhỡ có việc gì thì.."

Trường: "rồi oke"

Sau đôi lời dặn dò thì chiếc taxi cũng lăn bánh về hướng nhà của Trường. Mặc kệ bên ngoài những làn gió mùa vẫn đang thổi mạnh thì bên trong xe có hai con người đang sưởi ấm cho nhau bằng những cái ôm. Cái ôm ấm áp đó đến từ người con trai gốc Tuyên Quang. Không phải do anh lợi dụng lúc em đang say mà làm gì bậy bạ đâu mà anh đơn giản chỉ sợ em lạnh nên muốn sưởi ấm cho em thôi.

Đâu ai bình thường khi yêu, nhất là khi yêu đơn phương một người

Chiếc taxi cứ chạy trên đường với không khí im lặng bao chùm, đột nhiên em tỉnh dậy

Tỉnh dậy chứ không phải tỉnh rượu

Em: " ơ anh hydra à sao tự nhiên hôm nay anh trai yêu quý của em lại đưa em đi đâu đấy"

Anh ngơ ngác sau khi nghe câu nói của em. Tim anh hẵng một nhịp vì em người thương đang ngồi trong vòng tay của mình lại gọi tên người khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rap Việt x reader] đặc quyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ