Chương 61Thứ bảy là cái hảo thiên, sau giờ ngọ ánh mặt trời vẩy lên người ấm áp.
Ra biệt thự gặp được buồn đầu đánh tới chim sẻ nhỏ, Chúc Bạch Quả khóe miệng lộ ra so ngày thường càng sâu ý cười.
Từ gặp Tống Thu Ý, viện này chim sẻ cũng nhiều, bồ câu cũng nhiều, gần nhất còn bay tới không ít không thể nói tên chim nhỏ, mỗi ngày đều vô cùng náo nhiệt. Chúc Cẩm Thành điểu lương đều bắt đầu thành cái rương mua.
Tuy rằng không có chứng cứ, nhưng là Chúc Bạch Quả hiện tại ngẫm lại, có thể được này đó chim nhỏ thích, phỏng chừng hẳn là được quầy trung kia tiểu phượng hoàng mang huề.
Không ở bên người, lại vẫn như cũ ảnh hưởng chính mình bên người sự, loại cảm giác này, còn rất kỳ diệu.
Hư vân dưới chân núi hàng giả một cái phố, bán hàng rong san sát dòng người chen chúc xô đẩy, náo nhiệt đến như là ở nông thôn đại tập.
Chúc Bạch Quả đứng ở đầu đường xa xa nhìn không thấy phố đuôi.
“Đến đây đi, làm chúng ta đại làm một hồi. Khó được tới một lần, ta ra tiền chúng ta một người mua một cái đâm đâm vận khí.” Chúc Bạch Quả bên cạnh hằng ngày cái đuôi nhỏ Chúc Cẩm Thành xoa eo, hào khí vạn trượng.
Một cái vận khí mấy chục vạn đâu! Cũng không thể loạn đâm.
Chúc Bạch Quả vỗ vỗ Chúc Cẩm Thành bả vai: “Chúng ta trước đi dạo, không vội mà mua.”
Sau giờ ngọ ngày có chút đại, Chúc Bạch Quả riêng đánh dù ra tới, liền sợ bị ánh mặt trời hôn mê mắt thấy lậu.
Chỉ là, mặc dù nàng chuẩn bị đầy đủ, liền thuốc nhỏ mắt đều mang theo, từ giữa trưa dạo đến mặt trời lặn, thật thật mà đi xong rồi một cái phố, lại là một cái quang đoàn cũng chưa nhìn đến.
“Thế nào? Nhìn trúng cái gì sao?” Trên đường vài lần tưởng tùy cơ ra tay đều bị ngăn cản Chúc Cẩm Thành chùy chùy chân hỏi.
“Này phố…… Tu tiên di vật thật hàng thật có thể có 5 kiện sao?” Chúc Bạch Quả chần chờ hỏi.
Chúc Cẩm Thành gật đầu: “Chúc Cẩm húc nói có thể có a. Đây chính là Kinh Thị lớn nhất đồ cổ phố, tổng không thể một cái phố đều là giả đi, kia chỗ nào còn có như vậy biển người tấp nập tới dạo a, đại gia cũng không phải ngốc tử. Bất quá Chúc Cẩm húc nói 5 là cái số bình quân, hẳn là cũng không phải mỗi ngày đều có thể đạt tới.”
Cho nên, đây là vận khí không tốt một ngày sao? Chúc Bạch Quả nhìn người đi đường dần dần thưa thớt đường phố, do dự có phải hay không ngày mai lại đến một hồi.
“Là không có gì nhìn trúng sao? Nơi này đều là quán nhi. Nếu không đi Chúc Cẩm húc trong tiệm nhìn xem? Hắn kia gia cửa hàng liền ở phụ cận.” Chúc Cẩm Thành thấy Chúc Bạch Quả không lớn có mua sắm dục bộ dáng, kiến nghị nói.
Ra đều ra tới, đương nhiên có thể nhiều nhìn một cái.
Nói là phụ cận, kỳ thật tính thượng đường vòng, lái xe cũng khai mau mười phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngăn Chứa Tàng Kiều - Vân Võng Nhiên
Lãng mạnTác phẩm: Ngăn chứa tàng kiều Tác giả: Vân Võng Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3860 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9735 Văn chương tích phân: 215,015,680 Thể loại truyện: Nguyên sa...