Hạ

5 1 0
                                    


【 ca long /ABO】 cao tam nhất ban có cái đại móng heo tạp!

( hạ )

Học trưởng A ca x học đệ O long

Hằng ngày ooc không hành văn

Như có tương đồng, chỉ do trùng hợp, trùng hợp trùng hợp trùng hợp

Còn có một cái tiểu phiên ngoại ~

----------------------------------------------------------------

Thu đông luân phiên, độ ấm lập tức nói mười độ, ngày hôm qua còn chỉ cần xuyên một kiện hậu áo khoác, hôm nay liền hận không thể muốn xuyên lông phục.

Giống nhau loại này mùa dễ dàng nhất cảm mạo, đặc biệt là Trịnh vân long như vậy, Trịnh vân long đã từng nói giỡn nói, đây là một cái ma chú, mỗi năm cái này thế thời gian hắn nhất định cảm mạo ho khan phát sốt. Nhưng mà năm nay cái này ma chú tựa hồ bỗng nhiên mất đi hiệu lực, tương phản ngày thường mỗi ngày bình giữ ấm dưỡng sinh chú ý giữ ấm A Vân ca trúng chiêu.

Một ngụm mặt mới ăn một ngụm liền bắt đầu ho khan, khóe mắt cũng tựa hồ có chút hơi hơi phiếm hồng, Trịnh vân long ngồi ở mặt sau nhìn, tay nhéo màn thầu đều thay đổi hình.

Trời tối hiểu rõ về sau gió lạnh càng là một trận một trận mà hướng cổ áo toản, trường học vì phương tiện cao tam học sinh giống nhau cao tam túc xá lâu đều đối diện khu dạy học, trung gian cũng chỉ cách một cái hoa viên nhỏ, giống nhau đi bộ chỉ cần ba phút liền có thể tới rồi. Cao nhất đêm tự học so cao tam sớm tan học mười phút, Trịnh vân long hạ khóa liền giỏ xách chạy lấy người, dọc theo đường đi bước đi như bay chạy đến A Vân Ca ký túc xá hạ thủ cây đãi ca.

Trường học vì tỉnh tiền, một tràng ký túc xá hạ liền một trản đường nhỏ đèn, vẫn là năng lượng mặt trời, tới rồi trời đầy mây giống nhau tới rồi vãn tự tập kết thúc này đáng thương hề hề đèn đường liền không sai biệt lắm muốn bãi công. Hôm nay thời tiết cũng không tốt, buổi sáng còn có điểm thái dương, nhưng là tới rồi buổi chiều thiên bỗng nhiên liền âm xuống dưới, toàn bộ thiên xám xịt, cái này đèn tới rồi hiện tại cũng bắt đầu lúc sáng lúc tối,

Phỏng chừng nhiều nhất còn có thể lại căng cái năm sáu phút.

Thiên là thật sự lãnh, Trịnh vân long bắt tay súc ở ống tay áo, cả người đoàn thành đại đại một đống ngồi xổm ký túc xá đế, trong lòng ngực còn ôm một hộp đặc hiệu thuốc trị cảm.

Thuốc trị cảm là Trịnh mụ mụ cố ý cấp Trịnh vân long loại này đổi mùa đặc dễ dàng cảm mạo người bị, phòng y tế dược đều cự quý, mà thả giống nhau cảm mạo phát sốt chỉ cần không đốt tới 38 độ liền không thế nào quản, Trịnh vân long dùng đầu gối ngẫm lại đều biết giống A Vân ca loại này mất ăn mất ngủ đệ tử tốt là tuyệt đối không có cái này nhàn công phu chạy tới phòng y tế xong rồi lấy một bao Bản Lam Căn sau đó nghe giáo y vô cùng có lệ một câu "Uống nhiều nước ấm, sớm một chút nghỉ ngơi."

Hồi ký túc xá học sinh đi ngang qua Trịnh vân long khi đều nhịn không được nghiêng đầu xem một cái sau đó lưu lại một câu "Ngọa tào, hù chết." Sau đó rời đi. Có mấy cái A Vân ca bên người thấy được, hoặc lắc đầu thở dài hoặc nhẹ nhàng vỗ vỗ Trịnh vân long vai, "Sớm một chút trở về đi, đừng đợi."

【 ca long /ABO】 cao tam nhất ban có cái đại móng heo tạpWhere stories live. Discover now