Prologue

3.3K 42 1
                                    

DISCLAIMERS:

1. This book is a work of fiction. Names, characters, some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events, places, or persons, living or dead, is entirely coincidental.

2. All rights reserved. No part of this book may be reproduced in any form or by any electronic or mechanical means including information storage and retrieval systems without permission in writing from the author.

3. This story contains explicit sexual content, graphic violence, and strong language. It is not suitable for anyone under the age of 18 and may not be suitable for some readers.

PROCEEDING TO READ MEANS YOU ARE WELL AWARE OF THE DISCLAIMERS AND POSSIBLE CONTENT OF THE STORY!

~



Nagising ako sa biglaang pag-init ng mukha na mukha galing sa sinag ng araw. Nakaramdam rin ako ng paggalaw sa aking bandang ibaba.

Kinuso-kusot ko muna ang mga mata ko at tinignan ito.

Nagulat na lang ako ng makita ko ang isang lalaki na nakasubo sa aking naninigas na burat!

Kitang-kita ko lung paano maglaho ang aking 9 inches na tite sa kaniyang bibig. Rinig na rinig ko ang tunog ng kaniyang laway sa pagchupa sa'kin.

Putik, teka nga!

Pilit ko siyang inalis sa burat ko at tumayo.

Napasigaw ako, "Takte, nasaan ako?!"

Ang kaninang tahimik na condo ko ay wala na ngayon. Nakatayo ako sa isang side walk na napapaligiran ng nagtataasang mga buildings.

Inis kong tinignan ang lalaki, "Hoy! Prank ba 'to?! Nasaan ako?"

Lumapit siya sa'kin habang pinupunasan ang laway na nakakalat sa paligid ng kaniyang bibig.

"Una, Alex ang pangalan ko at hindi 'Hoy'. Pangalawa, hindi ito prank kasi nakita lang kita dito na nakahandusay sa daan habang ang siyam na pulgada mong burat ay nakasaludo sa'kin"

"Ano bang pinagsasabi m-" inilagay niya ang kanyang hintuturo sa aking bibig.

"At panghuli, nandito ka ngayon sa Paraiso. Ang mundo ng kalibugan!"

Kunot-noo ko siyang tinignan. Hindi niya naman ako pinansin at muling lumuhod sa aking harapan at itinuloy ang pagsamba sa aking titi.

MUNDO NG PARAISO by lukejames890


Mundo ng Paraiso [M2M]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon