Trên sân khấu em và anh được tung hô và ngưỡng mộ, nhưng ai biết rằng. Đó chỉ là mặt tối của idol...?
Đêm đó trên sân thượng em chỉ ngồi im lặng hút điếu thuốc cho khuây khỏa. Làm idol nào chắc đã ổn? em còn không nhớ hết mình phải trải qua bao nhiêu tủi nhục để làm cái nghề này, em mệt chứ. Bị lạm dụng tình d#c? bị ảnh hưởng tâm lý bị trầm cảm? em mệt lắm nhưng một khi rời nghề là em sẽ phải nhận bao nhiêu lời chỉ trích lời phàn nàn và bao nhiêu bài báo. "Cạch" một tiếng.
Là hanma. Hắn là bạn diễn và cũng là bạn t#nh của em, à nói là bạn t#nh cũng không đúng.
Em bị hắn hãm xong quay clib đe dọa nên đâm ra tối nào cũng phải thỏa mãn hắn mặc dù em đã mệt muốn ngất lịm đi rồi. Hắn cũng quan tâm em, hắn yêu em và điều này mọi người biết và ai cũng ghép đôi em với hắn.
Nhưng người trong lòng của em lại là baji keisuke, hắn là bạn thời thơ ấu và cũng là một thành viên trong nhóm nhạc touman. Em yêu hắn từ rất lâu rồi nhưng thay vì người bên cạnh hắn là em thì lại là cậu em mới quen...Matsuno Chifuyu. Em biết bọn họ chỉ là anh em thân thiết nhưng mà...em đau lắm...
Tại sao cuộc đời lại sô đẩy em vào con đường này...? Tại sao em lại cam chịu như vậy...? Tại sao tại sao tại sao tại sao... em làm gì sai cơ chứ...? tối ngày bị hãm hi3p làm em mệt rã rời, ngày ngày phải thức khuya dậy sớm để tập luyện nhảy múa ca hát? bị ép làm diễn viên phim người lớn ẩn mà không ai biết?không ai để bầu tâm sự?. Mỗi lần như vậy hanma là người duy nhất ở cạnh em và an ủi.
Cuộc đời này trêu ngươi em quá rồi...em không muốn sống nữa...trước khi từ rã cõi đời đầy vấp ngã và oan nghiệp của mình em đã viết cho người em thương một lá thư tỏ tình và lời xin lỗi. Em nào biết Hanma gã thích em? gã đọc được lá thư em viết gửi baji mà chỉ lẳng lặng đau lòng, gã quan tâm em bấy nhiêu em lại yêu baji bấy nhiêu. Từ khi em mất gã mở hẳn 3 công ty để dữ vững hình ảnh em trong lòng gã, nhân vật tượng chưng của công ty gã cũng là em. Hắn bây giờ dù già nhưng vẫn giàu đố đổ vách nhìn vào ảnh em rồi cười chua sót nói lời cuối cùng trước khi mất.
-tôi yêu em...kazutora-
-hẹn gặp lại em ở kiếp sau...-
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkazutora]mặt tối của xã hội
General Fictionchào mừng mọi người tới buổi biểu diễn hôm nay hãy cũng nhau thưởng thức câu truyện này nhé? -chỉ là vài mẩu truyện ngắn và tâm sự của tôi về xã hội và điều tôi chứng kiến