DISCLAIMERS:
1. This book is a work of fiction. Names, characters, some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events, places, or persons, living or dead, is entirely coincidental.
2. All rights reserved. No part of this book may be reproduced in any form or by any electronic or mechanical means including information storage and retrieval systems without permission in writing from the author.
3. This story contains extreme explicit sexual content, graphic violence, and strong language. It is not suitable for anyone under the age of 18 and may not be suitable for some readers.
PROCEEDING TO READ MEANS YOU ARE WELL AWARE OF THE DISCLAIMERS AND POSSIBLE CONTENT OF THE STORY!
~
BRYAN
Pagkatapos ng isang linggong pagtuloy namin sa bahay ng mag-asawa ay lumuwas na kami pabalik.
Nakabalik na ako dito sa apartment kahapon pa. Pagkabukas ko nga ng pinto noon ay agad na sinalubong ako ng yakap ng tatlo. Namiss ko naman sila makasama lalong lalo na ang mga cute na bata.
Masaya naman ang aming naging trabaho sa puder ng mag-asawa. Mababait sila at kahit na malayo na ang narating sa buhay ay nananatiling nakatapak pa rin ang kanilang mga paa sa lupa. Bukod sa maghapong kantutan at chupa ay hindi ko naman maitatanging nakilala namin ang isa't isa ng lubos.
Habang narito ako nakahiga sa aking kama na tanging puting brief lang ang suot, ay inalala ko ang mga nangyari sa aming byahe ni Allan papa-uwi...
~FLASHBACK~
Nandito kami sa tapat ng kanilang pintuan, dala na namin ang mga maleta namin ni Allan at handa na sa pag-uwi.
"Mag-iingat kayo sa pagbyahe. Tawagan niyo kami agad o kung hindi kaya ay text kung nakarating na kayo roon" saad ni Joshua habang katabi nito ang asawa na si Robert.
"Sige, boss. Mauuna na kami" sabi ko sa kanila.
"Maraming salamat, mga boss" dagdag pa ni Allan.
Tatalikod na sana kami sa kanila ng biglang magsalita si Robert. "Oh, may nakakalimutan ata kayo?"
Nagsalubong ang kilay namin ni Allan at takang tumingin sa kaniya, "Ano 'yon?"
Hindi siya sumagot bagkus ay nginisian lang kami nito. Naglakad papalapit sa'kin si Robert at nagulat na lang ako ng bigla niya akong halikan.
Malalim na halik ang ginawaran niya sa'kin at muling niyang tinikman ang aking mga labi at ginalugad ang bawat kanto ng aking dila't bibig. Ang kaniyang mga kamay gumapang papunta sa aking ulo at maganang hinaplos-haplos nito ang buhok ko habang mas idinidiin pa ang halikan.
Humiwalay siya sa aming palitan ng laway at naramdaman ko namang pinaglalaruan na ng mga daliri niya ang aking magkabilang utong. Umalsa na naman ang aking mga utong na bakat sa aking manipis na white t-shirt.
Napangisi ako habang tinitignan ang malandi paglalapirot niya rito, "Mukhang ayaw mo ata akong paalisin, ah?"
Mas lalong naging marahas ang kaniyang ginagawa kung kaya't napa-ungol ako, "Kung pwede lang sana na dito na kayong tumirang dalawa ay papayag ako. Kaso nga lang syempre, may tungkulin din ako bilang asawa dito sa misis ko, hehehe."
Natawa naman kami sa aming usapan. Dumako ang tingin namin sa aming katabi na sina Allan at Joshua na kasalukuyang naghahalikan na rin. Mas lalo kaming natawa ni Robert.
BINABASA MO ANG
Mundo ng Paraiso [M2M]
Fiksi UmumThis story contains explicit sexual content, graphic violence, and strong language. If you are easily offended or are under the age of 18, please silently leave. Thank you for understanding!