4.

675 45 27
                                    

Thêm Niko, Aryu, Yukimiya, Otoya, Karasu nha mnggg..

Sr vì khum thêm mấy con hàng ngon nghẻ này sớm hơn=').

Mak có nên thêm Ego khum?

=======

101. Niko rất rất lãng mạn nên anh ấy thường chở em đến công viên hay nhà nghỉ=).

102. Chồng em rất rau răm và lãng xẹt.

103. Karasu(và Ego) rất mất não khi ở cạnh em.

104. Chân và tay Aryu rất dài nên nó là một điểm cộng trong bước "đạo đầu"

105. Yukimiya luôn muốn hơn em nhưng lúc nào hơn được lại thôi vì muốn bé cưng mình đứng đầu=) (thế anh đừng hơn thua nx đi)

106. Otoya là người vác em đi nhanh nhất mà không ai kịp để ý.

107. Rin và Shidou mỗi khi đánh nhau thì sẽ bị cấm dục 1 tháng.(hiện giờ còn mấy tuần nx mà DinDin thì sôi sục còn Shidou thì như con thú=))))

108. "Ừ thì sao?" Là câu được lặp lại nhiều nhất của em.

109. Kaiser được mệnh danh là chúa tể sến vì hắn luôn cố gắng cưng em hết mức có thể.

110. Ở nhà ai nói tục là bị em vả vỡ mồm.

111. 1🕳 23🥒

112. Aryu hay xoa đầu em và bế em.

113. "Đẹm không u"

114. Karasu lo phần tính tiền nước điện hay tất cả mọi thứ trong nhà(liên quan đến dầu óc) vì ảnh quá giỏi.

115. Em khi bực thường sẽ chơi game với Nagi hoặc được cưng bởi bọn kia.

116. Otoya hay hôn em hoặc trốn vào lòng em rồi ôm khi em ngủ.

117. Chigiri chạy nhanh nên lúc nào đi mua đồ em cũng nhờ ảnh mua hộ(nếu cần gấp).

118. Bọn hắn xây biệt thự cho em rồi nào là mẹc này, lam-bô hay vân vân chiếc xe thì em vẫn chung thuỷ với nhà của bố mẹ tặng.

119. "Em xinh quá, cho anh đù ra đẹ nhé?"

120. "Tôi nói 1 là 1 2 là 2 các anh hiểu chưa? Nói câu nào cãi câu đấy! Có tin tôi đuổi ra khỏi nhà không?!" Trích từ câu mắng khi bọn hắn cãi em.

121. Bọn hắn rất thích em mặc áo không có quần để lúc nào cũng có thể đè ra.

122. Niko cực kì cực kì thích em mặc đồ hầu gái.(mặc dù ai cũng vậy.)

123. Bachira hay bế em đi nơi này nơi nọ khiến chân em bị yếu đi một phần. Và một phần nữa là do điều thứ 111(😌)

124. Rin mỏ rất hỗn nhưng về nhà dâu lại tự nhiên im thin thít.

125. Nanase thích xoa đầu em nhưng em lại mua cho hắn con mèo khiến hắn ta buồn thiu.

126. Em muốn mua thêm chó nhưng bọn hắn lại sợ bị mất vợ nên nhất quyết không mua.

127. "Nếu ngày nào em cũng bổ mắt cho tôi bằng hình ảnh em nằm rên dưới tôi thì chắc tôi sẽ nhìn được không cần kính nữa luôn đấy." Trích từ lời nói của Yukimiya.

128. 5 đứa con của em rất nghe lời và hay cứu mẹ khi mẹ bị đè.(con thật giỏi, bố rất hận con=]])

129. Em có 2 đứa con gái và 3 đứa con trai. Chủ yếu em toàn đặt tên theo họ của em vì nếu đặt tên họ chồng thì ai cũng sẽ nhao nhao đòi tên mình cho bằng được.

130. Tên con nè :

Isagi Mija: đứa lớn nhất là con gái. 10 tuổi

Isagi Yuki : đứa thứ 2 là con trai. 10 tuổi

Isagi Otoki : đứa thứ 3 là con trai. 9 tuổi

Isagi Miki : đứa thứ 4 là con gái. 7 tuổi

Isagi Eita : đứa út là con trai. 6 tuổi

131. Nếu cần ngày tháng của mấy đứa nhỏ thì comment đây để tui ghi chứ lười nghĩ waa..

132. "Em ơi anh nhớ em quá huhuu" Trích từ cuộc gọi của Kaiser với em khi em đi về quê.

133. Em rất thích đi cà phê mèo nên mỗi tuần em và dàn chồng sẽ đi đến quán quen ít nhất 1 lần.

134. Đứa út là đứa toả ra vầng sáng kinh khủng nhất khiến em và cả gia đình phải đeo kính râm.

135. Đứa tư là đứa lầy nhất trong nhà.(dù đứa nào cx thế)

136. Đứa ba là đứa học giỏi nhất nhà.

137. Đứa hai là đứa trầm tính nhất nhà.(chỉ chút chút ít nói của Niko nhoé)

138. Đứa lớn là đứa sáng tạo và có mấy cái tính nết của cả cha và mẹ.(ít nói, thông minh, vô tri,...)

139. Em hay bị bọn hắn hôn trộm khi mấy đứa con quay đi.

140. Đứa lớn rất hiểu chuyện cha mẹ nên lúc nào đi qua phòng cha mẹ thì cũng rảnh tay mở cửa cíu mẹ phát.(Ba biết ba sád đó;((()

141. Đứa ba mít ướt về mặt tâm lí(bị mắng, lời nói,..) nhưng không mít ướt về khoản vật lí(bị đánh,...)

142. Con chị nó rất chiến nên không ngán bố con thằng nào(kể cả cấp 2). Tính Shidou đây mà=))

143. Con trai hai cực kì chiến(giống chị nó) với đai đen karate học từ nhỏ.

144. Đứa tư lầy đến mức khiến em bị ngạt thở vì cười.

145. Đứa út cực kì siêng học nhưng điểm lúc nào cũng đạt dưới mức trung bình khiến em mệt mỏi(dù cả nhà rất giỏi).

146. "Mama ơi nhà mình có muỗi ạ?" Một câu hỏi ngu ngơ khiến em phải giật mình.

147. Anri hay dắt các cháu đi chơi để chị ấy có nhiều đứa cháu hơn nữa.

148. "Nó tát em!" Vừa nói xong chị cả đấm một phát chảy máu mũi vào kẻ bắt nạt.

149. "Con không được mở cửa phòng nữa đâu Mija!" Bachira nhíu mày nhìn chị cả nhà anh cứ mở cửa khiến dàn chồng không "thi hành công vụ" được.

150. "Kệ con."

======

Vt nhiều quá lun á! Hơn nghìn từ nè.

Mong mng ủng hộ truỵn này^^

Mai truyện allisagi đáng yêu có chap nhoé

Chúc mng ngủ ngon=)


[Allisagi] 1000 điều về em và bọn hắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ