Trung

7 1 0
                                    

【 ca long /ABO】 cao tam nhất ban có cái đại móng heo tạp ( trung )

Học trưởng ca A x học đệ long O

Tư thiết một đống, cực độ ooc

Như có tương đồng, chỉ do trùng hợp

Xin đừng bay lên

Ta có thể có được bình luận sao ~

-----------------------------------------------------------------

Màu hồng phấn tâm hình cái hộp nhỏ, mở ra tất cả đều là A Vân ca ảnh chụp. Trịnh vân long một trương một trương tỉ mỉ mà xem, cuối cùng một trương là lúc ấy khen ngợi đại hội thượng hắn cùng A Vân ca đệ nhất tấm ảnh chụp chung, trung gian cách một cái cao nhị đệ nhất bị Trịnh vân Long tìm người P rớt, nhìn qua hắn thật là cùng A Vân ca vai sát vai mà đứng chung một chỗ.

Nhưng là, cúi chào, A Vân ca.

Từng trương ảnh chụp bị xé nát, lưu lại đầy đất mảnh nhỏ, tựa như Trịnh vân long kia viên đối A Vân ca thiệt tình.

"Tái kiến, A Vân ca."

Tái kiến, A Vân ca.

Tái kiến, vớ vẩn "Tình yêu".

Trịnh vân long vẫn như cũ sẽ mỗi ngày dậy sớm sau đó mang theo quyển sách ở nhà ăn cửa bối mười lăm phút sau đó ở 6 giờ một khắc đúng giờ ăn cơm đường, mua một chén nhiệt mì nước hoặc là một chén cháo thêm hai cái bánh bao.

Dưỡng thành một cái thói quen chỉ cần hai mươi ngày, Trịnh vân long đã sớm dưỡng thành thói quen. Thói quen dậy sớm, thói quen ở nhà ăn cửa xem thư, thói quen mỗi cách một đoạn thời gian ngẩng đầu xem một cái, thói quen ở trong đám người tìm kiếm cái kia cỏ xanh mùi vị Alpha, sau đó trộm trộm mà xem hắn, lại ở người nọ nhìn qua khi hồng lỗ tai đem cúi đầu.

Trịnh vân long sớm thói quen, thói quen thích A Vân ca.

"Muốn ta nói, loại này nam nhân liền xứng đáng cô độc sống quãng đời còn lại! Nhung a, chúng ta trường học ưu tú Alpha nhiều như vậy, đừng ở một cây trên cây treo cổ." Ngày thường cùng Trịnh vân long quan hệ tương đối tốt tiểu tỷ muội nhìn nhìn chằm chằm nhà ăn cửa xem hơn nữa hoàn toàn làm lơ nàng Trịnh vân long, "Ngươi như vậy ưu tú đẹp một Omega, hà tất như vậy hèn mọn mà đi đảo truy một cái Alpha đâu? Ta xem hắn căn bản không xứng với ngươi."

Trịnh vân long nắm chặt trong tay chiếc đũa, hơi hơi phiếm hồng hốc mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm nhà ăn đại môn.

Cửa kính khai quan đóng khai.

"Là hắn làm ta trở nên ưu tú."

Nhà ăn môn lại một lần bị đóng lại, ăn mặc giáo phục sơ mi trắng nam sinh từ Trịnh vân long thân bên đi qua, lưu lại nhàn nhạt cỏ xanh hương.

"Hắn quá ưu tú quá loá mắt, là ta không xứng với hắn."

Trịnh vân long vẫn là không có ngoan hạ tâm đem A Vân ca QQ xóa rớt, một vòng về sau, Trịnh vân long lại một lần điểm tiến cái kia nói chuyện phiếm khung, rối rắm nửa ngày về sau run rẩy tay phát ra câu kia học trưởng ngủ ngon.

Lại một vòng, Trịnh vân long bắt đầu giống viết nhật ký giống nhau mỗi ngày cấp A Vân ca phát tin tức ———— dù sao người kia cũng sẽ không lại sẽ chính mình, nói không chừng đã sớm đem chính mình che chắn đâu.

【 ca long /ABO】 cao tam nhất ban có cái đại móng heo tạpWhere stories live. Discover now