Trọng sinh thay đổi tất cả ( 1 )

643 68 28
                                    

Lý Liên Hoa sau khi nhảy từ trên vách núi xuống sông trước sự kinh ngạc của Tiêu Tử Khâm , thì y biết mình không còn nhiều thời gian nữa . Y nhanh chóng viết thư tuyệt mệnh rồi nhờ thuyền phu gửi cho Phương Đa Bệnh và Địch Phi Thanh , sau đó độc bích trà phát tác . Lần này có lẽ là lần cuối cùng y được nhìn thấy thế gian rồi . Lý Liên Hoa ngồi trên thuyền giữa biển Đông Hải . Đến được đó y không do dự mà nhảy ngay xuống biển . 10 năm trước y cũng rơi xuống biển nhưng lại may mắn sống sót , 10 năm sau tất cả cũng nên kết thúc rồi .

Không biết Phương Đa Bệnh biết y đi mà không lời từ biệt liệu có buồn không , nhưng chắc sẽ không sao vì y còn để Hồ Ly Tinh lại ở bên cạnh hắn.

Y mong Tiêu Tử Khâm có thể làm một môn chủ thật tốt , mong hắn cũng có thể mang lại hạnh phúc cho Kiều Uyển Vãn

Về phần Địch Phi Thanh , y biết nếu y chết hẳn cũng sẽ không có phản ứng gì . Mặc dù bọn họ ở cạnh nhau cũng rất lâu rồi , nhưng suy cho cùng họ vẫn là địch thủ với nhau . Hắn từ trước đến giờ vẫn luôn lạnh lùng như vậy

Cơ thể chìm xuống biển sâu y hệt như năm đó , Lý Liên Hoa dần hết dưỡng khí rồi nhắm mắt lại .

Đương lúc y nghĩ mình có thể cứ như vậy mà chết rồi thì chợt có người gọi tên y

- Tương Di , Tương Di tỉnh lại !

Lý Tương Di khẽ mở mắt rồi tỉnh lại , y nhìn xung quanh thì phát hiện mình đang ở Tứ Cố Môn . Trước mắt y toàn là những hình bóng quen thuộc . Có Thiện Cô Đao , Tiêu Tử Khâm , Kiều Uyển Vãn , Thạch Thủy , Vân Bỉ Khâu và vài thành viên của Tứ Cố Môn . Y nhìn họ hoang mang tột độ , không hiểu chuyện này là sao . Thiện Cô Đao đột nhiên lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của y

- Tương Di , may quá đệ tỉnh lại rồi . Đệ có cảm thấy khó chịu không ?

Y ngơ ngác trước câu hỏi đó , Lý Tương Di cố gắng ngồi dậy rồi hỏi ngược lại

- Ta làm sao cơ ?

Tất cả mọi người xung quanh đồng thời ngạc nhiên rồi lo lắng , Kiều Uyển Vãn lập tức lên tiếng giải thích cho Lý Tương Di tất thảy mọi chuyện

- Tương Di huynh không nhớ gì sao . Huynh và Phó môn chủ đến Vệ gia cứu người , trên đường về huynh bị tập kích . Rồi không may bị thương rồi ngã xuống sông

Lý Tương Di khó hiểu nghe Kiều Uyển Vãn kể , nếu là sự thật thì có thể y đã quay về quá khứ năm y 18 tuổi . Nhưng mà sao có thể chứ ? Với cả lúc đó y cũng đâu có bị tập kích như lời Kiều Uyển Vãn nói đâu .

- Tương Di , để ta kêu người đi sắc ít thuốc cho đệ . Mọi người tạm thời ra ngoài để Tương Di nghỉ ngơi đi.

Thiện Cô Đao nói xong mọi người cũng nghe theo mà ra ngoài trước , trong phòng chỉ còn lại hắn và Lý Tương Di . Hắn ngồi xuống giường bên cạnh Lý Tương Di , muốn nắm lấy tay y . Lý Tương Di không kiểm soát được mà rụt tay lại , Thiện Cô Đao hơi bất ngờ vì hành động này của y . Tay hắn vẫn giương lên ở giữa không trung . Hắn muốn nói gì đó nhưng đột nhiên lại thôi . Bầu không khí trong phòng trở nên cực kỳ gượng gạo

- Sư Huynh , ta đau đầu quá huynh ra ngoài để ta ngủ một chút được không ?

Lý Tương Di lên tiếng trước phá tan bầu không khí kia , Thiện Cô Đao thấy y có vẻ rất mệt mỏi thì cũng đành rụt tay lại rồi ngoan ngoãn bước ra khỏi phòng . Đến lúc tiếng bước chân dần xa đi , Lý Tương Di mới nhảy xuống khỏi giường . Y tiến đến bàn cầm gương lên soi . Trong gương đồng hiện lên một gương mặt của thiếu niên tuấn mỹ , mày cao , mi dài . Đẹp hết chỗ nói , mái tóc dài được cột tỉ mỉ lên cao nhìn toát ra dương quang nhiệt huyết của tuổi trẻ . Nhìn mình trong gương Lý Tương Di không khỏi cảm thán , hồi y 18 tuổi thực sự rất đẹp .

Mà bây giờ không phải là lúc nghĩ về chuyện đó . Giờ bản thân y đã trọng sinh rồi , y có thể tránh hết những hiểm cảnh trước kia mình gặp phải . Tránh đi những người y không muốn gặp mặt và đặc biệt tránh đi chén trà chứa độc bích trà của " huynh đệ tốt " trao tặng . Nghĩ đến đây thôi , Lý Tương Di không khỏi cảm thấy vui vẻ . Bây giờ y rất mong có thể gặp mặt lại Địch Phi Thanh và Phương Đa Bệnh . Nhưng mà giờ y mới 18 tuổi thì Phương Đa Bệnh chắc mới có 9 tuổi thôi , còn tên Địch Phi Thanh kia giờ này không phải kẻ thù của y sao . Trời ạ ! Thế lại phải đợi 10 năm nữa mới có thể danh chính ngôn thuận lấy cái danh Lý Liên Hoa để gặp gỡ họ đấy chứ ??

Lý Tương Di xoa xoa đầu tỏ vẻ bất lực . Trong đầu y cũng bắt đầu thu xếp lên kế hoạch rút lui hoàn hảo . Đợi đến trận chiến Đông Hải nhân lúc đó y sẽ cố tình ngã xuống biển rồi lẩn trốn , thế là có thể an toàn mà trở về cái danh phận Lý Liên Hoa rồi . Việc cần làm bây giờ là cần phải tiếp tục giả vờ như mình vẫn chưa biết được bất kỳ âm mưu gì . Thế là Lý Tương Di lại trở về thành bản thân mình khi xưa , kiêu căng , ngạo nghễ , không để ai vào mắt . Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi những hành động của Lý Tương Di khiến mọi người trong Tứ Cố Môn cảm thấy không ổn , tính cách y vẫn như vậy cho đến cái lần bị tập kích rồi ngã xuống hồ đó . Tính cách y có phần thay đổi , thay đổi rất nhiều là đằng khác , y có vẻ bắt đầu xa cách hơn với mọi người . Lý Tương Di đặc biệt không còn và không muốn thân thiết với Thiện Cô Đao như trước , khi họ ở cùng nhau không khí thật sự rất không hài hòa . Kiều Uyển Vãn với y trước kia yêu nhau , mà giờ nàng không hiểu sao y lại giữ khoảng cách với mình . Trong Tứ Cố Môn không ai là không bị y giữ khoảng cách với đề phòng . Mọi người thực sự không hiểu a . Và còn một chuyện khiến cho họ ngày càng để ý hơn , Lý Tương Di đang ngày càng trở nên lười biếng đi...

Trước đây , những lúc rảnh rỗi y thường xuyên luyện kiếm hoặc tỉ thí với các đệ tử . Mà giờ đây khi rảnh rỗi y chỉ có nằm ườn phơi nắng như con mèo nhỏ , nếu không thì cũng ngồi vừa cắn hạt dưa vừa đọc thoại bản để giải trí . Lâu lâu thì sẽ thấy y đi câu cá nữa , lúc đó mọi người ai ai cũng mắt chữ a mồm chữ ô . Đây chính là Lý Môn Chủ cao cao tại thượng sao ??

Đã qua được 3 tháng y trọng sinh , nếu đúng như kiếp trước vậy thì 27 tháng sau chính là ngày y và Địch Phi Thanh quyết chiến trên biển Đông Hải . Nhớ đến kiếp trước điều y hối hận nhất chính là cái chết của sư phụ , Thiện Cô Đao thừa lúc y rơi xuống biển . Mà đến Vân Ẩn Sơn tung tin với sư phụ làm người lo lắng vội vàng truyền hết công lực cho hắn để hắn đi cứu y , rồi tẩu hỏa nhập ma mà chết đi . Về vụ việc này Lý Tương Di đã nhớ rất kỹ , y ghi thù hắn từ đó đến giờ . Hiện tại bản thân đã trọng sinh cuối cùng cũng có thể thay đổi tất cả .

- Thiện Cô Đao lần này thì ngươi chết chắc với ta

Lý Tương Di đang bình thản ngồi cắn hạt dưa , uống trà đột nhiên có người bẩm báo về việc Thiện Cô Đao đã bị giết chết . Nói tào tháo , tào tháo tới quả thực không sai mà . Y giả bộ ngạc nhiên phun hết trà ra khỏi miệng rồi như không tin vào những gì mình đã nghe thấy

- C...cái gì cơ?

Liên Hoa lâu đồng nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ