Nhưng Jisoo không nói ra câu đó.
Cô gái dưới thân vẫn còn đang thở gấp, bình phục xong nàng mới ngước mắt lên, chọc côn thịt của cô lại cứng lên lần nữa.
Côn thịt đã bắn tinh còn chưa rút ra ngoài, lúc này phồng lên căng cứng, khiến hoa huyệt cô gái cảm nhận được một sự nhồi đầy mãnh liệt.
Jennie cắn môi, cất tiếng nói: "Rút ra..."
Căng quá.
Của cô quá lớn.
Mặc dù mật huyệt kia vừa mới bị thai lộng, lại vừa cao trào, nhưng lúc này Jennie vẫn có cảm giác ăn không tiêu.
"Tiểu huyệt của em mút chị sướng thật..." Jisoo nắm lấy eo thon của nàng , đôi mắt đen láy sâu hút nhìn nàng chăm chú.
"Nini, thật muốn thao chết em."
"A~aaa.....chậm một chút.....Kim Jisoo, chị chậm một chút.....Aaaa!"
Bọn họ làm thêm một lần nữa, sau khi kết thúc, Jisoo không rút côn thịt ra ngoài mà vẫn chôn trong người nàng.
Cô vừa khảy đầu nhũ của nàng vừa hỏi:"Tôi làm em có sướng hơn người khác không?"
Nhìn gương mặt tuyệt diễm của người phụ nữ, Jennie không khỏi xót xa cho mấy năm trời mình yêu thầm cô.
Vì sao người phụ nữ này vẫn luôn không nhận ra tình cảm của nàng.
Nàng vung tay lên muốn đánh cô. Nhưng rốt cuộc vẫn không nỡ dùng sức, bàn tay kia chạm vào mặt cô cũng không làm cô quá đau. Jisoo còn chưa nói gì, Jennie đã bật khóc.
Jisoo nắm lấy bàn tay đánh tới của nàng, bỏ những ngón tay trắng ngần vào trong miệng mình liếm láp,
Vừa mút tay nàng, cô vừa hỏi: "Sao lại khóc?"
Jennie không lên tiếng, vẫn khóc nức nở.
Jisoo buông tay nàng ra, cũng rút côn thịt mình ra ngoài, cúi đầu hôn lên vành tai đỏ ửng của nàng, kiên nhẫn dỗ dành: "Không thích làm tình với chị sao?"
Jennie cười lạnh: "Cưỡng gian cũng coi là làm tình sao?"
Bàn tay Jisoo theo đường cong lả lướt thướt tha của thân thể nàng trượt xuống, sờ đến kia tiểu huyệt đang chứa đựng tinh dịch của chính mình.
"Bên trong rất chặt." Jisoo cong ngón tay, chọc Jennie rên rỉ thành tiếng, xong lại hỏi: "Chẳng phải trước đây em đã từng làm rồi sao? Không lẽ là vì bị phá xử nên khóc đến vậy à?"
Không biết Jennie nhớ đến điều gì, đôi mắt lóe lên một cái, hai má cũng đỏ hơn.
"Tôi đã sớm không còn là xử nữ nữa, chị đừng nghĩ nhiều."
Jisoo xoa vành tai nàng, bỗng nhiên rất tò mò: "Vậy lần đầu tiên em bị người làm là khi nào?"
Jennie nháy mắt thẹn quá thành giận: "Liên quan gì đến chị?"
Nhìn nàng giận dữ như vậy cô càng cảm thấy nàng thật đáng yêu, cô nâng gương mặt xinh xắn của nàng lên hôn một lần nữa.
Không chỉ cái miệng dưới của nàng chơi sướng, mà cái miệng nhỏ phía trên cũng thơm tho mềm mại, hôn rất thích.
Nụ hôn này rất dài và sâu, mãi đến khi Jennie không hít thở nổi nữa Jisoo mới buông nàng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| series | i.f.l.y 🔞
FanfictionMình tổng hợp từ nhiều nguồn, có 1 số chưa có sự đồng ý của tác giả nên có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Truyện có yếu tố 🔞