2.

1K 81 36
                                    

Viết 1000 điều nhé^^ đọc cho sướng.

=============

16. Nagi và Reo từng rất thân với nhau, nhưng vì em mà đấu đá lẫn nhau..

17. Kunigami bảo rằng, khi mới lần đầu gặp em thì anh đã bị ánh sáng phát ra bên ngoài của Yoi đập cho chảy máu mũi.

18. Em đã từng là một người bình thường sống một cuộc sống bình thường. Nhưng đấy là trước khi em vào cái nhà hơn chục ông chồng giàu có này.

19. Shidou bảo rằng, lần đầu tiên gặp em thì hắn đã muốn ăn tới sáng rồi...

20. Bachira là người có tính cách trẻ con nhất nhà nên em thường né ong vàng ra khiến cho thằng bé tủi thân khóc một mình.

21. Em có hỏi rằng nếu em mà ngoại tình thì họ sẽ như thế nào. Bọn hắn nghe xong bảo : Em mà làm thế thì chân em sẽ bị gãy đấy.

22. Kunigami đảm nhận trọng trách đưa em đi mua đồ, vì mấy gã kia toàn đưa em đến khách sạn không à...

23. Chigiri từ sau khi lấy em thì đột nhiên tính cách đảo lộn 180 độ quay qua nghe lời em răm rắp mà không một chút do dự.

24. Sae rất ghét phải bắt gặp em đi với tên nào đó nên hắn ta đã cài máy ghi âm và dò tìm vị trí ở trong tất cả các đồ vật của em.

25. Bọn hắn có sở thích thu âm lại tiếng r.ên của em khi bị bọn hắn đè xong ngồi nghe nó cả buổi mà không chán.

26. Kaiser nghĩ sau khi lấy em về sẽ được độc chiếm làm của riêng nhưng ai ngờ....

27. Ness đã có lần phản Kaiser khi thấy hắn ta đang đè em ra.

28. Em có một mối tình cũ với một cô gái, nhưng cô lại bảo cô làm người yêu anh chỉ để tiếp cận Kaiser.

29. Em cố gắng cao thêm một chút nữa thôi là cao hơn Kurona rồi(Tui cho Kurona cao hơn bé) nhưng cơ thể chê không cho.

30. Câu "Anh yêu bé" đã được lặp lại n lần khi các anh chồng đang dành chút thời gian với bé yêu.

31. Các anh luôn luôn dùng những câu như : Ẹp không chinh,... để cố gắng dụ em nói có.

32. Nanase là đứa ngoan nhất nhà nên em luôn xoa đầu Nanase khiến các anh còn lại ghen tuông.

33. Bố mẹ em khi thấy dàn chồng của em thì xỉu ngang.

34. Bố mẹ các anh khi thấy em thì còn được cưng nựng hơn cả con đẻ.

35. Em luôn luôn vào tình trạng thiếu ngủ vì các anh luôn kéo em lên giường rồi bảo : Chỉ nằm ngủ thôi, anh không làm gì đou~

36. Em không cần mua lò sưởi vì chỉ cần bọn hắn ôm thôi cũng đã đủ nóng như mùa hè rồi.

37. Hior là người cuối cùng tỏ tình em. Chắc thế, nhiều chồng quá em nhớ không nổi=)).

38. Hior khá là nhút nhát nhưng quan tâm em. Khác xa với ở trên giường luôn.

39. Hầu như tính cách của mấy thằng chồng em đều khác xa so với khi ở trên giường.

40. Rin ghét cay thằng anh của mình và kể cả đã là người cùng nhà cũng vẫn thấy ghét.

41. Em máu S.

42. Bọn hắn máu M.(Vì cảm thấy sung sướng khi em đánh bọn hắn.)

43. Có lần em đã đánh Kaiser chảy máu đầu nhưng hắn ta vẫn cười và còn nói thêm : Em đánh nữa đi mà~

44. Shidou là kẻ luôn luôn nghĩ đến đè và đè nhưng khi đến với em thì hắn.... vẫn thế...

45. Em từng học chung lớp với bọn hắn nhưng vì có người đổ oan nên em bị đổi sang lớp cá biệt.

46. Đã từng có trà xanh ngồi trên đầu trên cổ em.(Lúc đó Kaiser và Ness đi du học.)

47. Bọn hắn đã từng si mê ả trà xanh đó.( Trừ mấy người ra)

48. Và từ khi 2 người kia về thì em đột nhiên thấy ả ta phải băng bó chằng chịt khắp người và em được chuyển lại vào lớp.

49. Nếu bạn nhìn chằm chằm empe của bọn hắn quá lâu thì sẽ bị móc mắt ra ngoài.(Thật đấy không đùa đâu / viết với một bên mắt bị băng bó/)

50. Nếu bạn vô tình bắt gặp cảnh một người con trai nhỏ nhắn được bao quanh bởi những con người giàu có thì đó là Yoichi đó!

========

Hơi xàm nhưng đọc thấy cute^^

Thêm :

Hior : Bán những đĩa game cực hot và mở công ty bán game khắp cả nước.

Truyện bên kia chắc mai có chap mới.

[Allisagi] 1000 điều về em và bọn hắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ