3,

2.2K 125 35
                                    

andree không để bảo tự nhún trên đùi mình nữa. hắn nắm lấy cái eo nhỏ, dùng sức đâm lên liên tục, không hề phòng bị, cả thân thể nó chúi về phía trước. thứ to lớn chẳng kém cạnh gì của thế anh một đường đâm thẳng vào họng nó.

bảo mở to mắt, nước trào khỏi vành mắt. họng nó nghẹn đi, vì đau và bất ngờ, cũng vì vậy mà bản năng thít chặt lấy khúc thịt cứng. thế anh thở dốc từng đợt. họng nó ẩm ướt, non mềm và nóng bỏng, thít chặt lấy phân thân gã. thế anh ngửa  đầu thở ra một tiếng hài lòng, tay giữ lấy đầu nhỏ ấn sâu hơn. thúc thêm vài cái, dương vật trong cổ họng giật giật, trào ra bao nhiêu dịch trắng đều thẳng một đường xuống bụng nó. tất cả tinh hoa đều đem cho nó ăn, không sót lấy một giọt.

thế anh rút dương vật đã xìu xuống khỏi miệng nhỏ. nó được trả tự do cho khuôn miệng liền vội vàng thở lấy thở để từng ngụm lớn. nước miếng và chút dịch trắng chưa kịp nuốt xuống đều nhiễu xuống ga giường. gã đè nó nằm ngửa lên người andree, nhét ba ngón tay vào miệng nó, chơi đùa cùng cái lưỡi nhỏ. bảo hiểu ý, ngoan ngoãn đánh lưỡi liếm láp đến khi ba ngón tay thon dài ướt nhẹp nước bọt mới chịu nhả ra. người cao lớn phía trên mất kiên nhẫn, đâm từng ngón tay ướt nước vào mật huyệt ẩn sau hai má mông nộn thịt. ba ngón tay thon dài, đủ chiều rộng để tương đương như một dương vật thứ hai, khuấy đảo bên trong huyệt mềm.

bị tấn công bất ngờ, miệng dưới nó mấp máy co bóp liên tục, miệng trên há to ú ớ chẳng nói nên lời. đằng sau, andree tự do thúc mạnh lên mông nhỏ, thích thú nhìn phân thân mình giây trước còn cắm ngập trong miệng nhỏ, giây sau kéo ra còn trong thấy thịt hồng tham lam mút chặt côn thịt không buông. dương vật nhỏ của nó rung lắc liên hồi vì bị đưa đẩy, tinh dịch bắn ra đều tự vẩy lên chính gương mặt xinh đẹp nhuốm màu ái tình.

gã vẫn tiếp tục công đoạn nới lỏng, tay còn lại mò xuống sờ nắn mông xinh đã ửng đỏ, bây giờ trông không khác gì thứ hoa quả chín hồng hào, ngọt nước.

căng! mọng!

"bảo bảo, mông cưng đỉnh thật đấy."

gã bóp lấy bóp để, gã bóp cho hai má mông nộn thịt tràn qua kẽ tay rồi nghiền miết da thịt qua mấy ngón tay dài. thế anh mê mệt cái cảm giác mềm mại, non mượt này của mông nó. gã liên tục chèn ép mông nó như nhào bột khiến hai má mông bảo đau dần.

"ha...hức..đ-đừng bóp...nữa.."

bảo mặt mày đỏ au như cà chua, lí nhí phát ra mấy tiếng chẳng tròn chữ. bị cả hai người khiêu khích đến run người, người nó giật giật liên tục theo từng cú nhấp điên cuồng của andree và ba ngón tay làm loạn của thế anh.

thế anh rời tay khỏi má mông, luồn tay sau tóc nó, kéo nó vào nụ hôn triền miên. lưỡi của gã trai hư như con rắn uyển chuyển luồn lách trong khoang miệng nó, tách răng ra, luồn càng sâu hút hết mật ngọt trong đó.

"gọi tôi là daddy" gã trầm giọng. "hai daddy của cưng sẽ làm cưng no bởi sữa ngọt nhé."

gã cần phải lợi dụng, cần lợi dụng ngay lúc này để nó nỉ non phát ra cái tên đấy. địt mẹ, có mấy khi, phải biết tận dụng cơ hội, người kinh doanh luôn biết cách nắm bắt thời cơ đúng lúc.

 ab | apocalypse. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ