💭 ⋆˙ omegaverse, exes with benefits, in heat, knotting, breeding kink, eating cum, creampie, mention of alpha escorts service, lots of slick and wetness 💦
💭 ⋆˙ alpha jay x omega sunghoon.꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚૮꒰˵•ᵜ•˵꒱ა‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷
🫐
Tiếng chuông cửa vang lên liên hồi. Sunghoon cáu kỉnh bò ra khỏi chiếc tổ thân thương của mình, mang bộ dạng chẳng ra đâu vào đâu mà đi ra mở cửa, vừa đi vừa kéo lại cổ áo ngủ đã trễ xuống hẳn một bên vai lên.
"Hi người đẹp ~ Đợi anh lâu không?"
Sunghoon cau mày, nghe giọng nói đểu cáng của thằng trời đánh thánh vật đứng ở ngoài cửa thì lại chỉ biết đảo mắt, nhưng ít nhất thì sự cáu kỉnh vì bị làm phiền lúc nãy cũng đã nguôi bớt xuống.
"Tôi bảo anh cút luôn mà."
Jay nghe vậy thì chỉ biết cười. Trên tay hắn là một túi đồ lớn, toàn bộ là quần áo của hắn và vài loại thuốc chuyên dụng cho Omega tới kì phát tình, ngoài ra còn một túi đồ ăn vặt từ cửa hàng tiện lợi treo lủng lẳng ở bên cạnh nữa.
"Dừng cau có lại đi, tôi biết em rất vui khi thấy tôi đó."
"Tôi ghét anh."
Sunghoon hừ thêm một tiếng nữa trước khi quay lưng trở vào trong, dẹp đường cho Jay đi vào nhà, dáng đi có phần hơi lảo đảo. Jay nhìn bóng lưng nhỏ của Omega trong chiếc áo ngủ rộng trùm qua hơi quá mông, vì chuyển động của em mà nửa kín nửa hở cặp đào mọng nước.
Căn hộ nhỏ ngập trong mùi việt quất chín có phần gắt mũi. Jay nhăn mặt, không nghĩ rằng kì phát tình của Sunghoon lại khủng khiếp tới mức này. Không biết mấy hôm nay em đã tự xử lí như thế nào, vì lượng pheromone của Sunghoon thả ra cũng có thể khiến mấy tên biến thái ở ngoài đánh hơi được ra không chừng.
"Chúa ơi, em làm ướt sũng cả ghế sopha luôn, thật đấy à?"
Sunghoon từ trong bếp trở ra, nghe Jay nói mà mặt đỏ bừng bừng, liền vội vàng đi tới giật lấy túi đồ trên tay hắn, lắp bắp nói.
"Không... không phải như thế, tôi làm đổ nước ra thôi!"
Đáp lại Jay chỉ nhún vai, nhướng mày với vẻ mặt kiểu sao cũng được. Cứ im đi cho được việc, còn được cho động tay động chân. Chứ hắn mà cái kiểu thẳng thắn chọc Sunghoon như là Tôi biết rồi nhưng không có nước nào để lại vết nhơn nhớt như thế hết thì kiểu gì bé con này cũng nổi điên mà đuổi hắn về ngay bất chấp việc cơn phát tình càng ngày càng quặn hơn và em sẽ phải chịu đựng nó một mình thôi.