part 20

425 81 4
                                    

Arjunum aamiyum orupad vaigiyaan veettil ethiyath......... Avarkk nalla sheenam ollathinal randperum vannapade roomilekk poyi fresh aayiiii..... Kurach kazhinj randperum kidannu..... Aamjkk pakshe orakkam varanundaarunnilla... Aval achu paranjath aalochich kidakkuvaarunnu..... Ini avalude life engane aavumenn avakk oru piduthavumilla............

Pittenn raavile arjun ezhunettapol aami chayakond avan koduthu..... Ath aadhyam avan vangan onn madichengilum pinneed ath avan kudichuuuuu....... Kurach kazhinj fresh aayi arjunum vasudevanum officelekk poyiiiii......

Devaki : molkk ivde bore adich thudangiyoo......

Aami : eyy angane onnumilla ammee.......

Devaki : eyy enikk ariyam molkkk ivde nannayitt bore adikkanundenn.... Avdethe pole purathirangan onnum ivde ninkk pattanillallo........ Ivde vannathalle ollu ivdam aayi parichayapett kazhiyumbo sheri aayikkollum.......

Aami :😊😊

Kurach neram avar angane samsaarichirunnu athin shesham aami naattilekk vilich ellavarum aayi samsarichuuuu............ Pinne avkk enth cheyyanamenn oru pidiyumilla.......... Aval avde olla oru book eduth vayikkan thudangiii.... Kurach samayam kazhinjappol aval mayakkathilekk veenu....Ee samayam arjun officeil ninnum vannirunnu......... Orangunna aamiye shalyapeduthathe avan fresh aayittt gymilekk poyiiiii........

Aami orakkamennitt samayam nokkiyappo orupad vaiki...... Aavl arjune avde ellam nokkittum avane avde kandillaa... Aval thazhekk chennu......

Aami : amme arjun ettn enthiye......

Devaki : avan gymil poyi mole ippo varumm.......

Aami : aa

Kurach kazhinj arjun thirich vannuu... Avan roomilekk poyiiii.........

Devaki : mole ith dhe avan kond kodukkk.......

Aami athum vaangi roomilekk poyiii...........

Aami : athe inna amma thanneya.....

Arjun : ath avde vechekk.......

Aami : hmm  ........ Aval ath avde vech thirinj nadakkan thudangiii...... Pettannn aval thirinjjj arjunodayi choichuuuu.........................

Aami : athe enthe enne vilikkanje...........

Arjun : eppo🙁

Aami : nerathe officenn vannappo🙁

Arjun : than oranguvallarunno shalyapeduthandann vechuuu.......

Aami : hmmm...... Aval thirinj nadakkan thudangiyathum....

Arjun: enthe enthelum preshnam ondo

Aami : eeyy illa........

Arjun : pinnenthina vilikkanjathenn choiche........

Aami : onnulla veruthe choichaya...........

Days passed.............. Ippo marriage kazhinjitt  onnara maasam aayiii........ Aami arjunte kunj kunj karyangalokke cheyth kodukkan thudangiii....... Aadhyam avan valya thalparyam illarunnenkilum ippo avanum ath kuzhappamilathe aayiiii.......... Aval avante cheriya karyangalilokke idapedunath kond avan preshnam onnumillathe aayi....... Aamikkum angane thanne..... Avate ella kaeyangalilum aval kaikadatharilla..... Ennal avan vendath ellam aval cheyth kodukkarunddd...........

Arjun  : aamiiii....... Ni ente aa file evda irikkanenn kandio........

Aami  : ayh aa shelfil njn vechittunddd.....

Arjun  : kkk... Enki njn irangaa.......

Aami  : alla food kazhikkanille......

Arjun : eeyy illa......
Samayam vaikii..... Njn officil chennitt kazhicholaamm..... Njn irangaaaa.........

At evngg

Devaki  : da ni ivale ivde konduvannitt ippo ethra naalayi.... Ann parunte veettil onnich poyathallathe ningal onnich evdelum poyo???????

Arjun : ath enkk time illathondallee.......

Devaki : enthe ninkk time illathe allathe ella karyathinum ninkk time ondallo.,..... Maryadakkinn ni ivale kond purath pokkonam.........

Arjun : ath???

Devaki  : orathum illa povanonn paranja pokkonam......

Arjun vere oru vazhiyumilla.... Kurach kazhinj randperum ready aayi purathekk poyiiiii........ Ippo avarude yaathrayil nishabdhatha niranjittilla........... Arjun onn madichittanelum aamiyod samsarikkan thudangiii........

Arjun : thanikk ivdam ishttapetto.....

Aami : hmm ishttaayiiiii............

Arjun : alla thante padutham okke complete aayirunno........

Aami : hmm aayiii.... Exam kazhinj ninnappazhalle ithokke nadanne...........

Arjun : result.........

Aami : vannu..... Pass aayiii.......

Arjun : studies kazhinj entharunnu thante plan.....

Aami : ath........ Ini athonnum paranjitt oru karyom illa...... Athonnum nadakkilla...... Pinnenthinaa........

Arjun : appo entho karyaayitt undallo....... Enthaannn parayado.....

Aami : eey athonnumillaa.......... Enikk ippo ath parayan thalparyamilla.......

Arjun : kkk thanikk pattille vendaa........ Njn veruthe choichunne ollu..........thanikk evdelum povan aagraham onde para nammkk avde povam.......

Aami : eeyyy saramilla... Namkk thirich povaamm....

Arjun: enthayalum ithrem vannille... Than para.........

Aami : enkiiiii jeju islandil poyaaloooo.................

Arjun : ath ivdunn nalla dooreya oru divasam poredo....... Namkk avde vere oru divasam povam inn han river kaanam. Thanikk kuzhappam illalloe🥰

Aami : heyy illa..........

Angane avar hanriver aduth kure neram ninnitt food kazhikkan aduthoru restaurantil keriii...............

Arjun : engane ondedo food ishttayo......

Aami : hmm ishtaayiii............

Arjun: pinne thanne ann upadravikkan thokkitavan ille...... Sherikkum enthina avan thanne pidichitt poye.......

Aami : aarkariyaam.... Enne ishttann paranj purake nadannatah kure...... Enikk allann arinjathum pinne oru vashi aarunnu avan........ Ann ettan adiyude koduthappo ath koodiiii...........
Ini athokke paranjitt enthina....... Karyangalokke kayvitt poyille....... Athond ettante jeevithathil oru baarayi njn vannu.............

Arjun : eeyy angane onnum alladoooi...... Enikk nammade kalyanam ottum accept cheyyan pattittilla ennulath sathya.... But athil thanum njnum kuttakarallaloo....... Namkkk friends aayitt ingane povaa...... Ath kazhiyumboo.........

Aami : kazhiyumboo...........

Arjun :ithupole thanneya munnott enki namkkk piriyaammm🙃🙃....,........

Aami  : 🙁🙁ettan ishttangal onnum ondayitt ille........

Arjun  : angane choicha padikkana samyath crush okke ondarunnu... Allthe relationshipp  angane onnum illa😊........ Thanikko......

Aami : classile orale enikk ishttarunnu.... Pakshe avan ishttam ente friendine............

Arjun :ennitt.......

Aami : ennitt entha avrde kalyanathin njn poyi randila sadhya kazhichuuuuu
😄

Arjun  : than kollallo annankunje😄

Aami : enthaaa........ 😂

Arjun : heyy onnulla enki namkk povamm..........

Aami  : hmmmm

Aa yatheakk shesham avar onnude aduthuu....,... Ippo avrkk parasparam kurachokke ariyamm..... Adutharyan thudangiyathum aamikk arjunod cheria ishttamokke vann thudangiiiiiiii.......,arjunum angane thanne....,....................




















Appo in  ithre ollu like 🥰🥰🥰🥰and coment🤍🤍🤍

Arjun

MI AMORWhere stories live. Discover now