Chương 21Này sáng sớm thượng, Chúc Cẩm Thành khóc tới khóc đi, còn ở Đoan Chính bọn họ trước mặt ném đại mặt, nhưng là quay đầu lại suy nghĩ tưởng, trong lòng lại có chút kỳ quái ngọt.
Vô luận là phía trước đối mặt sương đen, vẫn là sau lại đối mặt Đoan Chính, Chúc Bạch Quả đều bảo hộ hắn.
Mấy năm nay, Chúc Cẩm Thành là trong nhà một cái phế sài, đã so không được đại hắn tám tuổi vẫn luôn rất là ưu tú dị mẫu ca ca, cũng đuổi không kịp một mẹ đẻ ra lại thành tích ưu dị tỷ tỷ. Hắn là gia đình tầng dưới chót tiểu phế vật, được đến rất nhiều tiền, rất nhiều giận này không tranh, giống như còn có rất nhiều ái, nhưng là giống như vậy đối mặt nguy hiểm cùng ác nhân bảo hộ, giống như còn thật…… Không có được quá.
Hắn thật đúng là, rất hiếm lạ.
Là một loại, giống như rất muốn, sau đó rốt cuộc có được hiếm lạ.
Làm hắn mạc danh ủy khuất, lại thiệt tình cảm thấy ngọt.
Làm hắn rõ ràng cùng Chúc Bạch Quả nói tốt nhất bọn họ mặt ngoài tiếp tục hai không nhường nhịn, vẫn là muốn cùng Chúc Cẩm Tâm thiên hạ đệ nhất hảo khi, lại nhịn không được mà cùng nàng ngồi gần nhất một ít.
Như là một cái rõ ràng biết ăn đường khả năng sẽ bị đánh, vẫn như cũ còn muốn ăn đường 250 (đồ ngốc).
Chúc Cẩm Tâm lần đầu tiên tiến vào khi, bốc cháy lên học tập hy vọng học tra hai người tổ đồng thời cự tuyệt xem triển.
Đãi Chúc Cẩm Tâm lần thứ hai tiến vào khi, Chúc Cẩm Thành ở trong lòng cho chính mình hai miệng tử nhắc nhở chính mình đừng trầm mê thân tỷ hảo, đến nhớ rõ chính mình nguyên bản kế hoạch mới được.
Hắn ngoan ngoãn, còn đá Chúc Bạch Quả một chân làm nàng cũng nhớ rõ ngoan ngoãn.
Sau đó liền thấy đã nổi lên ý cười hướng bọn họ đi tới Chúc Cẩm Tâm lấy ra di động nhìn thoáng qua, chỉ cho bọn hắn để lại một câu quá một lát đem bài thi truyền bọn họ di động thượng làm cho bọn họ chính mình đóng dấu trước làm, liền sốt ruột hoảng hốt mà đi rồi.
Thật vất vả thư có thể niệm sẽ điểm nhi Chúc Cẩm Thành nhất thời không biết chính mình là nên vì không có lão sư thất vọng đâu, vẫn là vì không cần làm bộ làm tịch mà mừng thầm.
“Nói không chừng là đi ra ngoài hẹn hò, không chừng gì thời điểm trở về đâu, chúng ta trước làm bài thi bái. Làm xong không ai cho chúng ta giảng, chúng ta có thể chơi game, hắc, ta còn không có mang ngươi đi xem qua nhà ấm trồng hoa đi, đánh xong trò chơi chúng ta có thể đi xem. Hoặc là chúng ta trước chơi game, lại làm bài thi, nga, còn có ăn cơm sáng, Trương mẹ các nàng người đâu, chúng ta ăn trước cơm sáng đi.” Chúc Cẩm Thành lẩm nhẩm lầm nhầm lộn xộn mà nói, sau đó thực xác định chính mình là ở mừng thầm.
“Ngươi trước kia thường xuyên nghe nàng giảng đề sao?” Chúc Bạch Quả hỏi.
Chúc Cẩm Thành lắc đầu: “Cũng không có lạp, mỗi lần khảo thí phía trước đều lôi kéo ta giảng mấy đề đi. Ta nghe ai giảng đều không thể sẽ làm a, ta liền làm làm bộ dáng sao, sau đó đưa cái khắc gỗ xoát một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngăn Chứa Tàng Kiều - Vân Võng Nhiên
RomansTác phẩm: Ngăn chứa tàng kiều Tác giả: Vân Võng Nhiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3860 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9735 Văn chương tích phân: 215,015,680 Thể loại truyện: Nguyên sa...