Bí mật của thư ký Kim (8)

1.8K 44 7
                                    


Cuối cùng suy nghĩ của Jisoo cũng không thể thực hiện được, bởi vì nàng cảm thấy xấu hổ.

Jennie vùi đầu vào công việc, khôi phục dáng vẻ chuyên nghiệp thường ngày, sắp xếp mọi thứ rất gọn gàng, lúc này Jennie cũng không kém hơn bình thường.

Chỉ có thái độ của Jisoo là khác biệt.

Jisoo không thể tỉnh táo nhìn thư ký xinh đẹp của mình, mỗi lần nhìn nàng trong mắt cô đều sẽ mang theo ngọn lửa dục vọng.

"Những thứ này cần ký tên." Jennie tức giận đẩy đống hồ sơ lên bàn cô, liếc cô một cái rồi xoay người gửi tin nhắn cho cô: [Chị còn nhìn em như vậy, em sẽ rời đi.]

Jisoo nói xin lỗi rất nhanh: [Chị sai rồi, cục cưng, đừng tức giận.]

Nhưng nàng có thể nhìn ra cô không có ý thay đổi.

Jennie đành phải kích thích cô: [Em vẫn thích dáng vẻ nghiêm túc làm việc của chị, bởi vì lúc đó chị rất xinh đẹp, nếu như chị còn tiếp tục không tập trung làm việc, có lẽ em sẽ không thích chị nữa đâu.]

Quả nhiên lời này làm cho Jisoo tỉnh táo.

Cô không nhìn bạn gái mình nữa, mà bắt đầu bình ổn tâm trạng nghiêm túc làm việc.

Jennie nhìn bộ dạng vùi đầu vào công việc của cô, không khỏi cong môi.

Thật ra không cần biết là Jisoo như thế nào, cô đều xinh đẹp đến mức làm cho nàng không thể rời mắt.

Nhưng nếu Jisoo cứ tiếp tục dùng ánh mắt trần trụi nhìn nàng, nàng sẽ không nhịn được.

Tiểu huyệt đã ẩm ướt, nàng không thể đảm bảo mình sẽ không kéo khóa quần chủ động ngồi lên cầu xin Jisoo thao nàng.

"Phù."

Jennie thở phào một hơi, nàng cũng loại bỏ tạp niệm, bắt đầu làm việc.

Buổi tối, bọn họ đi thăm mẹ Jisoo, mẹ Kim cũng cả tốt hơn nhiều, nhưng vẻ mặt vẫn luôn lạnh nhạt, mãi cho đến khi nghe thấy tin bọn ho yêu nhau, bà mới lộ ra vẻ kinh ngạc.

"Không ngờ Soo nó lại có bạn gái, còn là yêu đương trong văn phòng?"

Jisoo tỏ vẻ sẽ không ảnh hưởng đến công việc, cô khuyên bà cứ yên tâm.

Jennie nghe vậy thì trong lòng nàng cảm thấy hơi chột dạ.

Mẹ Kim cũng không quá quan tâm, sau khi ăn cơm xong bà vẫy tay kêu bọn họ đi về, nhìn không ra là bà đang vui hay giận.

"Có phải... Mẹ chị không thích em không?" Jennie hơi lo lắng.

Jisoo nắm lấy tay nàng, kêu nàng yên tâm: "Mẹ chị vẫn luôn như vậy, em cũng không phải không biết, nếu như bà ấy không đồng ý sẽ nói thẳng ra, thái độ này chính là đồng ý rồi, hơn nữa chị thích ai, muốn cưới ai cũng là chuyện của chị, không ai có thể ngăn cản chúng ta yêu nhau."

Jennie cũng nắm lấy tay Jisoo, nàng cười nói: "Em biết rồi."

Vốn dĩ nàng đã rất đẹp, lúc cười tươi lại càng đẹp động lòng người, Jisoo dứt khoát muốn làm nàng trong xe.

| series | i.f.l.y 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ