tình hình này đéo ổn rồi, mày không những chọc trúng ổ chó dại mà nó còn đói bỏ mẹ ra rồi thanh bảo ơi là thanh bảo.
cả người nó run rẩy, trong đầu thầm chửi bản thân sao lại lỡ miệng phát ra thứ âm thanh đáng xấu hổ đấy. gương mặt xinh đẹp đỏ ửng đổ mồ hôi, toàn bộ quả trứng nhét vào đều bị miệng nhỏ nuốt trọn, nhìn qua cũng sẽ không nhận ra là bị nhét đồ chơi.
cả hắn và gã lia mắt đều nhận ra đối với con báo nhỏ kiêu ngạo này, muốn thu phục được thì không thể nhẹ nhàng nương tay mãi vậy được. bảo đang cố kìm nén không cho phép bản thân tỏ ra thoải mái quá lộ liễu, trước bọn hắn.
"tao khuyên thật, cưng nên thành thật với cơ thể chút đi. ông thế anh mà điên lên thì cưng bị chơi đến ngốc tao cũng không cản được."
andree nhìn gương mặt nhẫn nhịn đến đỏ như cà chua của nó, giống như được nhìn thấy một bức tranh đẹp đầy dâm dục, rất vui mắt và vui lòng. hắn tiến lại, khẽ búng vật nhỏ đã cương cứng dưới thân nó, thứ duy nhất vạch trần chân thật việc nó đang sướng đến mức nào. cả cái lỗ nhỏ đang tích cực rỉ nước kia nữa, nó đang liên tục co rút muốn đẩy vật thể lạ hình tròn bên trong ra ngoài.
"ah...hức.. thằng chó n-nào đấy...ah t-thế anh hay andree.."
"có là thằng chó nào thì cũng đủ dài để đưa cưng lên chín tầng mây thôi."
nói rồi gã liền tiếp tục trưng cái điệu cười đểu cáng đó với nó, địt mẹ, nó ghét nhất và cũng rén nhất lúc gã làm vậy, vì nó biết tiếp sau sẽ không có gì tốt đẹp. cả người bảo run rẩy, cảm giác tham lam trỗi dậy mạnh mẽ, nó ngước đôi mắt đầy nước lên nhìn gã. thế anh vẫn tiếp tục vẻ mặt gợi đòn của mình, gã vỗ vai andree, ra hiệu tránh ra. andree nãy giờ đang chăm chú dùng lưỡi điêu luyện lướt trên vùng eo bụng thon trắng của nó, chăm sóc hai đầu ngực căng nhú, bỗng nhiên cũng liếm môi tách ra.
"tuy tiếc thật, nhưng anh của tao đã nói vậy thì, cưng chơi ngoan nhé."
gã cùng hắn lùi ra sau, ngồi lên chiếc sofa đặt trước cái gương lớn ban nãy, vắt chéo chân, ung dung bày ra bộ dạng xem kịch hay. tiếng nhạc ban nãy đánh thức nó dậy đã bị nó quên lãng nay lại một lần bất chợt trỗi dậy. bảo bàng hoàng nhận ra, cái giai điệu mạnh mẽ quen thuộc như muốn ăn sâu vào máu nó. chính là bài hát của nó, boy mỹ con bản remix của masew.
vật đang nằm sâu trong cơ thể nó rục rịch chuyển động, kẻ trần truồng nằm trên giường cũng bất ngờ run rẩy theo. nó thở dốc cố gắng gượng gồng người dậy đưa mắt nhìn hai thân ảnh to lớn.
má nó, thằng andree cầm điều khiển nhỏ trên tay, quơ quơ qua lại khi thấy nó đang phóng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống hắn.
nhạc nổi lên vật tròn kia cũng bắt đầu run, giai điệu vốn mạnh mẽ và đanh thép nay còn được masew phối lại, càng tăng thêm phần căng đét. andree tay cầm điều khiển, mỗi lần đến đoạn nhạc cao trào, beat đập đùng đùng mà nó gằng giọng nhấn nhá lại đẩy nút tốc độ lên max. thứ trong cơ thể nó vốn cũng chẳng nể nang gì, điên cuồng rung lắc đánh rung thịt mềm trong bao lấy nó. bảo hoảng sợ kêu lên.
"ah...hức..hức..đụ má..chúng mày c-chơi...chó.."
nhịp điệu bài hát một nhanh hơn, nhạc còn ngày được chỉnh lớn lên theo thời gian. đây vốn là bài hát nó luôn tự hào, bảo đã dồn tất cả sự ngông cuồng và đanh đá mà bản thân có thể nghĩ ra để dành cho "boy mỹ con". và giờ đây, nó được vinh hạnh cảm nhận đứa con tâm huyết của mình trong tình thế kì quặc, tất cả đều là hai kẻ chết tiệt kia tạo ra. má nó, lũ chết tiệt hám dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
ab | apocalypse.
Fanfictionyour lips, my lips, apocalypse. ⚠️: 18+, 3p, bad language, occ... 《complete》