At airport....................
Amal : aliya passport okke eduthallo alle athillann parayaruth.......
Arjun : da mathiii....... Njngal varann paranja ann thott thodangiyatha ni njngale aattann..... Valya aal kalicha njngal njngade paatin povum😅
Amal : ayuo chathikkalle..... Njn ini onnum mindilla..................
Avar airportil ninnum avrude honeymoon destinationilekk parannu...... ( place ningakk theerumanikkam.......)
Avarude yaathra nalla neendathayirunnathinal avar ellarum kurach kazhinjappo thanne urangipoyiiii.......... Necmxt day raathri avar avarde deatintionil ethiiiiii....................
Avare avdunnn avarde guide vann pick cheythh hotelilekk kondupoyiii......................avar avarude room thurannathum..........Aami : adipoliiiiiii.................. Nalla resamundalle kanan..............
Arjun : paavangal orupad kashttapettunn thonnunnu........... Enthayalum ithellam njn maattam... Nammkk ithinte aavishyamillallo.............
Aami : alla ivde oru bed maathre ollu................ Nilath kidakkan polum onnumilla........... Enth cheyym...............
Arjun : nilathonnum kidakkanda............. Ith double coataa namkk seperate cheyyam😊
Aami : kkkk....... Enki kidannaloo enikk nalla sheenam ond............
Next day....... Ravile thanne guide vann avare kondupoyiiii..........,
Aadhyam thanne avare avduthe oru famous aaya restuarantilekk aan kondupoyath........... Avdunn food ellam kazhicha shesham avar avde olla oru view point kanan poyiii.......... Athellam kand ellavarum photosum videosum kand avdunn erangiyapo ucha aavarayiii pinne food kazhich kurach purchasingum kazhinj avarellarum beachilekk poyiiiiiiiii....................Beavhil kuravmch neram ellarum onnich kalichuu...... Achuvum amalum avarude lokathayirunnu..............
Arjun: than entha evde vannirunne......... Vaa amgottekk vaa........
Aami : eeyyy njn illa maduthuu.... ettan poykkooooo.........
Arjun : enki njnum ivde irikka........ Thanikk company tharaam😊
Avar kure neram avde angane irunnu...... Achuvum amalum kalikkanath nokkikondirikka aamiiiiii........,....
Aami : enth rasalle avare onnich kanan................ Amalettan sherikkum achuechi cherum🙁
Arjun : enthedoo oru sankadam manakknallo...............
Aami : sankado enthinn......... Avar onnichathil ettavum kooduthal santhoshikkanath njn aaa😊............
Arjun : than enitt vanne ivde irunnath nathiii vaa........
Aami : ente kayyi vedanikkunnj... Ingane valikkalle njn varunnuu............
YOU ARE READING
MI AMOR
Fanfiction?: appo ennod ishttannokke paranjath verutheya alle. Njn potti athum vishvasich ithrayum naal kathirunnu ?: njn thannod eppazha enikk ishttann paranje than angane vicharichenkil ath thante thett enikk ishttam achuvineya Mallu ff #vhopekook